Sao Việt biến hóa kỳ dị, chuyển giới trong tiệc Halloween

biettuot biettuot @biettuot

Sao Việt biến hóa kỳ dị, chuyển giới trong tiệc Halloween

Sau khi hóa trang thành ma cà rồng với hình thù quỷ quái, giả gái, giả trai... thật khó nhận ra các nghệ sĩ Việt trong đêm tiệc Halloween vừa được tổ chức tối 30/10 tại Hà Nội.

31/10/2014 04:31 PM
2,626

Sự kiện “Night Of The Nile” lúc 20h tối 30/10 diễn ra hoành tráng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng 2 miền Bắc - Nam như: MC Thành Trung, Minh Quân, Bảo Trâm, Thái Thùy Linh, Việt Tú, Mỹ Dung, Hoàng Hải, Ngọc Anh, nhóm Oplus, Khánh Linh, Hà Linh, Ngọc Khuê, Lê Việt Anh... cùng nhiều khách mời khác.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Các nghệ sĩ Việt hóa trang kỳ dị trong tiệc Halloween.

Các nghệ sĩ và khách mời tham gia hóa trang và biểu diễn các tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu và luyện tập dài ngày đã đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

 - Ảnh 3

MC Thành Trung hóa thân thành siêu nhân.

Với sự xuất hiện trong hình dạng siêu nhân và lối dẫn dí dỏm, MC Thành Trung làm khán giả bật cười giòn giã đưa họ từ bất ngờ này đến thú vị khác.

 - Ảnh 4

Mở đầu đêm tiệc là tiếng hát vang dội và khỏe khoắn của Angelina ngay lập tức đã làm bùng cháy ngọn lửa hừng hực trong khán phòng ngập tràn sắc màu.

 - Ảnh 5

Hà Anh vào vai Super Man.

 - Ảnh 6

Người mẫu Hạ Vy biến thành tiểu quỷ.

 - Ảnh 7

Ca sĩ Ngọc Anh

 - Ảnh 8

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng gây choáng với tạo hình ma nữ mang bầu.

Tiếp lửa, Bảo Trâm xuất hiện với trang phục hầu gái cùng điếu thuốc trong tay, phong cách biểu diễn bốc lửa, bất cần gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Đặc biệt là màn boa tiền tip cho cả khán phòng để thể hiện sự giàu có “Kenny Trâm”.

 - Ảnh 9

Lê Việt Anh hóa thân thành Hà Hồ.

Khác với vẻ nam tính và lịch lãm thường thấy, Lê Việt Anh hóa thân thành Hà Hồ trong bộ đầm vàng ngọt dịu. Bằng giọng hát khàn khàn và sexy trong cách thể hiện, Việt Anh được khán giả yêu mến phong tặng danh hiệu “Hà Vũng” cho vai “Hà Hồ”.

 - Ảnh 10

Công chúa tuyết Mỹ Dung.

Ngoại hình dễ thương, xuất hiện cùng hàng vệ quân La Mã, công chúa tuyết Mỹ Dung đốt cháy sân khấu với ca khúc “Người tình mùa đông” được remix lại táo bạo, đầy ngẫy hứng.

Khán giả vô cùng bất ngờ trước cái kết đậm chất Halloween của cô nàng khi “nhe nanh” hút máu siêu nhân Thành Trung.

 - Ảnh 11

Chưa khỏi ngỡ ngàng, khán giả lại ồ lên kinh ngạc trước tạo hình yêu kiều của ca sỹ Việt Tú với chiếc đầm đỏ khoét sâu tôn lên làn da được trang điểm trắng ngần khiến Việt Tú tự phong cho mình danh hiệu “hoa hậu” của đêm tiệc.

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

Thái Thùy Linh vừa hát, vừa quấn trên mình một chú trăn nặng gần 30kg.

Không khí càng trở nên rùng rợn khi Thái Thùy Linh quấn trên mình một chú trăn nặng gần 30kg và dài hơn 3m trên cổ, hát một cách say mê và bốc lửa hit của nữ ca sỹ Miley Cyrus – Wrecking Ball mang lại cho đầy đủ những cung bậc cảm xúc.

Những tiết mục kịch hài hước xen lẫn những thông điệp ý nghĩa từ thực tế xã hội được truyền tải đến khán giả quan cách thể hiện dí dỏm như: 3 lần đánh bạch cốt tinh do Hà Anh, Hoàng Yến và Hà Duy thủ vai phối hợp với những câu chuyện nổi tiếng của Việt Nam cũng như Trung Quốc. Hay, tích Quan Âm Thị Kính với cách mô phỏng hiện đại qua phần diễn xuất điêu luyện của song Linh – Khánh Linh và Hà Linh mang lại nhiều trải nghiệm cho khán giả.

 - Ảnh 14

Màn múa đặc biệt của ca sĩ Minh Quân.

Màn múa thăng hoa và cuồng nhiệt của nghệ sĩ Nhật Bản Kimono Sushi do Minh Quân thủ vai và thị nở Tô Minh Thắng đã khuấy động không khí khiến khán giả không thể ngừng nhún nhảy và reo hò.

 - Ảnh 15

 - Ảnh 16

 - Ảnh 17

Các nghệ sĩ nhận giải thưởng.

Phần quà hấp dẫn của chương trình đã thuộc về Angelina cho danh hiệu “Queen Of The Night” và Hoàng Hải cho danh hiệu “King Of The Night”.

Đêm diễn không chỉ là bữa tiệc Halloween đầy màu sắc mà còn là cơ hội để giới nghệ sỹ toàn quốc nói chung và miền Bắc nói riêng có cơ hội được gặp gỡ, vui chơi và thắt chặt tình cảm. Đây sẽ là một hoạt động ý nghĩa hứa hẹn diễn ra hằng năm như một trong những cơ hội để cảm xúc, tình nghệ sỹ gắn kết, chia sẻ và lan tỏa.

Tiểu Phong (Ảnh: Lê Chí Linh)

Xem thêm video: Trương Ngọc Ánh tái xuất làng nhạc với 'Cơn mộng du'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý