Sao Việt bức xúc với phát ngôn miệt thị giới tính thứ 3 của Yanbi

biettuot biettuot @biettuot

Sao Việt bức xúc với phát ngôn miệt thị giới tính thứ 3 của Yanbi

Tags

19/10/2014 08:35 AM
3,840

Diễm Hương: “Xem thường nhân cách của Yanbi”

Diễm Hương chia sẻ, dù đang thời gian mang bầu và muốn vui vẻ nhưng trước phát ngôn thiển cận của Yanbi, cô đã phải lên tiếng. Diễm Hương viết: “Tôi không bao giờ thích can thiệp hay ý kiến chuyện của ai, vì vốn dĩ tôi cũng chẳng phải hoàn hảo gì... Hơn thế, tôi cũng đang cần phải vui vẻ để cho con mình vui vẻ... Vậy mà đọc thấy câu nói của bạn, Tôi thật sự bực mình!

Thật ra, xét cho đúng bạn chỉ là “1 ca sỹ đường phố”, và với lời lẽ mà bạn dùng để phát ngôn cho chính người mến mộ mình đọc, thì chắc bạn cũng chẳng được học từ 1 trường lớp đàng hoàng. Những bài hát do bạn hát và chính bạn đang phá huỷ NGHỆ THUẬT. Có tài mà không có đức là đồ vứt đi.

P/S: và nói thật tôi chưa hề biết hay gọi bạn là ca sỹ! Mà biết đến bạn là 1 người không đáng mặt được gọi là đàn ông. Vậy bạn không thuộc đàn ông, chẳng phải phụ nữ, và chắc chắn thế giới thứ 3 thì không chứa bạn”.

Cao Thái Sơn: “Cảm thấy xấu hổ cho Yanbi”

Tôi cảm thấy xấu hổ cho một người công chúng như Yanbi khi có những phát ngôn mang tính kì thị những người thuộc giới tính thứ 3. Bản thân là người công chúng, tôi hiểu được rằng để mang lại sự thành công của mình thì không thể thiếu khán giả, trong đó 50% những người thuộc giới tính thứ 3 là khán giả của chúng tôi. Thậm chí, bạn bè của tôi cũng chiếm số đông và họ là những người tốt. Tôi cảm thấy hơi thất vọng vì những suy nghĩ hơi thiển cận của một người ca sĩ trẻ. Từ “chuẩn men” của tôi áp dụng ở trường hợp này là chính xác nhất, “chuẩn men” không thể hiện ở xu hướng tình dục mà nó thể hiện ở cách sống và đối nhân xử thế... Nếu đàn ông sinh ra để đánh phụ nữ, nếu người sinh ra để kì thị người khác thì có gọi là “chuẩn men” không?

Nathan Lee: “Cách hành xử của một người có giới tính “bình thường””

Ở tư cách là một người công dân trong xã hội hiện đại thì tôi thắc mắc là không hiểu ai đã động chạm gì tới nhân vật này để bạn ấy vô cớ miệt thị và chà đạp nhân cách cũng như quyền bình đẳng của những công dân khác. Ở tư cách là một nghệ sĩ thì càng không hiểu được một người hoạt động trong môi trường showbiz lại có thể suy nghĩ và hành động ấu trĩ, thiếu thông minh và vô văn hóa đến như vậy. Tôi không biết đây là tai nạn hay là một kế hoạch PR thô thiển được tính trước, nhưng chắc chắn đây không phải là cách hành xử của một người có suy nghĩ và giới tính “bình thường”. Hãy sống và làm những điều đẹp đẽ, ý nghĩa, có ích cho xã hội, cộng đồng vậy mới đáng được làm người.

Lê Thị Phương: “Không thế giới nào chấp nhận Yanbi”

Phương không thích bạn này từ khi bạn đánh người yêu của mình. Với Phương một người đàn ông mà đánh phụ nữ thì không thể chấp nhận được, giờ lại kì thị thế giới thứ 3 thì với Phương chẳng còn thế giới nào chấp nhận bạn ấy.

Cindy Thái Tài: “Yanbi không đủ tư cách làm người”

Với Cindy thì bạn này không đủ tư cách để làm người, bạn này không biết lẽ phải. Là người của showbiz thì phải có văn hóa và có nhân cách nếu không có những thứ này thì đừng làm nghệ thuật. Cindy mong đừng ai nhắc đến và cũng đừng quan tâm đến bạn này để bạn tự động rời khỏi showbiz.

Lan Phương chuyển giới: “Quên và tẩy chay Yanbi”

Phương thật sự không biết rằng bạn ca sĩ đó đang gặp chuyện gì hoặc như thế nào với cộng đồng LGBT, nhưng cho dù có làm gì đi nữa thì qua cái cách cư xử “thơm phức” ấy cũng đã đủ hiểu con người bạn ấy rồi. Cá nhân Phương từ lâu đã không thích gì về con người này bởi vì bạn ấy đã có quá nhìu dấu ấn xấu trong lòng Phương thông qua việc đánh bạn gái ngoài phố. Qua giờ rất nhiều bạn bè trên facebook share nhau về câu chuyện này. Vì trên mạng xã hội ngày nay, việc hay nhất đối với những thành phần bất ổn như thế này là nên quên nó đi và tẩy chay nó, chứ càng like càng share thì nó càng nói mà thôi!

Khánh Ngọc: “Bức xúc dùm chị em, bạn dì”

Khánh Ngọc cũng chia sẻ ngắn gọn nhưng khá đầy đủ ý: “Giới tính nào cũng có người tốt người xấu. Nhìn cách hành xử của bạn là biết con người có văn hoá thơm phức rồi. Mong rằng bạn thẳng thành công. P/S: bức xúc dùm chị em bạn dì”.

Khánh Thy: “Chửi họ có nghĩa là chửi tui”

“Nữ kiện tướng” cũng thể hiện sự bức xúc trước phát ngôn của Yanbi. "Tôi đồng ý với: “LGBT”. Hàng ngày chẳng dỗi hờn ngắm nghía thị phi. Cũng không có thời gian để tám thêm chuyện của người ngoài. Nhưng qua FB của một người bạn thân biết về cái bé nghệ sĩ vác loa chửi đổng liên quan đến phần lớn bạn bè bên LGBT của tui. Nên tui hơi bực mình và cảm thấy bị xúc phạm như chính bạn mình vậy. Vì xin thưa cái thế giới mà tui cho rằng nó hoàn chỉnh và đầy đủ đó là phải có những người bạn này. Vì họ luôn đồng hành với số nhiều nghệ sĩ chúng tôi để giúp chúng tôi trở nên đẹp nhất trong mắt mọi người về mọi mặt. Bé tí chửi họ có nghĩa là chửi tui. Vì công việc hay thành công của ngày hôm nay dính đến họ gần 80% .Và tui cần họ vì nhiều khi “anh đàn ông” tui cần bỏ đi mà họ vẫn cho tui niềm vui của sự “thế nào là anh em”. Hôm nay chính thức giận!. Bé mà nói thế trên Gameshow là chế uýnh cho bé 5 điểm khỏi cần bình chọn”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý