Sao Việt cãi nhau ‘tay đôi’ với fan

biettuot biettuot @biettuot

Sao Việt cãi nhau ‘tay đôi’ với fan

Việc các sao Việt nêu quan điểm của mình trên trang cá nhân nhiều khi dẫn đến những cuộc tranh cãi không đáng có với các fan có ý kiến trái ngược.

25/07/2014 03:09 PM
11,106

 

Không thể phủ nhận, mạng xã hội nhất là facebook đã góp phần lớn gắn kết tình cảm giữa sao và người hâm mộ. Đây cũng là nơi họ có thể thoải mái chia sẻ những hình ảnh mới nhất cũng như tâm trạng của mình trong lúc gặp khó khăn để các fan có thể hiểu được. Nhưng mảnh đất này vẫn luôn là con dao hai lưỡi. Nếu không tinh ý hay biết cách tiết chế cảm xúc, suy nghĩ kỹ trước những gì mình viết ra thì rất có thể, họ lại tự biến hình ảnh của mình trở nên xấu hơn trong mắt công chúng.

Thanh Vân Hugo bênh Tâm Tít và cãi nhau với fan

Câu chuyện tình tiền ồn ào gần đây của Tâm Tít –Thế Bảo không chỉ là cuộc chiến giữa hai người trong cuộc. Hotgirl Hà Thành cũng đã được không ít những người bạn của mình lên tiếng bênh vực trong đó có Thanh Vân Hugo. Do quá bức xúc trước hành động tố cáo của anh trai Bảo Thy, Vân Hugo cho rằng "Tâm Tít yêu phải thằng đàn ông có bờ mông đàn bà".

Khi các sao Việt cãi nhau ‘tay đôi’ với fan
Thanh Vân Hugo bênh vực Tâm Tít

Việc lến tiếng của Vân Hugo theo quan điểm cá nhân, song antifan bất ngờ chỉ trích khiến cô bực tức và cãi tay đôi. Từng có cuộc hôn nhân không may mắn, vì thế antifan cho rằng Vân Hugo hơi 'nhiều chuyện' khi phán xét người khác.

Để đáp trả, cô thẳng thừng: "Người có học khác kẻ vô học quá nhiều/ Vô học không đáng sợ bằng vô văn hóa hay/ Thế cứ đàn bà là phải có chồng, đàn ông thì phải có vợ mới là hạnh phúc à? Độc lập tự do mới là hạnh phúc, còn lúc nào cũng húc đâm chửi rủa người khác thì sống có hậu lắm".

Khi các sao Việt cãi nhau ‘tay đôi’ với fan
Antifan cho rằng Vân Hugo hơi 'nhiều chuyện' khi phán xét người khác đã khiến cô bực tức
và cãi nhau tay đôi.

Hương Tràm “loại” fan thẳng thừng khỏi facebook

Cách đây không lâu, Hương Tràm cũng từng đăng tải một bức ảnh trông khá là xinh xắn và dễ thương, bên cạnh đó là một dòng trạng thái khá hài hước xoay quanh việc "cá độ" bóng đá. Thế nhưng, Hương Tràm lại gây nên làn sóng tranh cãi vì những bức ảnh ngày càng đẹp hơn xưa.

Khi các sao Việt cãi nhau ‘tay đôi’ với fan
Bức ảnh vô tình tạo ‘sóng’ cho Hương Tràm

Ngoài những comment mang tính chất ca ngợi thì bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng gương mặt của Hương Tràm đã "lạm dụng phẩu thuật thẩm mỹ". Cảm thấy bực mình vì bị xúc phạm một cách quá đáng, Hương Tràm đã tuyên bố thẳng thừng: "Các bạn cứ vào bình luận mình 'khác' hay 'nhìn nhận không ra' thì đi chỗ khác chơi giúp mình nhé! Con người đẹp lên mà cứ phải ngạc nhiên nói hoài. Tớ xin mạn phép block facebook các bạn nhé!". Ngay lập tức, Hương Tràm đã thẳng tay xóa những comment "chê bai" trên trang cá nhân của mình.

Khi các sao Việt cãi nhau ‘tay đôi’ với fan
Nữ ca sĩ trẻ tỏ ra bức xức trước những lời lẽ của các fan hâm mộ

Hồ Ngọc Hà nổi giận vì fan cãi nhau

Hồ Ngọc Hà có lượng fan khá cuồng nhiệt và trung thành. FC của cô và các đồng nghiệp khác cũng từng xảy ra va chạm, đặc biệt là trước thềm các cuộc đua giải thưởng khốc liệt.

Hồi cuối năm 2013, Hồ Ngọc Hà bỗng dưng đăng tải những chia sẻ với thái độ khá bức xúc khiến nhiều người ngơ ngác và không hiểu đầu đuôi câu chuyện ra sao. "Yêu cầu những ai thích cãi nhau mời ra khỏi nhà, thậm chí đánh nhau cũng được nhưng cái gì cũng phải có lý do chính đáng… Thà ít còn hơn nhiều mà loạn, đấy là thậm chí còn chưa là giờ… Thêm bạn bớt thù hình như không được các bạn áp dụng to miệng, to tiếng không giúp người khác nghĩ mình tốt hơn được... Dẹp ngay những kiểu mượn status chửi nhau như thế trước khi các em được đi chỗ khác chơi".

Khi các sao Việt cãi nhau ‘tay đôi’ với fan

Khi các sao Việt cãi nhau ‘tay đôi’ với fan
Hồ Ngọc Hà không giấu diếm sự bực tức, giận dữ khi chia sẻ những suy nghĩ
của mình trên trang cá nhân.

Khi các sao Việt cãi nhau ‘tay đôi’ với fan
Ngay sau đó, cô cũng phân trần với bạn bè về việc này

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý