Sao Việt "cầm tay" chúc phúc Khánh Thi – Phan Hiển

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt "cầm tay" chúc phúc Khánh Thi – Phan Hiển

(ĐSPL) Không chỉ có công chúng ủng hộ chuyện tình cảm của Khánh Thi – Phan Hiển mà một số sao Việt cũng đã lên tiếng đồng tình và ủng hộ cho cặp đôi này.

30/03/2015 09:07 PM
2,923

Mặc dù, khi mới dính “nghi án” tình cảm với học trò kém 12 tuổi Phan Hiển, không ít người chỉ trích, miệt thị Khánh Thi bởi sự chênh lệc tuổi tác quá lớn giữa 2 người. Tuy nhiên, nhiều người cũng đã có cái nhìn thoáng hơn và ủng hộ chuyện tình yêu của Khánh Thi và cậu học trò 9X Phan Hiển.

Một số sao Việt như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Thu Phượng, ca sĩ Thái Thùy Linh đã lên tiếng ủng hộ, động viên cặp đôi này. Chia sẻ trên Facebook cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan đã viết một dòng trạng thái dài cho Khánh Thi nhằm động viên và an ủi cô.

Sao Việt "cầm tay" chúc phúc Khánh Thi – Phan Hiển - Ảnh 1

Xuân Lan chia sẻ trên Facebook.

Xuân Lan lên tiếng bảo vệ Khánh Thi trước tâm bão dư luận và khuyên Khánh Thi hãy gạt bỏ dư luận để để giữ gìn sức khỏe cho mình và cho em bé trong bụng.

“Em phải vui lên để đón nhận hạnh phúc! Hạnh phúc của em là đứa bé trong bụng! Là người đàn ông bên cạnh nắm tay em và hạnh phúc với em. Cho dù ai có nói gì cũng chẳng quan trọng. Em hãy là người phụ nữ yêu thương và được yêu thương”, Xuân Lan nhắn nhủ đến Khánh Thi.

Xem thêm Video: Khánh Thi hát và nhảy cực sung dù đang mang bầu.

Cũng giống như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Thu Phượng cũng mong Khánh Thi có nhiều sức khỏe để chăm lo cho mình và em bé trong bụng. Đồng thời cô cũng cho rằng những chuyện tình kém nhau một giáp thường có hạnh phúc rất bền lâu bởi nhiều bạn bè của cô cũng hơn nhau tuổi giống như Khánh Thi và Phan Hiển nhưng họ vẫn rất hạnh phúc.

Sao Việt "cầm tay" chúc phúc Khánh Thi – Phan Hiển - Ảnh 2

Thu Phượng cũng mong Khánh Thi có nhiều sức khỏe để chăm lo cho mình và em bé trong bụng.

Đối với Thu Phượng, chồng kém 12 tuổi nhưng có suy nghĩ, bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm và luôn chia sẻ những khó khăn, vui, buồn thì đó là điều tuyệt vời, không có gì phải suy nghĩ.

Không chia sẻ dài dòng nhưng ca sĩ Thái Thùy Linh cũng chung quan điểm với Xuân Lan và Thu Phượng. Cô cũng rất ủng hộ chuyện tình của Khánh Thi và Phan Hiển.

Sao Việt "cầm tay" chúc phúc Khánh Thi – Phan Hiển - Ảnh 3

Thái Thùy Linh ủng hộ Khánh Thi và người đàn ông của cô.

 “Tôi ủng hộ Khánh Thi và người đàn ông của bạn ấy, bất luận anh ta là ai, bao nhiêu tuổi. Thi đang mang thai đứa con đầu lòng của cô ấy khi đã 34 tuổi. Sức khỏe và sự an vui của cô ấy cùng đứa nhỏ là quan trọng hơn hết thảy các việc khác”, ca sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ.

Theo tin tức, cách đây vài ngày, bức ảnh cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội được cho là của nữ giám khảo Khánh Thi và cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển đã gây xôn xao cư dân mạng. Một số tờ báo cũng đưa tin, “chồng tin đồn” Phan Hiển chính là cha đứa bé mà Khánh Thi mang thai.

Sau nghi án này, Khánh Thi chịu không ít áp lực từ dư luận, đặc biệt là những lời miệt thị khiến cô suy sụp. Khánh Thi đã phải nằm viện vì sức khỏe không tốt. Mặc dù, cả hai đều chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng mới đây Phan Hiển cũng đã chia sẻ dòng trạng thái trên facebook dành những lời khen cho Khánh Thi và khẳng định sẽ luôn an ủi và đồng hành bên nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ.

HỒNG NHUNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý