Sao Việt cáu, chán với danh xưng thuở vào nghề

mesu mesu @mesu

Sao Việt cáu, chán với danh xưng thuở vào nghề

Như một quy luật bất thành văn, những nghệ sĩ việt gắn mác danh xưng hay hình ảnh dễ thương thuở mới vào nghề bắt đầu khiến họ chán ngán.

10/09/2014 11:45 AM
32,135

Buổi đầu bước chân vào giới showbiz, những nghệ sĩ như Harry Lu, Chi Pu, Trương Quỳnh Anh… đã được công chúng phong cho những danh hiệu hoa mỹ nhờ sở hữu khuôn mặt đẹp hay những hình ảnh dễ thương như váy xòe, thắt nơ. Tuy nhiên, trải qua thời gian, nghệ sĩ Việt luôn muốn đổi mới để không gây nhàm chán cho khán giả và cho chính bản thân mình. Chính vì vậy, những danh xưng hay hình ảnh ban đầu bắt đầu làm cho những nghệ sĩ Việt cảm thấy chán ngán.

Harry Lu không muốn là hotboy

Để lại sức hút khó phai trong bộ phim Thần tượng, tên tuổi của Harry Lu bắt đầu được “công phá” tại các rạp chiếu phim lớn nhỏ và được giới truyền thông hết sức quan tâm.

Sở hữu gương mặt thư sinh, điển trai, hot boy xứ Đài dễ dàng “đốn gục” các chị em. Mỹ nam 22 tuổi này từng là vận động viên bóng rổ và đang khẳng định mình trong lĩnh vực điện ảnh. Phát triển sự nghiệp tại Việt Nam, Harry Lu ấp ủ nhiều kế hoạch để gây dựng tên tuổi.

Không chỉ là một diễn viên tiềm năng của màn ảnh Việt, Harry Lu còn là model của nhiều chương trình thời trang trong nước, gương mặt đại diện cho nhiều sản phẩm dành cho giới trẻ.

Sao Việt “ngán ngẩm” với hình ảnh danh xưng thủa mới vào nghề

Harry Lu “hạ gục” trái tim các fan nữ nhờ vẻ ngoài lãng tử

Trong vai trò là khách mời của Trường quay Tiin, Harry Lu chia sẻ chưa bao giờ nghĩ mình là hot boy và cũng không thích người khác gọi như thế. Anh cho biết: “Giờ mình bước qua là diễn viên điện ảnh rồi mà khán giả vẫn gọi với danh xưng hot boy thì cần phải xem xét lại bản thân. Harry phải cố gắng nhiều hơn để sau này mọi người biết đến là diễn viên điện ảnh”.

Chi Pu đã chán danh xưng hot girl

Có thể nói Chi Pu là một trong những hot girl đình đám nhất Việt Nam. Cô sở hữu fanpage cao ngất ngưởng với gần 3 triệu like, chỉ đứng sau danh hài Hoài Linh. Mang vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn, đáng yêu cùng với tính cách dễ thương, hài hước, hot girl Hà Thành khiến nhiều fan “đổ gục”. Cô cũng là gương mặt khá đắt show cho nhiều sự kiện thời trang trong nước.

Sao Việt “ngán ngẩm” với hình ảnh danh xưng thủa mới vào nghề

Chi Pu vẫn luôn gắn liền với danh xưng hotgirl

Quyết định theo đuổi điện ảnh chuyên nghiệp nên Chi Pu thực sự nghiêm túc với diễn xuất. Cô "bỏ túi" khá nhiều vai diễn trong các bộ phim lớn như Thần tượng, Giọt nước rơi, 5S online… Chi Pu xác định mục tiêu sẽ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và sẵn sàng hóa thân vào các nhân vật khác nhau để thử thách bản thân.

Đến với Trường quay Tiin, Chi Pu không chỉ chia sẻ về mối quan hệ với Cường Seven sau chia tay, nói về những dự định trong tương lai của mình, mà còn bật mí những điều ít biết đằng sau danh hiệu hot girl.

Cô cho biết đã quá chán danh hiệu hot girl: “Thực ra hot girl cũng không có gì tiêu cực. Nó giúp Chi nổi danh hơn nhưng đến thời điểm hiện tại, khi Chi muốn chuyển sang lĩnh vực khác thì nó lại là rào cản cho Chi khá nhiều. Giờ Chi đóng phim, mọi người vẫn nghĩ Chi chỉ là một hot girl đi diễn. Chi phải làm thế nào để mọi người quên đi một Chi Pu hot girl và nhớ tới diễn viên Chi Pu”.


Thanh Vân muốn tạm biệt hình ảnh Hugo

Thanh Vân được biết đến với vai trò là MC của nhiều chương trình truyền hình như Vui cùng Hugo, Chúc bé ngủ ngon, Đường lên đỉnh Olympia… với lối dẫn duyên dáng và thông minh.

Sở hữu gương mặt với nhiều nét đẹp tự nhiên, đặc biệt là khuôn mặt tươi tắn, nụ cười rạng rỡ, Thanh Vân chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả. Cô cũng tham gia một số vai diễn do Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC thực hiện như Nhật ký Vàng anh, Nhà có nhiều cửa sổ, Phía cuối cầu vồng…

Mặc dù có cuộc sống gia đình không thuận lợi, MC Thanh Vân vẫn tự tin với cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Được làm công việc yêu thích cùng với tinh thần lạc quan đã giúp Vân Hugo ngày càng mặn mà, gợi cảm.

Sao Việt “ngán ngẩm” với hình ảnh danh xưng thủa mới vào nghề

Thanh Vân có nhiều chia sẻ thú vị tại Trường quay Tiin

Sở dĩ MC Thanh Vân có nickname Vân Hugo là vì cô từng là người dẫn chương trình game tương tác Vui cùng Hugo, một gameshow ăn khách của Đài Truyền hình Hà Nội.

Tuy nhiên, hiện tại Thanh Vân đang muốn hướng đến một hình tượng trưởng thành hơn nên đã phát chán với biệt danh Hugo. “Không hẳn là Vân không muốn gắn với cái tên đó nữa mà vì mình đã trưởng thành, các chương trình mình gắn bó cũng nhiều hơn rồi. Cái tên đó chắc chắn sẽ làm cho mọi người có cái nhìn đóng khung về Vân trong khi Vân thích bứt phá và tạo ra hình ảnh mới cho mình”, Thanh Vân chia sẻ.

 

Long Nhật “cáu” với biệt danh “bà Tám showbiz”

Long Nhật là cái tên “thị phi” của Vbiz khi liên tục tung ra những phát ngôn gây sốc, hay tin đồn về giới tính khiến công chúng “ngán ngẩm”. Ngoài ra, với biệt danh “bà Tám” khi Long Nhật trả lời “tất tần tật” những gì liên quan đến showbiz cũng khiến anh gặp không ít rắc rối và bắt đầu “phát cáu” với biệt danh mà khán giả đã gán cho.

Trong vai trò là khách mời của Trường quay Tiin, Long Nhật không những chia sẻ về scandal liên quan đến giới tính, những khó khăn thuở mới vào nghề mà anh còn chia sẻ bí mật “đáng lẽ phải giấu kín” về biệt danh “bà Tám showbiz”.

"Khi truyền thông đặt biệt danh "bà Tám showbiz" thì Long Nhật rất sốc, rất buồn. Thời gian đầu quen dần với danh xưng “bà tám” thì không sao, nhưng gần đây tôi tự thấy mình buồn, cô đơn, bị tổn thương và có cảm giác trống trải. Tôi từng bị rơi vào cảm giác ê chề vì nghĩ mình chẳng được cái gì khi bị gọi là bà tám”.

Sao Việt “ngán ngẩm” với hình ảnh danh xưng thủa mới vào nghề

Danh xưng bà tám từng khiến Long Nhật buồn và sốc.

Anh cho biết thêm: “Nhưng có những chuyện phải trải qua thời gian mới chứng minh được. Ví dụ như chuyện Phương Thanh giúp chị Siu, đến tận bây giờ mọi người mới thấy Long Nhật nói đúng, lại có người nói Long Nhật là “tiên tri”. Hoặc là không đưa ra nhận xét gì cả, còn khi đã đưa ra nhận xét thì phải nói thẳng vấn đề, nói thẳng nhân vật thì mới có giá trị vì mình là người có tên tuổi, ngay thẳng, mình nói đúng, không sai gì cả, không trù dập ai”.

 

Trương Quỳnh Anh – Không thể mãi váy xòe, thắt nơ

Trương Quỳnh Anh là một nghệ sĩ đa-zi-năng của Vbiz. Cô không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh khi bỏ túi rất nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh như: Cuộc chiến hoa hồng, Bóng ma học đường, Lốc xoáy tình đời, Ký túc xá… mà còn là một ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Sau nghi án đổ vỡ hôn nhân với chàng ca sĩ Món quà vô giá, dường như Trương Quỳnh Anh ít xuất hiện trong nhiều sự kiện âm nhạc cũng như giải trí.

Đến với Trường quay Tiin, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống gia đình, những ấn tượng khó quên trong nghiệp diễn mà cô còn bật mí về hình ảnh mà cô muốn xây dựng trong tương lai khi đã chán ngán hình ảnh váy xòe, thắt nơ đáng yêu nhưng trẻ con của mình.

Sao Việt “ngán ngẩm” với hình ảnh danh xưng thủa mới vào nghề

Quỳnh Anh muốn thay đổi hình ảnh trẻ con, đáng yêu để trưởng thành hơn

Cô cho biết: “Khi còn tuổi teen, Quỳnh Anh nghĩ mình sẽ không bao giờ hướng tới hình ảnh sexy. Có lúc muốn chụp bikini mà không dám, sợ mọi người nghĩ này nọ. Nhưng khi trưởng thành, Quỳnh Anh thấy việc mình gợi cảm hơn chút xíu hay chụp bikini cũng rất bình thường.

Nếu cứ mãi váy xòe, thắt nơ thì không chỉ Quỳnh Anh mà ngay cả khán giả cũng chán. Quỳnh Anh muốn thay đổi và cảm thấy nó cũng phù hợp với Quỳnh Anh bây giờ”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý