Sao Việt chuộng lễ ăn hỏi kiểu truyền thống

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt chuộng lễ ăn hỏi kiểu truyền thống

Rất nhiều sao Việt tổ chức hôn lễ đậm phong cách cổ truyền dân tộc.

30/11/2014 09:01 AM
4,361

Lam Trường

Mới đây, ca sĩ Lam Trường đã làm lễ rước dâu theo phong cách truyền thống tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP HCM. Nam ca sĩ mặc áo dài xanh, cùng bố tự tay chuẩn bị mọi thứ. Cô dâu Yến Phương cổ điển với áo dài màu đỏ, đầu quấn khăn đóng. Nhà Lam Trường trang trí với gam màu chủ đạo là trắng. Các thành viên nhóm MTV phụ trách việc bê tráp trong lễ hỏi.

Tuy tổ chức lễ ăn hỏi theo nghi lễ truyền thống, tuy nhiên, sau đó, Lam Trường khiến rất đông khách mời và báo giới ngưỡng mộ bởi độ "chịu chơi" khi dùng siêu xe 33 tỷ đi rước dâu. Vẻ hạnh phúc rạng ngời hiện trên gương mặt "anh Hai" và cô dâu trẻ 9x Yến Phương.


Lam Trường tự tay chuẩn bị sính lễ đi rước dâu


Cô dâu Yến Phương mặc áo dài khăn đóng


Lễ ăn hỏi theo đúng nghi lễ cổ truyền của dân tộc

Kim Hiền

Dù tổ chức ở Mỹ, nhưng Kim Hiền cũng làm đám hỏi theo đúng nghi lễ cổ truyền của dân tộc. Chú rể Andy - một doanh nhân thành đạt, là Việt kiều nhưng cũng rất thích thú với các phong tục cưới Việt Nam. Trong trang phục truyền thống áo dài khăn đóng, Kim Hiền và chồng cùng hạnh phúc rạng ngời. Lễ rước dâu của Kim Hiền do danh hài Việt Hương là chủ hôn. Người mẫu Ngọc Quyên cũng mặc áo dài trắng đến dự.

Kim Hiền cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc bởi được gia đình nhà chồng đón nhận. Tất cả mọi việc về hôn lễ đều được bố mẹ và các anh chị trong nhà chuẩn bị chu đáo để cô không phải bận tâm bất cứ điều gì.


Chàng Việt kiều Andy mặc áo dài khăn đóng đi rước dâu


Con trai Sonic cũng mặc áo dài giống ba mẹ

Tăng Thanh Hà

Năm 2012, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng gây chú ý với lễ ăn hỏi cùng chú rể Louis Nguyễn. Là con trai một gia đình danh giá, truyền thống, nhưng Louis Nguyễn rất coi trọng các nghi lễ. Anh mặc áo dài xanh, đội khăn đóng đến rước dâu. Thậm chí, trong đám hỏi, một số người bê tráp là ngoại quốc cũng mặc áo dài như chú rể. Ngay cả khách mời, ca sĩ Phạm Anh Khoa và á hậu Hoàng My cũng chọn phong cách này khi đến dự.

Trước đó, Tăng Thanh Hà đã tổ chức lễ cưới theo phong tục Phillipines tại quê nhà của chú rể. Có thể nói, đám cưới của Hà Tăng gây "bão" với truyền thông khi đó không chỉ bởi độ hot của cô dâu mà còn bởi gia đình quyền quý, danh giá của nhà trai.

Mang dòng máu Phillipines nhưng Louis Nguyễn vẫn tổ chức lễ ăn hỏi Tăng Thanh Hà đậm phong cách cổ truyền VN


Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đẹp đôi trong tà áo dài

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn sau thời gian hẹn hò đã chính thức đi đến hôn nhân. Vào khoảng giữa năm 2013 cặp đôi công khai với người hâm mộ những hình ảnh mặn nồng hạnh phúc. Nhưng theo thông tin từ những người bạn thân thì họ đã yêu nhau từ năm 2012. Ngày 4.9 vừa qua cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi tại tư gia với sự có mặt đầy đủ của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết.

Trong đám hỏi, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đều diện trang phục truyền thống với áo dài khăn đóng. Cặp đôi ra chào quan viên hai họ trong sự chào đón của mọi người.

Yêu nhau từ năm 2012, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đã có hơn 2 năm hẹn hò. Cặp đôi luôn "dính như sam" trong các sự kiện. Một điều hạnh phúc là làm cùng nghề nên cả hai rất hiểu và thông cảm với những khó khăn của nhau. Vì thế, khi ra mắt gia đình hai bên, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người. Được biết, đám cưới của cả hai đã diễn ra vào tháng 11 vừa qua.


Quỳnh Nga và Doãn Tuấn chọn hai màu trắng - đỏ cho tà áo dài ăn hỏi


Đám hỏi Quỳnh Nga - Doãn Tuấn được tổ chức đúng nghi lễ cổ truyền

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý