Sao Việt chuộng mốt... đẻ dày

msstit msstit @msstit

Sao Việt chuộng mốt... đẻ dày

(Giải trí) Không dành thời gian nghỉ ngơi sau mỗi lần sinh nở vất vả, sao nữ Việt đua nhau sinh con liền tù tì khiến fan choáng váng.

06/10/2014 01:07 PM
14,350

Á hậu Phan Thị Mơ

phan thị lý

Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 theo chồng bỏ cuộc chơi từ giữa năm 2012. Làm vợ hai của một đại gia ngân hàng, Á hậu có vẻ đẹp tinh khiết tựa thiên thần ngay lập tức sinh cho chồng một cậu con trai. 

phan thị lý

Gia đình hạnh phúc của Phan Thị Lý.

Nay cậu bé được 22 tháng, những tưởng Phan Thị Lý bắt đầu rảnh rang để quay lại sự nghiệp thời trang đang dang dở thì cô bất ngờ khoe ảnh mang thai lần hai ở tháng thứ 4.

Dường như người đẹp không có ý định quay trở lại showbiz.

Ca sĩ Mỹ Dung

mỹ dung

Nữ ca sĩ muộn chồng của Sao Mai-Điểm hẹn 2004 lên xe hoa vào tháng 3 năm ngoái khi đang mang bầu 6 tháng. 3 tháng sau, cô sinh hạ con đầu lòng. Em chưa mới vừa qua 1 tuổi, Mỹ Dung đã mang bầu lần hai.

mỹ dung

Mỹ Dung hạnh phúc khoe bụng bầu lần hai với công chúng.

Cô chia sẻ lý do của việc "đẻ dày" là vì bản thân đã qua tuổi 30, càng chấm dứt việc sinh nở sớm càng tốt cho mẹ lẫn con.

Hotgirl Minh Hà

minh hà

Vợ ca sĩ Lý Hải từng bị chê là "đẻ như gà" khi sinh liên tiếp năm một hai con đầu lòng. Nhưng khi cô khoe việc mang thai lần thứ 3 chỉ sau 9 tháng sinh con lần 2, lời khen lại nhiều hơn lời chê. Fan hâm mộ của Lý Hải hết lời ngợi ca Minh Hà vì cô nàng hotgirl đã hy sinh tất cả cho chồng khi sinh liên tiếp 3 đứa con chỉ trong vòng chưa đầy 4 năm mà không quan tâm đến việc xuống sắc. Cô còn một tay chăm con để chồng toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh. 

minh hà

Đã có hai con đủ nếp đủ tẻ, Minh Hà vẫn sinh con thứ 3 cho chồng.

Diễn viên/MC Ốc Thanh Vân

ốc thanh vân

Không kém hotgirl Minh Hà về tần suất "đẻ dày" là diễn viên kiêm MC xinh đẹp Ốc Thanh Vân. Nếu như Minh Hà lên kế hoạch đàng hoàng cho việc sinh 3 con thì Ốc Thanh Vân đều bị nhỡ nhàng. Việc mang thai lần 2 bất ngờ khiến cô phải hủy bỏ nhiều hợp đồng đã ký kết nhưng cô vẫn không rút kinh nghiệm cho lần 3. Do vậy, dù đang mang thai ở những tháng quan trọng, Ốc Thanh Vân vẫn phải miệt mài làm việc vì đã lỡ ký hợp đồng.

ốc thanh vân

Mang bầu lần 3 ở tháng thứ 6, Ốc Thanh Vân vẫn làm việc với cường độ cao.

ốc thanh vân

Cô cùng chồng và hai con hồi hộp chờ đợi thành viên thứ 5.

Tuy nhiên, nữ diễn viên đa tài nhanh chóng vượt qua cú sốc để cảm nhận hạnh phúc của một người mẹ. Thêm con thêm của, hai vợ chồng Ốc Thanh Vân đều vui mừng chờ đón sự hiện diện của đứa trẻ thứ ba trong gia đình.

Siêu mẫu Ngọc Thúy

ngọc thúy

Vội vã kết hôn với đại gia Việt Kiều Nguyễn Đức An, Ngọc Thúy cũng vội vã sinh con cho chồng. Mặc dù cuộc hôn nhân ngay từ những tháng đầu tiên đã có nhiều vấn đề, Ngọc Thúy vẫn tiếp tục sinh em bé thứ hai cách lần sinh đầu chưa đầy 1 năm, để rồi lúc con còn ẵm ngửa thì cô đã phải đâm đơn ly hôn.

Trong quá tình kiện tụng tranh chấp tài sản giữa cô và chồng cũ, Ngọc Thúy đem lòng yêu vị luật sư của mình. Họ đã có một nhau một bé trai kháu khỉnh. Và lần sinh này chỉ cách lần thứ hai của Ngọc Thúy hai năm.

ngọc thúy

ngọc thúy

Cuộc sống hạnh phúc của bà mẹ ba con Ngọc Thúy.

Điểm danh sao Việt "ăn cơm trước kẻng"
Xã hội đã cởi mở hơn chuyện ăn cơm trước kẻng nhưng không phải sao nữ nào cũng sẵn sàng chia sẻ cho đến khi bị công chúng phát hiện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý