Sao Việt cùng tìm tình yêu trong Câu chuyện âm nhạc

biettuot biettuot @biettuot

Sao Việt cùng tìm tình yêu trong Câu chuyện âm nhạc

Sau một tháng gián đoạn, chương trình Câu chuyện âm nhạc sẽ trở lại vào ngày 14/9 với chủ đề Tìm.

12/09/2014 08:05 AM
1,468

Chương trình hứa hẹn sẽ là một chương trình ca nhạc hấp dẫn, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong nước như: Quang Linh, Tùng Dương, Đoan Trang, Nguyễn Ngọc Anh, Quốc Thiên, Thanh Duy, Trung Quân, Cát Tường, Lân Nhã, Lâm Vinh Hải. 

 - Ảnh 1

Có thể nói, đây là số quy tụ nhiều giọng hát được đánh giá cao của Câu chuyện âm nhạc. Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Quân Đội – một không gian không quá rộng nhưng lại vừa đủ để khán giả có thể thưởng thức được trọn vẹn những giai điệu đẹp của gần 20 ca khúc xoay quanh chủ đề Tìm được chương trình chắt lọc để tạo nên một không gian lãng mạn và trữ tình.

 - Ảnh 2

Từ số đầu tiên đến nay, ngoài phần âm nhạc chất lượng, sân khấu Câu chuyện âm nhạc luôn được đánh giá là sân khấu được dàn dựng công phu, đặc sắc. Ở số đầu tiên chủ đề Quê, chương trình tái hiện lại không gian làng quê Việt Nam với mô hình chiếc nón to trên sân khấu. Ở số thứ 2 chủ đề Mưa là khung cảnh mưa rơi ở phía sau sân khấu và hồ nước phía trước (với màn hát trong mưa “huyền thoại” của ca sĩ Phương Thanh). Và ở số thứ 3 chủ đề Mưa với hình ảnh vầng trăng khuyết ở trung tâm sân khấu với những dài lựa quyện cùng làn khói trắng và được thắp sáng bằng nhiều ngọn nến lung linh.

Tuy nhiên, đến với Câu chuyện âm nhạc số thứ 4 chủ đề Tìm, sân khấu sẽ được tối giản, và tập trung vào phần ánh sáng để tạo nên một không gian huyền ảo, lãng mạn giúp các ca sĩ tham gia chương trình có thể thăng hoa cảm xúc của mình trong từng bài hát.

 - Ảnh 3

Đến với Câu chuyện âm nhạc số thứ 4 chủ đề Tìm, khán giả sẽ được thả mình quay về với những kí ức tuổi học trò qua các ca khúc Trường xưa tìm lại, rồi lại tìm kiếm các cung bậc cảm xúc khác nhau trong chính mình với Mong manh tình về, Tìm đâu, Hoang vắng, Còn mãi tìm nhau… hay tìm về những khoảnh khắc đẹp từng có với những gì họ đã gắn bó cùng: Yesterday,Tình ca mặt trời...

 - Ảnh 4

Có thể nói, Câu chuyện âm nhạc tháng 9 với những giọng ca đầy cảm xúc của các ca sĩ tham gia chương trình sẽ giúp khán giả “tìm” về những kí ức đã qua, những gì họ đã gắn bó và những gì họ không nghĩ sẽ còn tồn tại trong chính tâm hồn mình.

 - Ảnh 5

Phụ trách phần âm nhạc cho Câu chuyện âm nhạc tháng 9 sẽ vẫn là ban nhạc HeadLight của Hùng Cường – Giám đốc Âm nhạc của chương trình. Đây là một trong những ban nhạc trẻ xuất sắc nhất hiện nay.

 - Ảnh 6

Là người Biên tập âm nhạc, chịu trách nhiệm kịch bản kiêm Giám đốc nghệ thuật của Câu chuyện âm nhạc là nhà báo Chu Minh Vũ. Anh sẽ tiếp tục là người dẫn dắt chương trình Câu chuyện âm nhạc tháng 9 chủ đề Tìm cùng với MC Liêu Hà Trinh – MC được nhiều khán giả yêu thích qua các chương trình của VTV6, HTV9 và Yeah1 TV.

Câu chuyện âm nhạc tháng 9 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 chủ nhật (14/9) trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên...

Tiểu Phong

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý