Sao Việt đau buồn trước sự ra đi của nhạc sĩ An Thuyên

msstit msstit @msstit

Sao Việt đau buồn trước sự ra đi của nhạc sĩ An Thuyên

Rất nhiều sao Việt bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ An Thuyên. Nguyên nhân nhạc sĩ An Thuyên qua đời được chẩn đoán là bị nhồi máu cơ tim cấp.

04/07/2015 11:40 AM
1,422

Nhạc sĩ An Thuyên bất ngờ qua đời vào chiều hôm qua (3/7). Thông tin này đã khiến rất nhiều nghệ sĩ và học trò của ông như: Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà... bàng hoàng.

Chiều nay khi đang trên đường tới nơi làm việc, nhạc sĩ bất ngờ thấy đau ngực. Ông đã gọi cho con gái để đưa ngay tới bệnh viện. Khi lên đến phòng bệnh tại tầng 4 của bệnh viện Quân y 108, tình trạng của nhạc sĩ vẫn bình thường. Nhưng sau đó, tình trạng bệnh của nhạc sĩ An Thuyên chuyển biến theo hướng xấu. Tại đây, ông trút hơi thở cuối cùng trong niềm thương tiếc của người thân và đồng nghiệp. Nguyên nhân khiến nhạc sĩ An Thuyên ra đi được chuẩn đoán là bị nhồi máu cơ tim cấp.

Nhạc sĩ An Thuyên sinh năm 1949 tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Ông công tác ở Ty Văn hoá Nghệ An từ năm 1967. Tới năm 1975, ông vào bộ đội rồi vào công tác ở Đoàn Văn công Quân khu 4 từ năm 1977. Sau đó ông được cử đi học ở Nhạc Viện Hà Nội, môn Sáng tác âm nhạc bậc đại học. Sau khi tốt nghiệp, năm 1988 ông về Phòng Văn nghệ Quân đội và đến tháng 8 năm 1992, ông về công tác ở Trường Nghệ thuật Quân đội. Nhạc sĩ An Thuyên ghi dấu ấn với người hâm mộ với những ca khúc như: "Huế thương", "Ca dao em và tôi", "Chín bậc tình yêu", "Neo đậu bến quê",...

Sự ra đi của nhạc sĩ An Thuyên - một cây đại thụ của nền âm nhạc Việt để lại nhiều tiếc thương cho người ở lại. Nhiều sao Việt đã chia sẻ nỗi đau khi biết tin nhạc sĩ này qua đời.

Ca sĩ Trọng Tấn trải lòng: "Tôi sốc và bất ngờ khi nhận được tin. Dù chú nghỉ làm quản lý vài năm nhưng vẫn còn khỏe. Dẫu vậy, sức khỏe là điều không biết trước. Thời tiết những ngày qua lại luôn nắng nóng, khắc nghiệt dễ gây tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim. Sự ra đi bất ngờ của nhạc sĩ là nỗi đau, sự mất mát quá lớn. Công chúng yêu nhạc và anh em nghệ sĩ xin chia sẻ đau buồn, tổn thất này với gia đình và nói lời biết ơn, tri ân sâu sắc với người nhạc sĩ tài hoa".

Cùng chung tâm trạng, nữ ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: "Đây quả là một tin quá buồn. Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ An Thuyên là mất mát quá lớn đối với nền âm nhạc nước nhà, với gia đình, đồng nghiệp, bạn bè và các học trò. Ông là một người thầy, một người nghệ sĩ đáng kính".

Nhạc sĩ An Thuyên qua đời  1

Ca sĩ Thanh Lam nghẹn ngào trước sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ An Thuyên

Nhạc sĩ An Thuyên qua đời 1
Đối với Hồ Ngọc Hà thì nhạc sĩ An Thuyên là người thầy, hiệu trưởng
và người mà cô luôn ngưỡng mộ

Nhạc sĩ An Thuyên qua đời 0
Chia sẻ của "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi

Nhạc sĩ An Thuyên qua đời  7
Chia sẻ của Đinh Mạnh Ninh

Nhạc sĩ An Thuyên qua đời  5
Văn Mai Hương

Nhạc sĩ An Thuyên qua đời  4
Hồ Quỳnh Hương đau đớn khi mất đi một người thầy

Nhạc sĩ An Thuyên qua đời  2
Danh hài Xuân Hinh chia buồn với gia quyến nhạc sĩ An Thuyên

Nhạc sĩ An Thuyên qua đời  1
BTV Quang Minh chia sẻ nỗi đau với gia đình nhạc sĩ

Nhạc sĩ An Thuyên qua đời  0
Chia sẻ của Trung Quân

Nhạc sĩ An Thuyên qua đời  8
Chia sẻ của nam ca sĩ trẻ Đông Hùng

Xem thêm

  • Nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đờiNhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời
  • Sao Việt lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng trước scandal với Quang LêSao Việt lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng trước scandal với Quang Lê
  • Sao Việt đồng loạt bênh vực Hoa hậu Kỳ Duyên trước dư luậnSao Việt đồng loạt bênh vực Hoa hậu Kỳ Duyên trước dư luận
  • Sao Việt bị ‘ao làng’ chối từ nhưng thành công ở đấu trường tầm cỡSao Việt bị ‘ao làng’ chối từ nhưng thành công ở đấu trường tầm cỡ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý