Sao Việt đau buồn vì sẩy thai

msstit msstit @msstit

Sao Việt đau buồn vì sẩy thai

(Giải trí) Rất nhiều sao Việt đã hứng chịu nỗi đau tột cùng khi không thể giữ được đứa con trong bụng.

09/11/2014 07:59 PM
7,223

Phi Thanh Vân

Tháng 8/2014, khi mới mang thai được khoảng 1 tháng, Phi Thanh Vân đã vui mừng chia sẻ với tất cả bạn bè và khán giả. Cô ngập tràn hy vọng sẽ được lên chức mẹ. Trước đây, nữ diễn viên từng 3 lần mang thai với chồng Tây nhưng đều không giữ được em bé.

sao việt xảy thai

 

Mới đây, Phi Thanh Vân vừa làm thủ tục đăng ký kết hôn với "phi công trẻ" Bảo Duy nên càng mong ngóng tổ ấm tương lai sẽ có tiếng cười đùa của con trẻ. Lần mang thai này, cô cẩn trọng trong mọi hoạt động, đi đứng cũng nhẹ nhàng hơn, không dám di chuyển xa và hạn chế hoạt động nghệ thuật hơn trước.

Tuy nhiên, thời gian qua, việc kinh doanh của Phi Thanh Vân gặp nhiều điều không thuận lợi khiến cô lo lắng đến mức phải nhập viện. Nữ diễn viên có tiền sử bị bệnh tim nay lại tái phát, cộng thêm chứng nhức đầu kéo dài vì áp lực công việc nặng nề. Phi Thanh Vân từng lo ngại, tình trạng sức khỏe của cô có thể ảnh hưởng tới em bé. Cuối cùng, điều cô lo sợ nhất đã xảy ra. Tối (5/11), nữ diễn viên đau đớn chia sẻ trên trang cá nhân thông tin cô vừa bị sảy thai lần thứ tư khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

DJ Thúy Khanh

sao xảy thai

 

Trong chuyến lưu diễn tại Canada vừa qua, Thuý Khanh bị một khán giả bỏ thuốc lắc vào nước uống khiến cô chóng mặt và mệt lả. Sau khi được dìu ra sau cánh gà, cô lên cơn co giật, ngã xuống ghế và sùi bọt mép khiến nhiều đồng nghiệp có mặt ở hậu trường hốt hoảng. Mọi người nhanh chóng đưa Thuý Khanh vào bệnh viện kiểm tra. Dù được điều trị kịp thời nhưng nữ ca sĩ vẫn không giữ được giọt máu trong bụng.

sao việt xay thai

 

Hình ảnh Thuý Khanh nằm trong bệnh viện ngay lập tức nhận được nhiều lời chia sẻ từ phía fan của cô. Hầu hết các ý kiến đều cầu mong Thuý Khanh nhanh chóng vượt qua cú sốc lần này. Tuy nhiên, ngoài những ý kiến đồng cảm thì có rất nhiều khán giả lại cho rằng, Thuý Khanh đang cố tình làm lớn vụ việc không may ở Canada và bịa chuyện sảy thai để PR tên tuổi. Trước tình trạng sức khoẻ không tốt, cộng với việc bị khán giả liên tục chỉ trích, người quản lý cũng là người thân duy nhất của Thuý Khanh ở Việt Nam đã quyết định tung bằng chứng để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Đinh Y Nhung

Là bà xã của một đạo diễn nổi tiếng nhưng Đinh Y Nhung không được ưu ái mà vẫn phải cố gắng như bao diễn viên khác. Để nhận được vai Lụa trong “Lấy chồng người ta” do chồng là Lưu Huỳnh làm đạo diễn, cô đã giấu chuyện đang mang bầu. Khi quay xong phân đoạn bị đánh ghen, Đinh Y Nhung đã bị sảy thai.

sao xảy thai

 

Sự việc này khiến Đinh Y Nhung vô cùng buồn phiền, nhưng điều này cũng cho thấy sự nỗ lực cực độ của cô khi lần đầu tiên được đảm nhận một vai nữ chính trên phim điện ảnh.

Kiều Linh

Sau gần 5 năm kết hôn với danh hài Mai Sơn, niềm vui sắp được lên chức mẹ vừa nhen nhóm thì nữ danh hài phải đón nhận hung tin bị sảy thai và trải qua những ngày tháng khủng hoảng tinh thần.

sao việt xảy thai

 

Kiều Linh từng kể về "biến cố" trong nước mắt: "Tôi vẫn còn nhớ như in cái ngày định mệnh đó, buổi sáng báo mạng vừa đưa tin vui thì buổi chiều bác sĩ báo tin rằng tôi không thể làm mẹ. Báo vừa đưa tin nên điện thoại của tôi liên tục nhận được tin nhắn chúc mừng của đồng nghiệp và khán giả, trong khi đó, tôi đang đối diện với tin buồn. Những ngày nằm dưỡng bệnh ở nhà, tôi đọc tin nhắn chúc mừng mà tôi khóc ngất, khóc như một đứa trẻ, khóc như chưa từng được khóc. Trong khi tôi đang cảm nhận rất rõ niềm hạnh phúc làm mẹ trào dâng trong lòng, tất cả phải dừng lại. Trước đó, để đảm bảo an toàn cho em bé, tôi quyết định dừng mọi công việc, không nhận show diễn hay quay phim".

hồ ngọc hà

Bí mật sau sự im lặng của Hà Hồ và Cường Đô la
Cho đến thời điểm hiện tại, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào trước tin ly thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý