Sao Việt 'dở khóc dở cười' vì tin đồn rạn nứt hôn nhân

msstit msstit @msstit

Sao Việt 'dở khóc dở cười' vì tin đồn rạn nứt hôn nhân

Các sao Việt trong làng giải trí luôn gặp những tin đồn rạn nứt trong cuộc sống hôn nhân của mình.

01/11/2014 04:43 PM
17,217

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la, Tim và Trương Quỳnh Anh hay Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đều là những cặp đôi đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ trong làng showbiz Việt.

Tuy nhiên họ không thể tránh khỏi những thị phi rạn nứt hay cơm không lành canh không ngọt trong cuộc sống được, chính vì vậy họ luôn bị rèm pha chuyện tình cảm của mình.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la là cặp đôi nổi tiếng nhất trong giới showbiz Việt, cuộc hôn nhân của Hà Hồ - Cường Đô la là một chặng đường đầy gian nan và thử thách. Từ lúc quen biết nhau, cặp đôi này đã chịu không ít thị phi, ồn ào.

Hồ Ngọc Hà là một chân dài đình đám, có ngoại hình đẹp xuất sắc cặp kè với một vị đại gia trẻ tuổi nhưng không có được ngoại hình nổi bật khiến cặp đôi luôn bị "dèm pha", soi mói. Hơn hết, đường tình quá khứ của doanh nhân Quốc Cường và Hà Hồ càng khiến người ngoài nghi ngờ về tình yêu thực sự trong mối quan hệ này.

 - Ảnh 1

Cuộc hôn nhân của cặp đôi luôn là một chặng đường đầy gian nan và thử thách. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã bỏ mặc ngoài tai mọi dèm pha và những tin đồn ác ý, không tranh cãi nhau, không "xù lông" với dư luận, cặp đôi dồn sự quan tâm vào gia đình và con cái.

Thời gian gần đây, Cường Đô la lại tiếp tục đăng tải hình ảnh những món quà đắt tiền hay đầy ý nghĩa tặng cho vợ yêu trong những ngày đặc biệt kỷ niệm hơn 7 năm yêu nhau. Anh còn tự tay chơi một bản nhạc piano như một món quà lãng mạn và đặc biệt dành cho nửa kia đầy yêu thương của mình. Những hành động đơn giản nhưng đầy hiệu quả ấy là lời tuyên ngôn “Chúng tôi vẫn hạnh phúc” tốt nhất.

Thế nhưng, đường tình của cặp đôi "chân dài - đại gia" này vẫn chưa hoàn toàn trải hoa hồng. Thời gian gần đây, Hà Hồ và Cường Đô la liên tục dính phải tin đồn chia tay, ly thân khiến nhiều người sửng sốt. Theo thông tin mới đây nhất từ Báo điện tử Một thế giới cho biết, nhiều nguồn tin xác định, cả Hà Hồ và Cường Đôla đều đã có người mới. Họ đã quyết định chia tay trong ôn hòa nhằm bảo vệ danh tiếng cũng như nuôi dạy Subeo một cách đầy đủ nhất.

Luôn chiếm được nhiều tình cảm trong lòng người hâm mộ, cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã hy vọng tất cả những thông tin ly hôn, ly thân đều chỉ là tin đồn. Tất cả mọi người luôn chúc mọi người giữ cho mái ấm gia đình bền vững, hạnh phúc.

Ốc Thanh Vân và Minh Trí

Cặp đôi Ốc Thanh Vân và Minh Trí (hay còn gọi là Trí Rùa) là một trong những cặp đôi được mệnh danh đang giữ "kỷ lục" về thời gian yêu sau đó đi đến kết hôn là lâu nhất. Cả hai có tận 11 năm tìm hiểu trước khi làm đám cưới.

Cách đây hơn 14 năm vào ngày 18/6/1999, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đã tình cờ gặp nhau khi cùng là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Lúc đầu cả hai học khác lớp nhưng đến năm lớp 12 thì được học chung cùng một lớp. Lúc mới quen, khi Vân cho biết mình sinh ngày 18/2 thì Trí cho biết anh trùng sinh nhật với cô, Ốc Thanh Vân không tin nên Trí phải đưa chứng minh thư ra để bạn gái không nghi ngờ.

 - Ảnh 2

Cặp đôi kết hôn năm 2010 với Trí Rùa sau một thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau khá dài. Đám cưới của cả hai từng khiến dư luận và khán giả ngưỡng mộ. Sau đám cưới, Ốc Thanh Vân sinh bé trai và đặt tên ở nhà là Coca. Một thời gian sau, cô tiếp tục lên chức mẹ lần hai khi đón con gái Côla chào đời.

Tuy nhiên, cặp đôi cũng đã không ít lần bị đồn thổi chuyện tình cảm bị rạn nứt của mình. Chính vì sau một thời gian dài không xuất hiện cùng chồng trên báo giới và phải đối mặt với nhiều tin đồn rằng vợ chồng cô đã chia tay.

Không cần nói gì nhiều, thành viên mới sắp chào đời của gia đình Ốc - Rùa chứng tỏ họ vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau. Vào thời gian sau việc con gái thứ 2 chào đời đã xóa tan những nghi ngờ rạn nứt trước đó.

Hiện tại, tổ ấm hạnh phúc của Ốc Thanh Vân khiến không ít người ngưỡng mộ. Nữ MC xinh đẹp khá đắt show truyền hình và kịch nói. Tuy nhiên, cô đang tạm gác mọi công việc để chuẩn bị cho lần lên chức mẹ thứ 3.

Trương Quỳnh Anh và Tim

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh luôn được mọi người ủng hộ và được mệnh danh là 1 trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz. Cả hai luôn có thời gian hạnh phúc bên cậu con trai Sushi kháu khỉnh và đáng yêu.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh cũng trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân mới mang đến được hạnh phúc như bây giờ. Thời gian trước, cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau khiến dư luận dấy lên tin đồn vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh chia tay và cả hai đang ly thân, đặc biệt có thông tin Tim còn qua lại với một nữ ca sĩ DJ.

 - Ảnh 3

Đặc biệt trong thời gian tin đồn chia tay, khi xuất hiện trong các sự kiện cặp đôi không cùng nhau tham gia các hoạt động. Trương Quỳnh Anh thường đi sự kiện một mình còn Tim lại bất ngờ ra MV “Freedom” khiến không ít người băn khoăn về cái tên gọi của nó.

Tuy nhiên, trước tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh đều chọn cách im lặng, không lên tiếng về điều này. Cả hai đều không ở bên nhau nhiều hơn trước, trên trang cá nhân Trương Quỳnh Anh còn khoe món quà Tim tặng cô nhân kỷ niệm thời gian yêu nhau để ngầm chứng minh mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

Mới đây cặp đôi còn tình tứ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện và cùng nhau đi mua sắm. Sự hài hòa, thân mật của cặp đôi khiến người ta không còn mảy may nghi ngờ gì vể việc cả hai vẫn đang mặn nồng.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý