Sao Việt đồng loạt chia sẻ về vụ 'cô giáo cung Bọ Cạp' đe dọa học viên

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt đồng loạt chia sẻ về vụ 'cô giáo cung Bọ Cạp' đe dọa học viên

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với đoạn clip cô giáo cung Bọ Cạp đe dọa học viên trước mặt nhiều người. Sao Việt cũng đã lên tiếng mạnh mẽ về cô giáo cung Bọ Cạp này.

03/08/2015 04:24 PM
523

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với một đoạn clip dài hơn 7 phút về việc "cô giáo cung Bọ Cạp" ở một trung tâm ngoại ngữ xưng "mày - tao" và chửi học viên "xối xả" trước mặt nhiều người. Sau khi đăng tải, clip ngay lập tức đã gây nên một làn sóng phản ứng dữ dội. Nhiều sao Việt nhân cơ hội này cũng không quên bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân.

 0

Cao Thái Sơn chia sẻ về vụ 'cô giáo cung Bọ Cạp' đe dọa học viên

Trước sự việc này, nam ca sĩ Cao Thái Sơn bày tỏ ý kiến thẳng thắn: "Cô giáo thời nay lạ nhỉ? Kiểu này nên thôi việc đúng hơn, nói năng mất kiểm soát quá"

 1

Bàn về clip đang gây chú ý, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại có những đánh giá đa chiều hơn: "Nói đi thì cũng nói lại, chứ bạn nam kia cũng cư xử rất hỗn khi có thái độ giật tờ giấy và ăn nói như thế. Nhưng nhìn chung thì "cô giáo" này không có "tư cách nhà giáo" khi còn hả hê thách thức dư luận trên Facebook sau màn đấu khẩu với học trò".

 2

Ca sĩ Đinh Khải Anh có thái độ khá gay gắt trước sự việc này, anh bày tỏ: "Anh chị, bạn bè của tôi cũng có những người là giảng viên, giáo viên, đều hăng say lao động với một cái tâm trong sáng nhất. Nên nếu gọi cái chị này là "cô giáo" thì hạ thấp giá trị của nghề ấy quá.

Chỉ là một người đứng trên bục để chỉ lối, hướng dẫn cho những người cần tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất. Tôi tặng cho họ hai từ "đàn chị" là đủ rồi, nhưng thiếu văn hóa ứng xử thế này thì chắc hai từ đó vẫn còn tôn trọng quá!

Cung Bọ Cạp trong mắt tôi - một chàng Song Ngư, luôn là một người thông minh, lôi cuốn và rất giỏi hành xử. Trường hợp này chắc con bọ cạp này cắn nhầm thuốc rồi".

 3

Nguyên Vũ cũng tỏ ra bức xúc trước màn ứng xử "chợ búa" của "cô giáo cung Bọ Cạp" trong clip: "Xem mà còn bức xúc, ghét nhất cái kiểu nói chuyện với người khác mà không thèm để ý tới, ít ra cũng phải tôn trọng chứ, giáo viên mà như vậy thì hỏi sao người ta không nóng lên. Đặc biệt là học ngoại ngữ thì giáo viên phải vui vẻ và tính tình dễ chịu, biết kềm chế, vì không phải học sinh nào cũng tiếp thu nhanh ngoại ngữ, dù họ đọc sai từ, nói sai, đặt câu sai thì phải chỉ ra cái sai và nhẹ nhàng nói cho học sinh biết, như vậy thì người học mới đỡ áp lực, không ngại nói, không ngại đặt câu hỏi, còn 1 số giáo viên khi học sinh nói sai là la mắng, cười nhạo, nếu biết rành tiếng anh thì đi học làm chi. Ủa mà cung Bọ Cạp thì sao, có liên quan hả ta? Chưa kể là các bạn trẻ đến đóng tiền học thêm chứ có phải xin học miễn phí đâu?".

 4

Mới đây, Mạc Anh Thư cũng phải lên tiếng về vấn đề này, thậm chí cô còn kêu gọi bạn bè "tẩy chay" trung tâm mà "cô giáo cung Bọ Cạp" giảng dạy: "Xem clip rất bức xúc nhưng không dám share vì mình nghĩ không phải là người trong cuộc không nên phê phán và chỉ trích bất cứ ai khi chưa biết được ngọn ngành câu chuyện. Nhưng hôm nay đọc trên trang báo chính thống, phát ngôn của 1 người làm việc tại trung tâm giáo dục mà như thế này thì thôi rồi xin lỗi đóng cửa cho con em chúng tôi nhờ các bác à. Hay là xưng MÀY với các bác cho phù hợp? Đề nghị tất cả bạn bè phụ huynh con em nhỏ đang cho con học tại đây tẩy chay trung tâm truyền bá tư tưởng lệch lạc này".

 5
Hoàng Tôn cảm thấy "thương" cho cung Bọ Cạp khi xem xong clip

 6

Đàm Vĩnh Hưng thông cảm và hiểu được phần nào hành động của cô giáo trong đoạn clip hơn 7 phút. Anh cho rằng, "cô giáo cung Bọ Cạp" vì ấm ức nên không thể kiểm soát được bản thân mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng thẳng thắn nhận định vấn đề nằm ở chỗ người phát ngôn ra những điều không hay đó lại là một cô giáo.

Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên dí dỏm nói thêm đây chỉ là bài thực tập bình tĩnh riêng của anh, đó là cách nam ca sĩ học được chữ "nhẫn" để giải quyết những vấn đề mắc phải.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý