Sao Việt đồng loạt khóc thương Duy Nhân

biettuot biettuot @biettuot

Sao Việt đồng loạt khóc thương Duy Nhân

Sao Việt đã bày tỏ niềm thương tiếc đến Duy Nhân và gia đình của anh trên trang cá nhân. Sao Việt đều dành những lời chia sẻ xúc động trước sự ra đi của siêu mẫu xấu số.

07/05/2015 10:05 AM
11,090

Trang Trần

Trang Trần đã đến thăm Duy Nhân lần cuối trước khi anh ra đi. Cô xúc động viết: “3 tiếng trôi qua và em cũng chẳng dám tin là sự thật. Tối nay gần 2 tiếng chỉ được nhìn anh, nắm tay anh một chút xíu thôi còn dặn anh phải ráng lên mọi người nhiều lắm đợi anh tỉnh lại. Anh vẫn nghe được mà, anh chỉ không nói được thôi. Bàn tay của anh vẫn ấm. Em vẫn tin vào phép nhiệm màu. Mặc dù gia đình, chúng em nhận tin xấu từ sáng nay nhưng em vẫn tin vào sự kỳ diệu vì khi xưa ba em cũng hôn mê sâu cả tuần và cũng tỉnh lại. Em biết lý trí anh mạnh lắm, anh lạc quan yêu đời lắm khi chat chit anh vẫn đầy phấn khởi. Sự ra đi của anh có lẽ người sốc nhất là Mẹ anh. Em tin rằng trong trái tim tất cả những người quan tâm anh ai cũng sẽ có tâm trạng như em. Người tốt, hiền lành thì ra đi sao xót quá. Em hiểu số kiếp anh ngắn ngủi nhưng cuộc sống của anh đầy ý nghĩa: một người mẫu nam hiền lành, không bon chen, không đánh đổi mà em biết. Anh luôn chân thành với tất cả mọi người. Anh mãi là một người mà tất cả bọn em đều yêu mến. Hãy yên nghỉ anh nhé!”.

 5

Sao Việt Trang Trần thể hiện sự thương tiếc trước cái mất của Duy Nhân

Thái Hòa

Diễn viên Thái Hòa đã gửi lời chia buồn đến gia đình Duy Nhân: “Sau vài lần chứng kiến người thân ra đi, nhiều sự ra đi đột ngột, điều đó làm mình thay đổi nhiều về mục đích và thái độ sống. Giờ cứ xách giầy đi đá banh hay được diễn cái vai, được làm việc với êkíp mình thích là hạnh phúc quá rồi. Theo tin mới nhận thì em Duy Nhân mất lúc 12h. Duy Nhân rất là hiền lành dễ thương. Xin được chia buồn với gia đình em”.

 3

Trương Nam Thành

Trương Nam Thành đã khóc trên trang cá nhân: “A Nhân ơi. Em mất đi 1 người anh, 1 người đồng nghiệp rồi, bồn chồn cả đêm và hôm nay giật mình dậy đón 1 hung tin thế này. Con người có số hết cả, mong anh yên nghỉ. Anh sẽ sống trong trái tim mỗi người”.

 4

Thanh Trúc

Diễn viên Thanh Trúc đã đăng tải tấm ảnh đen với nội dung:

R.I.P Duy Nhân...
Tui mất ngủ luôn rồi...!!!
Làm sao đây???
Bàng hoàng quá
!!!

 1

Đức Tiến

Đức Tiến đã up đoạn clip từng đóng chung với Duy Nhân cùng lời chia sẻ: “Vậy là em đã ra đi, nhanh quá! Nhớ ngày nào mời em tham gia cùng anh các MV, món quà nhỏ tặng em và gia đình”.

 0

Quang Hòa

Quang Hòa cũng bày tỏ sự tiếc thương với người đồng nghiệp: “Cầu mong hương hồn em sớm an nghỉ về thiên đường và phù hộ độ trì cho vợ và gia đình an lành em nhé, chắc chắn tất cả anh em nghệ sỹ sẽ luôn nhớ tới em!”.

 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý