Sao Việt được bố mẹ "hộ tống" khi đi diễn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt được bố mẹ "hộ tống" khi đi diễn

(ĐSPL) – Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, ca sĩ Hoàng Thùy Linh,... vẫn được bố mẹ đưa đón mỗi lần đi diễn.

03/08/2015 08:31 AM
562

Sao Việt được bố mẹ "hộ tống" khi đi diễn - Ảnh 1Phóng to

Từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đến bây giờ, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn có sự đồng hành, sát cánh cùng mẹ trên mỗi chặng đường.

Đến nay, mỗi lẫn đi diễn hay đi sự kiện, mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn luôn theo sát và đi cùng cô. Thậm chí, những lùm xùm của tân Hoa hậu đều có mẹ đứng ra lên tiếng và dàn xếp.

Sao Việt được bố mẹ "hộ tống" khi đi diễn - Ảnh 2Phóng to

Bố của Huyền My đang làm ở Viện Hàn Lâm Đức thuộc Đại học Bách Khoa Hà Nội, còn mẹ làm tại một thẩm mỹ viện. Dù khá bận rộn với công việc nhưng bố mẹ Huyền My luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đưa đón con gái khi tham dự các sự kiện.

Sao Việt được bố mẹ "hộ tống" khi đi diễn - Ảnh 3Phóng to

Để có sự trở lại showbiz thành công như hôm nay của Hoàng Thùy Linh không thể không nhắc tới mẹ của cô – diễn viên múa Thu Huệ. Vực dậy con gái từ scandal lớn đầu đời, mẹ Hoàng Thùy Linh luôn sát cánh bên cô trong các show diễn.

Sao Việt được bố mẹ "hộ tống" khi đi diễn - Ảnh 4Phóng to

Hoài Lâm cũng được bố mẹ khá cưng chiều. Sau khi thành quán quân Gương mặt thân quen, Hoài Lâm từng thu hút sự chú ý khi được bố mẹ “hộ tống” đi diễn bằng xế sang. Bố mẹ Hoài Lâm lặng lẽ quan sát con từ phía xa, ở hàng ghế khán giả.

Sao Việt được bố mẹ "hộ tống" khi đi diễn - Ảnh 5Phóng to

Từ những ngày đầu tham gia cuộc thi The Voice đến nay, mẹ của Hương Tràm luôn dành thời gian để tham gia những buổi tập luyện, những đêm thi để ủng hộ con. Nếu hát ở miền Nam thì Hương Tràm sẽ đi cùng trợ lý còn nếu biểu diễn ở miền Bắc và miền Trung thì mẹ luôn là người ở bên chăm sóc cô. "Tôi cảm thấy vô cùng yên tâm khi được mẹ đưa đi biểu diễn ", Hương Tràm chia sẻ.

Sao Việt được bố mẹ "hộ tống" khi đi diễn - Ảnh 6Phóng to

Kasim Hoàng Vũ cũng là một trong những sao Việt được bố mẹ cưng chiều nhất. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng lúc nào mẹ anh ấy cũng đi theo bên cạnh, từ khi anh mới đi hát cho tới tận bây giờ. Không chỉ ở sau sân khấu, mà đến các sự kiện, Kasim Hoàng Vũ cũng chỉ xuất hiện cạnh mẹ để chỉ bảo, truyền kinh nghiệm.

Sao Việt được bố mẹ "hộ tống" khi đi diễn - Ảnh 7Phóng to

Tất cả sự kiện hay buổi diễn nào của Á hậu Trương Thị May tham dự đều có mẹ "tháp tùng". Không chỉ chăm chút, hỗ trợ trang phục cho Trương Thị May, mẹ cô còn là người quan sát, chỉ bảo Trương Thị May cách tạo dáng ngồi, dáng chụp ảnh sao cho đẹp nhất.

Sao Việt được bố mẹ "hộ tống" khi đi diễn - Ảnh 8Phóng to

Mẹ Yến Trang vẫn luôn bên cạnh để ủng hộ và theo dõi con một cách sát sao.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp) 

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý