Sao Việt gây xôn xao khi xuất hiện trong phim điện ảnh Hollywood

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt gây xôn xao khi xuất hiện trong phim điện ảnh Hollywood

Hà Anh, Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương... hay mới đây nhất là Ngô Thanh Vân là những người đẹp Việt khiến fan điện ảnh xôn xao khi hiện diện trong những bom tấn của điện ảnh Hollywood.

01/02/2015 08:13 PM
6,430

 

Ngô Thanh Vân trong Ngọa hổ tàng long 2

Thông tin “đả nữ” Ngô Thanh Vân mới đây tham gia một vai phản diện trong bom tấn “Ngọa hổ tàng long” phần 2 bất ngờ được tiết lộ khiến khán giả truyền hình xôn xao. Trong phim, Ngô Thanh Vân sẽ vào vai nữ sát thủ Mantis trong tuyến nhân vật phản diện.

 - Ảnh 1

Ngô Thanh Vân vào vai phản diện trong "Ngọa hổ tàng long 2".

Nữ diễn viên 35 tuổi chia sẻ, cơ duyên để cô tham gia bom tấn Ngọa hổ tàng lòng 2 là nhờ mối quan hệ với hãng The Weinstein, đơn vị sản xuất bộ phim. Đây là hãng mua bản quyền Dòng máu anh hùng mà cô đóng vai chính và phát hành tại thị trường Bắc Mỹ, Australia, Anh.

 - Ảnh 2

Từ tháng 10 năm ngoái, Ngô Thanh Vân đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên tại New Zealand. Sau đó, “đả nữ” sẽ tiếp tục hoàn tất các phân cảnh của mình tại Trung Quốc vào tháng 4 tới.

Được biết, thời điểm chuẩn bị cho Ngọa hổ tàng lòng 2 cũng là lúc cô sản xuất Ngày nảy ngày nay. Do đó, cô vừa sắp xếp thời gian để chạy cùng lúc hai bộ phim, vừa phải rèn luyện sức khỏe, nghiên cứu kịch bản, vừa phải bay ra Hà Nội để gặp gỡ, học hỏi thêm võ thuật.

Bảo Hòa trong Kỷ nguyên Elysium

Năm 2013, cư dân mạng xôn xao khi phát hiện ra trong trailer của bộ phim viễn tưởng hành động Kỷ nguyên Elysium có sự tham gia của siêu mẫu Bảo Hòa. Điều đặc biệt là chân dài gốc Việt tham gia bộ phim một cách lặng lẽ, không đình đám như nhiều sao Việt đóng phim ngoại khác.

 - Ảnh 3

Hình ảnh Bảo Hòa trong trailer "Kỷ nguyên Elysium".

Trong đoạn trailer này, xuất hiện ở giây thứ 35, Bảo Hòa xuất hiện trong trang phục bikini màu cam nằm trong một buồng máy để khử virus ung thư. Kiểm chứng trong thông tin dàn diễn viên của Elysium cho thấy có dòng tên đầy đủ của chân dài đã khẳng định, cô có xuất hiện trong phim. Với phát hiện mới này, người hâm mộ hồi hộp đón xem vai diễn của siêu mẫu người Việt lừng lẫy trên thị trường quốc tế.

Bảo Hòa là một trong những người mẫu Việt hiếm hoi thành danh ở New York – Mỹ với những sự góp mặt trên các ấn bản lừng danh như Vogue, Elle, In Style, Marie Claire, GQ, Cosmo Girl… Ở Việt Nam, khán giả có lẽ nhớ đến tên tuổi Bảo Hòa nhiều nhất với bộ phim Dốc tình.

Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương trong phim Shanghai (Thượng Hải)

Cũng trong năm 2013, thông tin Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương cùng xuất hiện trong Shanghai (Thượng Hải) cùng các minh tinh Củng Lợi, tài tử John Cusack, Châu Nhuận Phát được khán giả cũng như giới truyền thông vô cùng quan tâm.

 - Ảnh 4

Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương.

 - Ảnh 5

Cảnh quay Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương xuất hiện trong chớp mắt.

Trong phim, Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương vào vai hai vũ nữ biểu diễn vài động tác múa trên sân khấu, làm nền cho cảnh truy lùng phiến quân Trung Quốc của quân đội Nhật. Hai người đẹp chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi, không lời thoại.

Mặc dù trước đó, hai người đã không ngần ngại chia sẻ cụ thể về những trải nghiệm khi tham gia cảnh quay cho bộ phim tại Thái Lan. Lý Nhã Kỳ còn cho biết cô đã bị thương khi đóng cảnh đạn nổ. Vũ Thu Phương cũng cho biết trong phim cô được đóng bên cạnh Củng Lợi, và vai diễn này cũng có nhiều pha đánh võ phức tạp do chính cô thực hiện.

Hà Anh trong How To Loose Friends And Alienate People

Đó là một vai diễn quần chúng thoáng qua có sự xuất hiện của Hà Anh trong một phim của Hollywood có tên gọi How To Loose Friends And Alienate People, cô đóng vai bạn của Megan Fox, nhưng là một người bạn trong party. Dù chỉ xuất hiện loáng thoáng nhưng siêu mẫu cá tính cũng khiến nhiều khán giả thích thú và kinh ngạc.

 - Ảnh 6

Hà Anh đóng vai bạn của Megan Fox xuất hiện trong một bữa tiệc.

Bộ phim được thực hiện vào đầu năm 2008 ngay trước khi cô trở về Việt Nam, thời điểm Hà Anh vẫn còn hoạt động trong vai trò người mẫu quốc tế và cũng từng tham gia vào nhiều tuần lễ thời trang quốc tế. Với lần xuất hiện đặc biệt này, cô không hề "khua chiêng múa trống" nhưng vẫn bị các fan phát hiện vì gương mặt "không thễ lẫn" giữa đám đông.

Kinh Quốc trong Noble

Cũng trong năm 2013, diễn viên Kinh Quốc cũng úp mở về bộ phim tầm cỡ Hollywood mà anh vào vai thứ chính. Theo lời kể, bộ phim có tên là Noble, bối cảnh xảy ra vào những năm 1990, được quay ở Anh và Việt Nam. Trong phim, nam diễn viên Việt là vệ sĩ của Noble - nhân vật chính của phim, người đã sáng lập ra trung tâm trẻ mồ côi, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

 - Ảnh 7

Diễn viên Kinh Quốc đóng phim Hollywood.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Kinh Quốc vui vẻ: "Đây có thể nói là vai điện ảnh đầu tiên của tôi, lại do ê-kíp nước ngoài thực hiện và là vai lớn nên tôi thấy rất may mắn". Tuy nhiên, hiện tại vai diễn của Kinh Quốc lớn tới mức nào thì khán giả khó lòng biết được. Dù sao việc vươn tới Hollywood của các sao Việt vẫn luôn được kỳ vọng, dù là ước mơ xa vời.

Đỗ Hải Yến và ca sỹ Hồng Nhung trong Người Mỹ trầm lặng

Diễn viên múa Đỗ Hải Yến đóng vai Phượng trong Người Mỹ trầm lặng, đây là vai diễn đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cô. Sau Phượng của Người Mỹ trầm lặng, Đỗ Hải Yến trở thành nữ diễn viên sáng giá nhất nhì điện ảnh Việt. Cùng với Ngô Quang Hải, Đỗ Hải Yến tiếp tục có được thành công nhất định với vai Pao trong phim Chuyện của Pao.

 - Ảnh 8

Đỗ Hải Yến trong "Người Mỹ trầm lặng".

Trong phim cũng có sự xuất hiện của ca sỹ Hồng Nhung. Vai diễn cô đảm nhận là một vai rất nhỏ, đó là một ca sỹ phòng trà. Hồng Nhung cho biết, lẽ ra, Hồng Nhung đã “trượt” vai phụ này vì đoàn làm phim cần một ca sỹ hát tiếng Pháp. Hồng Nhung không biết hát tiếng Pháp, nhưng nữ ca sỹ đã mạnh dạn thuyết phục đạo diễn Phillip Noyce với phần hát tiếng Việt bài “Bèo dạt mây trôi”.

 - Ảnh 9

Hồng Nhung trong vai một ca sỹ phòng trà trong "Người Mỹ thầm lặng".

Kết quả “mĩ mãn” hơn cả mong đợi, Hồng Nhung không chỉ có được vai phụ, cô còn trở thành nữ ca sỹ hát bài hát của phim, ca khúc “Thiên thai” của nhạc sỹ Văn Cao.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Xem thêm video Thuý Nga và Vân Dung tranh giành người yêu trong hài tết 2015

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý