Sao Việt giảm cân nhờ cà rốt, táo xanh và... lá sen

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sao Việt giảm cân nhờ cà rốt, táo xanh và... lá sen

(Sức khỏe) Ca sỹ Hà Anh Tuấn giảm tới 40 kg, Á hậu Đỗ Hoàng Anh giảm 15 kg, Hoa hậu Mai Phương Thúy và siêu mẫu Hồng Quế bốc hơi 8kg... Vậy họ đã giảm cân bằng cách nào?

29/05/2014 09:45 AM
24,165

Hoa hậu Mai Phương Thuý: Tập Gym và hạn chế đồ ăn ngọt

Là hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý luôn ý thức được vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên, khoảng một thời gian ngắn sau khi đăng quang, vóc dáng của Mai Phương Thuý trở nên quá khổ, mập mạp, khiến cô quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng ngày xưa. Kết quả là cô đã giảm được 8kg trong vòng 6 tháng.

Mai Phương Thúy đã giảm được 8kg trong vòng 6 tháng.

Mai Phương Thúy tiết lộ, về dinh dưỡng: Ăn vừa đủ chế độ dinh dưỡng, không để đói nhưng cũng không ăn quá no. Ăn nhiều bữa nhỏ và uống nhiều nước mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe. Thực đơn giảm cân của Thúy cũng đơn giảm lắm, chủ yếu ăn thịt, trứng, rau quả, cá và hạn chế ăn đồ ngọt, chất béo.

Về luyện tập: Mai phương Thúy tập Gym 3 buổi/tuần, tập nhảy 3 buổi/tuần nên cơ thể ngày càng dẻo dai hơn. Ngoài ra tập Gym còn giúp cô khỏe mạnh và thần sắc tươi tắn hơn.

Á hậu Đỗ Hoàng Anh: Chạy bộ và ăn thịt, trứng

 Á hậu tiết lộ, trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, cô đã nỗ lực giảm 15kg để tự tin đăng ký dự tuyển. Bí quyết của Đỗ Hoàng Anh là chạy bộ mỗi sáng và lập riêng cho mình một thực đơn ăn kiêng. Với sự kiên trì không mệt mỏi, Hoàng Anh đã nhận được phần thưởng xứng đáng với ngôi Á hậu 2. Cô cũng tâm sự rất thật rằng, quá trình giảm cân cực kỳ gian khổ đòi hỏi bạn phải nỗ lực, chiến thắng chính bản thân mình thì mới chiến thắng được người khác.

Trước khi thi Hoa hậu, Đỗ Hoàng Anh đã cố gắng giảm 15kg

Thực đơn ăn kiêng của Đỗ Hoàng Anh:

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc, 1 cốc sữa dành cho người ăn kiêng

Bữa trưa: Nửa bát cơm, một chút thịt bò, 1 đĩa rau luộc

Bữa tối: Một chút thịt luộc, 1 đĩa rau luộc hoặc salad

Với thực đơn này bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho mình nếu muốn giảm cân thần tốc như Hoàng Anh.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Giảm cân bằng táo xanh

Hồ Ngọc Hà được coi là cô ca sĩ có vóc dáng mình hạc xương mai của sao Việt. Để có được cơ thể quyến rũ, gợi cảm như vậy, cô ấy luôn chọn táo xanh là một trong những thực phẩm bỏ túi không thể thiếu. Mỗi buổi sáng, cô đều ăn một trái táo xanh trước khi tập luyện, buổi tối khi đi diễn về, thay vì ăn đồ ăn khuya thì cô lại nhấm nháp thêm một trái táo nữa. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, táo xanh đã giúp Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững được phong độ siêu mẫu của mình.

 Táo xanh đã giúp Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững được phong độ siêu mẫu

Ca sĩ Khánh Linh: Giảm cân bằng lá sen

Trước đây ca sĩ Khánh Linh được cho là có ngoại hình kém xinh vì vóc dáng mập mạp, sồ sề. Để lấy lòng khán giả, cô đã tự tìm cho mình một bài thuốc giảm cân rất đặc biệt từ lá sen.

Khánh Linh trước và sau khi giảm cân.

Giờ đây cô luôn duy trì được vóc dáng thon gọn.

Bài thuốc của Khánh Linh như sau:

Chuẩn bị: Lá sen non phơi khô và lá chè xanh

Cách làm:  Lá sen non rửa sạch, thái nhỏ, phơi trong mát cho khô, để vào lọ đậy nắp kín. Lá chè xanh dùng tươi, rửa sạch. Lấy 20g lá sen khô và 20g chè xanh hãm với 1,5 lít nước sôi, lấy nước uống cả ngày. Phương thuốc này giúp giảm cân, hạ mỡ máu... Tuy nhiên, không dùng cho người bị táo bón. Riêng người bị mất ngủ thì chú ý uống trước 16h.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn: Ăn nhiều cà rốt

Từ một chàng trai béo ú, Hà Anh Tuấn bằng sự nỗ lực của mình đã kiên trì giảm cân để có một vóc dáng “mi nhon” như bây giờ. Khi học cấp 3, anh nặng đến 110kg, nhưng chỉ sau thời gian du học bên Đức trở về Việt Nam, anh đã cho mọi người thấy sự thay đổi và khác biệt của mình khi chỉ còn nặng gần 70kg.

Từ một chàng trai béo ú...

...Hà Anh Tuấn đã kiên trì giảm cân để có một vóc dáng “mi nhon” như bây giờ.

Thực đơn giảm cân của sao Hà Anh Tuấn vô cùng đơn giản, đó chính là cà rốt. Anh chia sẻ: “Thức ăn chính của Hà Anh Tuấn là cà rốt. Hà Anh Tuấn cứ nhai và nuốt cà rốt cho đến khi no. Ngoài ra, Hà Anh Tuấn còn chế biến nhiều món ăn khác nhau từ cà rốt để giúp giảm cân nhanh chóng”.

Một số món ăn từ cà rốt được Hà Anh Tuấn “trọng dụng”:

- Cà rốt luộc: Trong 1 ngày, Hà Anh Tuấn thường rửa sạch 2 trái cà rốt, luộc đến khi cà rốt mềm. Sau đó ăn cà rốt và uống canh vào buổi sáng khi bụng đói, buổi trưa và tối ăn như bình thường.

- Nước ép cà rốt: Ép cà rốt lấy nước, rửa sạch và uống 1 ngày 2 ly trước bữa ăn.

- Ăn cà rốt sống: Hà Anh Tuấn thường ăn cà rốt khi đói, kiên trì thực hiện chỉ trong vòng 1 tháng và đã giảm được ít nhất 2kg.

Tất nhiên, thực đơn giảm cân này được Hà Anh Tuấn áp dụng song song với việc luyện tập thể dục thường xuyên.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Tuy có giọng hát hay và gương mặt xinh xắn nhưng Văn Mai Hương lại có chiều cao khiêm tốn, dáng người tròn trịa, gu thời trang rườm rà, diêm dúa đã làm cho Văn Mai Hương mất điểm trong lòng người hâm mộ.

Liên tục bị chê bai bởi thân hình mũm mĩm, thời gian gần đây Văn Mai Hương đã tích cực giảm cân nhờ chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý để sở hữu thân hình mảnh mai, quyến rũ hơn. Văn Mai Hương đã  áp dụng một chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau xanh để bổ sung chất xơ, hạn chế tối đa thực phẩm chứa nhiều chất béo, cholestrol và tích cực ăn thật nhiều trái cây và uống thật nhiều nước lọc. Ngoài ra, Văn Mai Hương còn rất chú trọng đến việc tập luyện. Cô thường xuyên tập thể dục buổi sáng, các bài huấn luyện ở phòng tập cũng như các bài tập vũ đạo là các tốt nhất để đốt cháy calo và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Văn Mai Hương trước và sau giảm cân

Kết quả là Văn Mai Hương đã giảm nhanh chóng từ 54 xuống còn 48kg.

Ca sĩ Ngọc Anh

Cũng chia sẻ bí quyết giảm cân và giữ dáng, ca sĩ Ngọc Anh Sao Mai còn tự hào khoe cô giảm 10 cân trong vòng 15 ngày sau khi sinh con. Bí quyết của ca sĩ đất mỏ là ăn hải sản, uống nước hoa quả, ăn nhiều rau củ, hạn chế mỡ và tranh thủ đi bộ.

Ngọc Anh Sao Mai  giảm 10 cân trong vòng 15 ngày sau khi sinh con.

Á hậu Hoàng Yến

Xuất hiện trong một chương trình thời trang tối qua với nụ cười tươi tắn như hoa, Hoàng Yến hào hứng khoe cô đã giảm được 7kg kể từ khi bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Á hậu cho biết, cô chỉ ăn lót dạ vào buổi sáng rồi nhịn đói, uống nước cầm hơi cả ngày. Kết quả là sau hai tháng thực hiện chế độ ăn kiêng dành cho người chết đói, người đẹp đã sở hữu một thân hình cò hương như mong muốn. Hiện cô nàng vẫn duy trì chế độ ăn kiêng “ép xác” này để giữ cho cơ thể không quay trở lại vạch xuất phát.

Hoàng Yến đã giảm được 7kg kể từ khi bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt

MC 'Ốc' Thanh Vân

Cách đây một năm 'Ốc' Thanh Vân đã nỗ lực giảm đến 10kg để trở lại vai trò MC cho chương trình Bước nhảy Hoàn Vũ. Kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng và luyện tập thể thao giúp vóc dáng cô ngày càng thanh mảnh.

Hình ảnh 'Ốc' Thanh Vân tăng 20kg khi mang bầu.

Vóc dáng thanh mảnh hiện tại của 'Ốc' Thanh Vân.

Nguyên nhân tăng cân quá khổ của 'Ốc' Thanh Vân là do sinh đẻ và cho con bú. Cô đã phải tẩm bổ liên tục để đảm bảo nguồn sữa mẹ cho bé Coca.

'Ốc' Thanh Vân chia sẻ bí quyết giảm cân hoàn toàn là nhờ vào tập thể thao thường xuyên chứ cô không hề nhịn ăn.

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh chia nhỏ 3 bữa ăn chính để giảm cân

Hà Anh chia nhỏ 3 bữa ăn chính thành 5, 6 hay thậm chí 7 bữa ăn nhỏ trong ngày. Làm như vậy càng chống lại các thực phẩm dư thừa bị tồn động và hạn chế việc ăn vặt. Và thức uống yêu thích của cô là dùng các loại trà (ví dụ như trà nhài, trà bạc hà, trà pepperint…) để giảm cân. Thực đơn giảm cân nhanh hằng ngày củ Hà Anh không thể thiếu cá, đặc biệt các loại cá có nhiều dầu như cá hồi, cá nục v.v… và các loại rau xanh khác

Siêu mẫu Hồng Quế

Hồng Quế mới xuất hiện trở lại với vóc dáng mảnh mai đáng kinh ngạc. Trước đây cô đã từng bị chỉ trích là một trong số những siêu mẫu không kiểm soát được cân nặng.

Đang tuổi ăn tuổi lớn nên Hồng Quế mập mạp cũng là điều dễ hiểu. Cặp eo ngấn mỡ và bắp đùi quá khổ trên sàn diễn đã khiến công chúng không khỏi xét nét.

Hồng Quế xuất hiện trở lại sau khi giảm 8kg

Hồng Quế tiết lộ bí quyết giảm cân: Quế không ăn hạt cơm nào vào bụng. Hoa quả hàng ngày gồm chuối, bưởi và chanh. Mỗi khi cơn đói tới thì nước lọc là giải pháp  rất tốt cho việc thải chất độc ra khỏi cơ thể, tạo cảm giác no. Với bữa sáng và bữa trưa, Quế vẫn ăn thịt và cá nhưng không ăn mỡ. Nếu ăn tối thì  trước 5h chiều để cơ thể không bị tích mỡ".

Người mẫu Anh Thư

Người mẫu Anh Thư vốn nổi tiếng với vóc dáng lưng ong gợi cảm nhưng trong thời gian bầu bí, cô đã tăng đến 30kg. Sau sinh nở Anh Thư giảm được 8kg nhưng số cân thừa vẫn còn “tận”  22kg. Với áp lực của người nổi tiếng, Anh Thư đã lên quyết tâm giảm cân. Sau khi sinh 5 tháng, Anh Thư bắt đầu thực hiện chế độ dinh dưỡng đặc biệt bằng “tuần lễ nước cam”. Trong suốt cả tuần, Thư không hề ăn uống gì khác ngoài nước cam. Sau đó, cô bắt đầu ăn trở lại, nhưng chỉ dùng cháo thịt bằm, ăn ít và chia làm nhiều bữa nhỏ trong vòng 4 -5 ngày rồi mới ăn cơm bình thường trở lại.

Anh Thư thực hiện giảm cân với chế độ dinh dưỡng đặc biệt bằng “tuần lễ nước cam”

Trên đây là cách giảm cân của sao Việt mà chúng tôi chia sẻ với bạn, bạn cũng có thể giảm cân hiệu quả khi lựa chọn cho mình bí quyết giảm cân thích hợp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý