Sao Việt ‘giở mặt’ nhanh như thế nào?

mesu mesu @mesu

Sao Việt ‘giở mặt’ nhanh như thế nào?

Hương Tràm, Vũ Hạnh Nguyên, Đàm Vĩnh Hưng được quy vào tội dở mặt khi vướng phải scandal với các giọng ca bề trên.

28/08/2014 03:11 PM
24,834

Ai cũng có lúc hớ hênh trong phát ngôn và ứng xử. Điều này khá cấm kỵ đối với các nghệ sĩ, người của công chúng. Tuy nhiên lại có khá nhiều sao Việt luôn vướng phải câu chuyện 'tiền hậu bất nhất' trong lời nói và hành động của mình.Ai cũng có lúc hớ hênh trong phát ngôn và ứng xử. Điều này khá cấm kỵ đối với các nghệ sĩ. Tuy nhiên lại có khá nhiều Sao Việt luôn vướng phải câu chuyện 'tiền hậu bất nhất' trong lời nói và hành động của mình.

Hương Tràm: Non kém trong phát ngôn

Câu chuyện lùm xùm giữa bộ 3 thầy trò The Voice Thu Minh, Hương Tràm, Trúc Nhân có lẽ cũng bắt nguồn từ những phát ngôn tiền hậu bất nhất của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Một thời gian sau cuộc thi The Voice, Thu Minh có chia sẻ trong một bài trả lời phỏng vấn về việc Hương Tràm không chủ động liên lạc với nữ ca sĩ Đường cong thì Hương Tràm ngay lập tức viết tâm thư giãi bày nỗi lòng của mình. Một mặt cô nói luôn dành tình cảm và sự trân trọng với Thu Minh nhưng nội dung câu chữ lại dễ khiến người ta hiểu lầm cô đang trách cứ Thu Minh vì sự không công bằng trong tình cảm. Bức tâm thư này dường như đã tạo điều kiện cho scandal bủa vây giọng ca Ngại ngùng.

Hình ảnh: Sao Việt ‘giở mặt’ nhanh như thế nào? số 1

Hình ảnh thân thiết này đã không còn khi thầy trò Thu Minh- Hương Tràm bất đồng.

Thay vì im lặng để mọi chuyện đi vào quên lãng thì Hương Tràm lại tiếp tục phát ngôn giải bày về mối quan hệ giữa cô với Thu Minh. Chính những câu nói mâu thuẫn của cô trong mỗi lần phát ngôn, chia sẻ với báo chí đã khiến câu chuyện trở nên phức tạp.

Không chỉ vậy, chuyện Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ cũng gây ra không ít điều tiếng. Cô quả quyết mình không hề nói dối dư luận, không lừa gạt khán giả mà những lời cô phủ nhận việc phẫu thuật xảy ra trước khi cô chính thức “sửa mũi”. Người khôn khéo ắt sẽ chọn lấy cách im lặng thay vì ‘cãi cố’ để lộ ra sự việc.

Hình ảnh: Sao Việt ‘giở mặt’ nhanh như thế nào? số 2

Hương Tràm hiện tại đã về công ty giải trí của ông bầu Hoàng Tuấn, chung nhà với Cao Thái Sơn. Âm nhạc của giọng ca 18 tuổi cũng không còn đi theo định hướng của Thu Minh nữa.

17 tuổi, Hương Tràm bước lên đỉnh vinh quang của một cuộc thi âm nhạc. Hào quang đến sớm và có lẽ chính ánh sáng lấp lánh đó cùng với khả năng ứng xử non kém đã phần nào làm cho cô bé mới chập chững vào đời gặp nhiều trúc trắc giữa thị phi của showbiz Việt.

Vũ Hạnh Nguyên: Trước cạnh khóe sau công khai xin lỗi

Xuất thân là người mẫu, sau đó chuyển hướng sang làm ca sĩ nhưng tên tuổi của Hạnh Nguyên vẫn không nổi lên được trên con đường ca hát. Cô chỉ được người ta biết đến khi có những phát ngôn gây sốc. Đặc biệt là lần đăng đàn ‘cạnh khóe’ đàn chị Mỹ Linh.

Hình ảnh: Sao Việt ‘giở mặt’ nhanh như thế nào? số 3

Vũ Hạnh Nguyên

Trước đó, trong một lần trả lời báo chí, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ quan điểm của mình rất thẳng thắn: “Thị trường rộng lớn, có tinh hoa thì cũng có rác. Tôi vẫn luôn tin rằng những người yêu nhạc và nghệ thuật, những công chúng thực sự vẫn tìm đến những gì họ cho là giá trị để thưởng thức. Bằng chứng là bên cạnh nhiều thứ nhảm nhí thì những nghệ sĩ thực sự vẫn luôn có chỗ của mình”. Chuyện sẽ chẳng có gì khi Hạnh Nguyên sau đó bày tỏ thái độ của mình trên trang cá nhân: “Chẳng phải vì chị ăn may nổi tiếng lúc Việt nam không nhiều ca sĩ mà chị cho mình cái quyền chê nhạc người khác là rác đấy chứ. Quạt trần rơi đầu mà. Mình chứng kiến chị ấy nói bao nhiêu thí sinh đi trước trong các cuộc thi là em bỏ ý định đi hát đi, xong thì các bạn kiếm tiến nhiều hơn chị ý và nhiền fan hơn chị ý hay sao ấy".

Hình ảnh: Sao Việt ‘giở mặt’ nhanh như thế nào? số 4

Diva Mỹ Linh.

Sẽ chẳng ai tiếp tục đánh giá gì Hạnh Nguyên nếu như cô không công khai xin lỗi ca sĩ Mỹ Linh tại buổi họp báo công bố dự án “Young Hit Young Beat” vào cuối tháng 6 năm 2014. Người dễ tính thì khen ngợi cô này sống biết điều. Tuy nhiên không ít người nghi ngại rằng vì được tham gia dự án lớn và có cơ hội tạo dựng tên tuổi nên Hạnh Nguyên mới công khai xin lỗi Mỹ Linh như vậy.

Đàm Vĩnh Hưng: Từ yêu thương đến 'từ mặt'

Một sao Việt đình đám khác cũng được nằm trong danh sách không đồng nhất giữa lời nói và hành động là Mr. Đàm.

Hình ảnh: Sao Việt ‘giở mặt’ nhanh như thế nào? số 5

Ông hoàng nhạc Việt từng thần tượng và không ngớt lời ca ngợi diva Thanh Lam. Mr. Đàm luôn xem nữ diva là hình mẫu để mình phấn đấu trong sự nghiệp âm nhạc. Tình cảm mà Mr. Đàm dành cho Thanh Lam là vô cùng lớn, anh luôn dành nhiều mỹ từ để ca tụng về giọng hát và kỹ thuật xử lý bài hát của một trong 4 diva hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, chỉ vì một lời nhận xét trái tai của nữ ca sĩ mà Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn công khai ‘cạch mặt’ Thanh Lam.

Hình ảnh: Sao Việt ‘giở mặt’ nhanh như thế nào? số 6

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố 'từ mặt' Thanh Lam, dù trước đó anh thần tượng Diva này.

Không chỉ vậy, câu chuyện lùm xùm với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng khiến Đàm Vĩnh Hưng mất điểm trong mắt khán giả. Thay vì im lặng trước lời răn dạy của bậc cha chú thì Mr. Đàm lại công khai phản pháo để rồi nhận lấy sự phản ứng gay gắt từ đồng nghiệp và khán giả. Sau đó anh lại chính thức gặp nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để tặng hoa và xin lỗi. Cá tính ngông cuồng của Mr. Đàm thì đã rõ. Trường hợp này nếu không khôn ngoan thì Mr. Đàm càng mất đi lớp khán giả trung tành của mình. Chuyện này vả chăng cũng là những toan tính rất hợp lý của ông hoàng chiêu trò.

Theo Thành Long (Saoonline.vn/NĐT)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý