Sao Việt hành động thiết thực ủng hộ Duy Nhân

msstit msstit @msstit

Sao Việt hành động thiết thực ủng hộ Duy Nhân

Hôm qua, rất nhiều sao Việt đã đến chúc mừng sinh nhật Duy Nhân, đồng thời có những hành động thiết thực để giúp đỡ cho nam diễn viên này.

27/10/2014 02:09 PM
4,788

 

Sau khi thông tin nam diễn viên, người mẫu Duy Nhân mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng và hoàn cảnh hiện tại đang rất khó khăn, thậm chí có ý định bán nhà để lấy tiền điều trị, nhiều nghệ sỹ đã động viên và giúp đỡ anh. Các đồng nghiệp đã thể hiện sự yêu mến, tương thân tương ái bằng cách kêu gọi quyên góp, tổ chức đêm nhạc, đá bóng...


Duy Nhân đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng.

Chiều qua (26/10), diễn viên Bình Minh đã tổ chức một trận đấu bóng đá giao hữu giữa các đồng nghiệp. Ngoài việc tự ủng hộ, các nghệ sỹ còn kêu gọi khán giả rộng lòng giúp đỡ cho Duy Nhân.

Người mẫu Trang Trần cũng đã động viên, chia sẻ với Duy Nhân về tình trạng hiện tại. Cô viết: "Nghẹn ngào quá! Các đồng nghiệp của tôi ơi, các bạn của tôi ơi! Hãy cùng nhau chia sẻ để giúp Duy Nhân vượt qua. Xót xa quá, đi diễn với nhau không nhiều, gặp gỡ bạn cũng không nhiều nhưng cũng đủ để cảm nhận bạn là một chàng trai đàng hoàng và đam mê nghề. Bạn chuyên nghiệp và chả bao giờ bon chen, mến bạn vô cùng. Giờ bạn mắc căn bệnh quái ác đó nhưng là phát hiện sớm nên cả nhà model, bạn bè của tôi ơi hãy cùng chung tay đóng góp để chuyển đến Nhân, để Nhân điều trị".


Trang Trần đến thăm và trao tiền cho Duy Nhân.

Hôm qua, nhân dịp sinh nhật Duy Nhân, Trang Trần đến thăm và cho biết sức khỏe của Nhân đã ổn. Cô nói thêm: "Bệnh của Nhân là hạn chế nói chuyện nên chúng ta hãy nhắn tin với Nhân nhá... Hôm nay mình trao số tiền 25.800.000 đồng. Lát mình comment danh sách tiền bằng hình nhé!".

Angela Phương Trinh cũng chia sẻ hình ảnh đến chúc mừng sinh nhật Duy Nhân. Người đẹp tâm sự: "Cũng 3 năm rồi, từ lúc 2 anh em đóng chung phim Tiểu Thư Lọ Lem đến giờ nhưng chẳng mấy cơ hội được gặp nhau vì mỗi người mỗi việc. Nghe tin anh bị ốm thì bao nhiêu kỉ niệm lại ùa về... người anh trai mà luôn quan tâm chăm sóc cho em và tất cả mọi người. Hôm nay sinh nhật của anh, cầu chúc cho anh sẽ mau chóng khỏi bệnh và cầu cho tất cả những điều tốt đẹp nhất, may mắn nhất sẽ đến với anh. Hi vọng mọi nguời sẽ cùng Trinh chung tay giúp đỡ, mỗi tấm lòng nhỏ sẽ thành 1 tấm lòng lớn...".


Phương Trinh chúc mừng sinh nhật Duy Nhân.

Bên cạnh đó, diễn viên Gia Bảo đã tổ chức một đêm nhạc để giúp người mẫu Duy Nhân. Trên trang cá nhân, anh viết: "Sáng nay Bảo nảy ra ý tưởng làm đêm nhạc giúp người mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng và chú Vũ Phong - nghệ sỹ cải lương Trần Hữu Trang bị ung thư gan rất nặng. Bảo liên lạc và được nghệ sỹ Trần Bùm, sân khấu ca nhạc Trống Đồng... cùng nhau vận động thì đến giờ đã nhận được sự đồng ý tham gia của rất nhiều ngôi sao từ ca nhạc, hài kịch cho đến cải lương...

Đêm diễn sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày thứ năm 6/11/2014... Trừ chi phí tổ chức, toàn bộ doanh thu sẽ trao hết cho 2 nghệ sỹ nói trên... Tất cả anh chị em nghệ sỹ, tổ chức không ai nhận đồng nào thù lao!!! Đây là dịp để anh em nghệ sỹ yêu thương nhau hơn, chứng minh cho khán giả thấy tình anh em nghệ sỹ chúng ta rất đẹp... Xin cám ơn những tấm lòng thật tuyệt vời!".


Gia Bảo tổ chức đêm nhạc ủng hộ Duy Nhân

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý