Sao Việt hé lộ 'tiêu chí vàng' khi chọn bạn đời

remember1 remember1 @remember1

Sao Việt hé lộ 'tiêu chí vàng' khi chọn bạn đời

Showbiz vốn là mảnh đất cằn cho những mối quan hệ bền chặt, vậy nên, hầu hết các nghệ sĩ nổi tiếng không muốn một nửa của mình là người của công chúng.

07/02/2016 04:51 PM
47

Hạ Vi

Sau tin đồn tình cảm với Quốc Cường, Hạ Vi chọn cách im lặng để 'an toàn' trước bão dư luận. Nhiều người suy đoán hotgirl đã 'qua mặt' đàn chị Hà Hồ đến với doanh nhân người Gia Lai vì khối tài sản khổng lồ mà anh đang sở hữu.

Khôn khéo ứng phó trước lời đàm tiếu, Hạ Vi đã đưa ra tiêu chí chọn bạn trai để chứng minh tiền không phải điều kiện để cô đánh đổi.

Sao Việt hé lộ tiêu chí vàng khi chọn bạn đời

Người đẹp chia sẻ: 'Nhìn bề ngoài nhiều người nghĩ Hạ Vi mong manh, yếu đuối nhưng khi tiếp xúc, mọi người sẽ hiểu tôi rất cá tính, mạnh mẽ, thích sự độc lập, tự chủ về mọi mặt. Vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để tôi gắn bó với một người nào đó'.

'Người đàn ông tôi yêu phải thông minh, nhân hậu. Tôi nghĩ bất cứ đàn ông nào khi tiếp xúc với tôi khó mà có 'ý đồ xấu' vì tính tôi rạch ròi, thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, không đon đả, ngọt nhạt với đàn ông' - cô nhấn mạnh.

Hoa hậu Phạm Hương

Sao Việt hé lộ tiêu chí vàng khi chọn bạn đời

Sau khi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, Phạm Hương được truyền thông rất quan tâm và ưu ái. Cô liên tục được phỏng vấn về kế hoạch cho tương lai, đặc biệt là tiêu chí chọn 'một nửa'.

Chia sẻ với báo giới, Phạm Hương cho biết, cô thích mẫu đàn ông tự tin và quyết đoán. Nếu có người yêu, cô sẽ chủ động chia sẻ với công chúng, không có ý định giấu diếm.

Phạm Hương tâm sự: 'Tôi đợi duyên đến và hy vọng người ấy biết thông cảm với công việc của một Hoa hậu. Tôi độc lập, chín chắn và trưởng thành nên mong người yêu phải hợp tính'.

Người đẹp nhấn mạnh: 'Tôi ưu tiên công việc hàng đầu và không suy nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm, cũng như không có tiêu chí chọn người yêu. Tôi biết bằng lòng với cuộc sống của mình'.

Á hậu Huyền My

Sao Việt hé lộ tiêu chí vàng khi chọn bạn đời

Xướng tên với danh vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014, Huyền My đã trở thành gương mặt quen thuộc và được chú ý trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Trong cương vị mới, người đẹp đã có sự thay đổi, chín chắn và trưởng thành từ ngoại hình, suy nghĩ cho đến tiêu chí chọn người yêu.

Trong một buổi phỏng vấn, Huyền My cởi mở chia sẻ: 'Trước đây, tiêu chuẩn của tôi khá trẻ con. Tôi thích những anh chàng đẹp trai, lãng mạn như phim Hàn Quốc, tức là tôi quan tâm tới vẻ bề ngoài. Nhưng sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 và sau thời gian thực hiện vai trò mới, tôi nghĩ tiêu chuẩn đầu tiên cần phải có là thông cảm va bao dung cho công việc của tôi. Người đàn ông đó sẽ quan tâm, yêu thương, chăm sóc và chung thủy. Còn một điều nữa là, anh ấy không chỉ yêu mỗi tôi, còn phải yêu cả gia đình, bố mẹ tôi nữa'.

Huyền My cũng cho biết, cô không đặt nặng chuyện tiền nong trong tình cảm. 'Bản thân tôi và gia đình không tới mức quá thiếu thốn để phải dựa dẫm vào người khác. Tôi hoàn toàn có thể độc lập về tài chính và tôi nghĩ, đó là điều hấp dẫn nhất của con gái' - Á hậu tâm sự.

Bảo Anh

Sao Việt hé lộ tiêu chí vàng khi chọn bạn đời

Dù không giành được thứ hạng cao sau cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice mùa đầu tiên nhưng Bảo Anh vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ vẻ ngoài xinh xắn và giọng ca ngọt ngào.

Ba năm sau khi quyết định dấn thân vào showbiz, nữ ca sĩ đã gặt hái được nhiều thành công và cũng vướng phải không ít tai tiếng. Sau tin đồn tình cảm với huấn luyện viên Trần Lập, đời tư của cô nàng hoàn toàn 'trống rỗng'.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Bảo Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn: 'Tiền bạc là tiêu chí của một bạn trai lý tưởng nhưng quan trọng hơn họ phải thông minh, bản lĩnh. Tôi không thể 'cảm' một thiếu gia nhiều tiền nhưng dựa dẫm vào gia đình và trí thức rỗng tuếch'.

'Hiện tại, tâm trí tôi vẫn dành quá nhiều cho công việc. Ngoài ra, tôi thấy mình vẫn chưa có duyên trong chuyện tình cảm, nên vẫn tiếp tục chờ đợi cơ duyên đến' - người đẹp nhấn mạnh.

Vân Hugo

Sao Việt hé lộ tiêu chí vàng khi chọn bạn đời

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ năm 2012, người hâm mộ vẫn thấy Vân Hugo một mình chăm sóc con và xuất hiện lẻ bóng tại các sự kiện giải trí. Nhiều người lo lắng nỗi đau trong quá khứ đã làm tổn thương và ám ảnh về cuộc sống gia đình của nữa MC xinh đẹp.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, 'bà mẹ đơn thân' khẳng định, cô không mất niềm tin vào đàn ông và sẵn sàng đón nhận tình cảm mới từ một người chân thành, biết yêu trẻ con và không phán xét.

Vân Hugo tâm sự: 'Tôi nghĩ mình đủ trải nghiệm để nhận biết người đàn ông tốt. Người đàn ông tôi chọn, trước hết phải là một người biết thấu hiểu, không phán xét mình. Cũng khó kiếm được ai coi con mình như con đẻ của họ, nhưng tôi thích một người đàn ông yêu trẻ con. Ngoài ra, tôi cần một người đàn ông có sự chân thành.

'Tôi thấy showbiz phức tạp. Có lẽ tôi sẽ không chọn chồng làm nghệ thuật' - cô tuyên bố.

Sơn Tùng M-TP

Sao Việt hé lộ tiêu chí vàng khi chọn bạn đời

'Không phải là người của công chúng' là tiêu chí được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong việc chọn người yêu của anh chàng tài năng, cá tính nhất nhì Vbiz - Sơn Tùng M-TP. .

Từng dính tin đồn với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Thiều Bảo Trâm, Văn Mai Hương… và những diễn viên viên trẻ trung, xinh đẹp khi cùng tham gia các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại Sơn Tùng vẫn chưa một lần chính thức ra mắt 'một nửa'.

Nói về người yêu lý tưởng, giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ: 'Tôi thích những cô gái phải kiêu chảnh một chút, không phải ai cũng có thể nói chuyện, làm quen. Cái gì càng khó chinh phục càng có 'giá trị lâu dài', yêu cũng vậy. Khi bạn chinh phục được một cô gái kiêu kỳ, cô ấy sẽ là của bạn mãi mãi'.

'Ít nói với người khác những phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang vai càng hay, vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính. Hơn nữa, tôi thích những cô gái không hoạt động cùng nghề với tôi' - nam ca sỹ bật mí về mẫu bạn gái lý tưởng.

Noo Phước Thịnh

Sao Việt hé lộ tiêu chí vàng khi chọn bạn đời

Cũng như Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh không chọn bạn đời là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Tiêu chuẩn chọn bạn gái của anh cũng rất đặc biệt khi hy vọng tìm được một người vợ lớn tuổi: 'Tuy làm trong nghệ thuật nhưng bản thân tôi không muốn người phụ nữ của mình hoạt động trong showbiz. Tôi cũng hơi ích kỉ nên không muốn chia sẻ người phụ nữ của mình cho bất cứ ai. Vợ tôi sẽ là người phụ nữ có thể chăm sóc được cho gia đình dù không quá xuất sắc'.

'Cô ấy sẽ luôn hiểu ý và trở thành chỗ dựa tinh thần cũng như là người chia sẻ với tôi cái thế giới riêng hiện giờ' - nam ca sỹ chia sẻ.

Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê

Sao Việt hé lộ tiêu chí vàng khi chọn bạn đời

Khi được hỏi về tiêu chí chọn người yêu, Lan Khuê cho biết, cô không có mẫu lý tưởng nhưng hai yếu tố tối thiểu mà một người đàn ông cần có nếu muốn 'lọt vào mặt xanh' của cô là trách nhiệm và sự cầu tiến.

Cô chia sẻ: 'Khi yêu con tim mình thổn thức, mách bảo, khó có thể kìm hãm hay điều khiển được'.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý