Sao Việt hội tụ và tỏa sáng trong đêm ra mắt Closeup Diamond Attraction

biettuot biettuot @biettuot

Sao Việt hội tụ và tỏa sáng trong đêm ra mắt Closeup Diamond Attraction

Tags

22/10/2014 09:31 AM
1,873

Vừa qua, dàn sao Việt hội tụ “khoe sắc” trong đêm ra mắt sản phẩm mới của Unilever Việt Nam - dòng mỹ phẩm trang điểm cho nụ cười của phái nữ: Closeup Diamond Attraction. Đây là dòng mỹ phẩm độc đáo tại Việt Nam giúp cho răng bạn trắng lên trông thấy sau một lần chải.

Một số hình ảnh của giới showbiz tham dự chương trình:

Là người đầu tiên sử dụng dòng sản phẩm Closeup Diamond Attraction, hotgirl kiêm diễn viên “Phở” Ngọc Thảo hào hứng chia sẻ: “Là một beauty guru, Thảo rất đam mê tìm hiểu về những phát minh và cải tiến mới trong lĩnh vực làm đẹp. Theo quan sát của Thảo, các cô gái hiện đại không chỉ cần mỹ phẩm để trang điểm cho khuôn mặt mà còn cần một loại ‘mỹ phẩm’ để làm đẹp cho răng và hoàn thiện nụ cười rạng rỡ của mình. Giờ đây, nhờ ‘vũ khí bí mật’ Closeup Diamond Attraction, Thảo luôn tự tin xuất hiện trước công chúng ở bất kỳ đâu như một cô nàng spotlight chính hiệu với răng trắng sáng và nụ cười quyến rũ của mình”.

Có thể nói, sản phẩm Closeup Diamond Attraction ra đời là sự bổ sung cần thiết vào bộ mỹ phẩmtrang điểm hiện tại để giúp hoàn thiện hơn vẻ đẹp rạng ngời cho các quý cô cá tính và muốn tạo sự khác biệt. Bí quyết của Diamond Attraction nằm ở công nghệ Ánh Xanh (Blue Light technology) dựa trên hiệu ứng quang học giúp răng trắng lên trông thấy chỉ sau một lần chải và tiếp tục làm trắng dần lên khi được sử dụng thường xuyên, trả lại màu trắng tự nhiên của men răng. Công thức mới với những bọt xanh mịn cho răng bạn trắng lên trông thấy mà vẫn an toàn khi sử dụng. Từ nay, các quý cô có thể sử dụng sản phẩm thường xuyên như một dụng cụ trang điểm mới cho răng để luôn sở hữu nụ cười “spotlight” trong mọi thời điểm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý