Sao Việt kể chuyện sinh con đầu lòng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt kể chuyện sinh con đầu lòng

Sau 9 tháng mong ngóng, sao Việt đón nàng công chúa đầu lòng với đủ những xúc cảm, vừa giận lại vừa thương yêu vô bờ.

01/09/2014 10:31 AM
4,187

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh cũng có những kỉ niệm đáng nhớ khi “vượt cạn”. Bà xã của Tim chia sẻ: “Quỳnh Anh sinh thường, lúc đó có anh Tim kề bên và quay phim lại được luôn. Quỳnh Anh cảm giác lúc đó như sắp chết vì không thở được, lại đau nữa. Mình nắm chặt tay anh Tim chứ không cấu xé vì trước đó đã tự nhủ dù đau cỡ nào cũng không làm vậy”. Khi em bé chào đời, sau khi xem mặt con, cô nàng quay ra… giận con luôn vì đau quá.


Gia đình nhỏ của Trương Quỳnh Anh

Công Vinh – Thủy Tiên

Tròn kỷ niệm 3 năm yêu nhau với Công Vinh, Thủy Tiên đã “tặng” ông xã “cô công chúa” đầu lòng.

Lần đầu tiên làm bố, mặc dù lịch tập luyện vô cùng bận rộn, Công Vinh vẫn túc trực bên cạnh Thủy Tiên không rời nửa bước. Anh vừa chạy đôn chạy đáo chuẩn bị những thứ cần thiết cho vợ và con, vừa kề bên chuẩn bị tinh thần cho Thủy Tiên trước khi lâm bồn. Ca phẫu thuật thành công, niềm hạnh phúc như vỡ òa trong tiếng khóc non nớt của cô con gái đầu lòng.

Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh

Trước khi vượt cạn, Lưu Hương Giang rất hoang mang khi đã quá lịch chuyển dạ hơn 1 tuần mà em bé vẫn chưa có động tĩnh gì. Đến khi “có động tĩnh” thì cô công chúa lại khiến mẹ Giang đau quằn quại từ tối hôm trước đến tận… chiều hôm sau.

Lưu Hương Giang cùng ông xã Hồ Hoài Anh đã một phen nín thở khi kết quả siêu âm cho biết thai bị ngược. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì cuối cùng thì cùng mẹ tròn con vuông. Tội nghiệp nhất là Cu Tí (tên gọi ở nhà của Hồ Hoài Anh) bơ phờ vì lo".

Xuân Lan

Người mẫu Xuân Lan không giấu được hồi hộp, nôn nao trước khoảnh khắc con gái đầu lòng chào đời. Sát ngày lâm bồn, cô chia sẻ: “Tôi đang tận hưởng những cú đạp, gò và xoay của con. Không lâu nữa em bé sẽ chào đời, tôi sẽ không mang bé trong bụng và cảm nhận những chuyển động của con mình nữa”.


Sau khi vượt cạn, cựu siêu mẫu hân hoan chia vui với mọi người trên trang cá nhân.

NSƯT Đức Hải

Nghe thấy tiếng khóc chào đời của con là khoảnh khắc chạm chân tới thiên đường, NSƯT Đức Hải cùng lúc có tới 3 thiên đường khi được chào đón hai nàng công chúa và một cậu ấm cùng một lúc. Lúc biết tin, cảm xúc trong lòng anh trào dâng đến choáng váng và… suýt ngất, thậm chí nghệ sĩ còn nghĩ bác sĩ nói đùa.


Đức Hải vui vẻ kể lại những giờ phút quan trọng nhất cuộc đời mình

Trò chuyện với chúng tôi, Đức Hải vẫn bồi hồi khi nghĩ lại: “Lúc vợ sinh hai nàng công chúa ra đầu tiên, người anh ướt như chuột lột. Đến lúc ra đứa thứ ba là trai, người anh khô như mực một nắng. Sung sướng và mãn nguyện”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý