Sao Việt: Kẻ hạnh phúc, người lẻ bóng sau ly hôn

biettuot biettuot @biettuot

Sao Việt: Kẻ hạnh phúc, người lẻ bóng sau ly hôn

(Ngoisao.vn) Sau khi ly hôn, mỗi sao Việt rẽ theo mỗi hướng khác nhau. Người thì nở rộ trong sự nghiệp, kẻ gần như mai danh ẩn tích. Người tìm được bến bờ hạnh phúc mới, nhưng cũng không ít kẻ vẫn cô đơn, lẻ bóng.

17/12/2014 09:02 AM
14,397

 

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Có lẽ cặp đôi Trương Ngọc ÁnhTrần Bảo Sơn là bức tranh tương phản nhất cho sự đối lập hậu ly hôn. Trong khi Bảo Sơn khá lặng lẽ với các dự án điện ảnh thì Ngọc Ánh lại vào đúng "độ chín" của sự nghiệp với những dự án phim hoành tráng, thành công và được PR rầm rộ.


Vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn và con gái Bảo Tiên thời còn mặn nồng


Trước ly hôn, cặp đôi luôn dính nhau "như hình với bóng" trong mọi sự kiện

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 với một đám cưới xa hoa trước sự chứng kiến của gần 1.000 khách mời. Năm 2008, bé Bảo Tiên ra đời và được xem là trái ngọt trong cuộc hôn nhân mà cả hai đã dày công vun vén. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn sánh vai bên nhau trong các sự kiện. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài 8 năm nhưng lại chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 4 năm nay.

Hậu ly hôn, sự nghiệp điện ảnh của Trương Ngọc Ánh lên "như diều gặp gió". Với vai nữ chính trong bộ phim hành động Việt "Hương Ga", cái tên Trương Ngọc Ánh phủ sóng trên tất cả các mặt báo và phương tiện truyền thông đại chúng. Doanh thu cũng như hiệu ứng mà bộ phim mang lại quả là niềm mơ ước của bất cứ nhà làm phim nào.


Và đây là những hình ảnh hiện tại của Trương Ngọc Ánh và "người tình tin đồn" Kim Lý

Không những thế, cũng chính qua bộ phim này mà câu chuyện tình lãng mạn của người đẹp và nam diễn viên Việt kiều Kim Lý khởi phát. Cặp đôi "dính nhau như sam" trong nhiều sự kiện sau đó. Và những thước hình thân mật, những nụ hôn ngọt ngào của cả hai dành cho nhau đã trở nên quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh.

Được biết, cặp đôi sẽ tiếp tục hợp tác trong một dự án phim mới có vốn đầu tư lên tới 4 triệu USD. Trong khi đó, Trần Bảo Sơn cũng tham gia một số dự án phim ảnh, nhưng không rầm rộ bằng. Cùng với đó, nam diễn viên vẫn sớm khuya lẻ bóng một mình khiến không ít người cảm thấy xót xa cho nam tài tử hào hoa phong nhã một thời.

Quang Dũng - Jennifer Phạm

Vào năm 2007, đám cưới của Quang Dũng và Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm diễn ra trước sự bất ngờ của cả giới truyền thông và dư luận. Bởi lẽ trước đó, chuyện tình đẹp giữa Quang Dũng - Thanh Thảo luôn được công chúng ưu ái. Sau đám cưới không lâu, bé Bảo Nam ra đời trong sự ngưỡng mộ của những người yêu quý giọng ca trầm ấm.

Những tưởng đây sẽ là cuộc hôn nhân bền lâu. Nhưng bất ngờ vào năm 2009, họ âm thầm ly hôn mà không hề tuyên bố lý do. Đến nay, nguyên nhân tan vỡ của đôi vợ chồng "trai tài, gái sắc" này vẫn còn là ẩn số.


Gia đình Jennifer Phạm và Quang Dũng thuở mặn nồng

Hậu ly hôn, Hoa hậu Jenni tìm được hạnh phúc mới bên cạnh doanh nhân Đức Hải. Họ có thêm một cô công chúa nhỏ đáng yêu. Sự nghiệp nghệ thuật của người đẹp thăng tiến một cách rực rỡ khi liên tục xuất hiện trong nhiều liveshow lớn với vai trò MC chính. Và cái tên Jennifer luôn là lựa chọn số một cho các thương hiệu lớn mỗi lần cần khách mời dự khai trương. Trong khi đó thì Quang Dũng vẫn một mình và khá im tiếng. Anh xuất hiện một cách khiêm tốn trước truyền thông cũng như tại các sự kiện âm nhạc.


Tổ ấm hạnh phúc mới của Hoa hậu Jenni và doanh nhân Đức Hải

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Trong suốt 11 năm chung sống, đôi vợ chồng Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh luôn được khán giả ngưỡng mộ và quan tâm. Trong lần về Việt Nam để thực hiện liveshow vào tháng 10/2012, gia đình này vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị vì hạnh phúc. Tuy nhiên sau hàng loạt tin đồn ly hôn, gia đình của nam danh ca hải ngoại đã chính thức "mỗi người một ngả". Bằng Kiều nhường quyền nuôi dạy 3 cậu con trai cho Trizzie.


Bằng Kiều thời hạnh phúc bên cạnh Trizzie Phương Trinh và 3 cậu con trai

Sau khi hôn nhân tan vỡ, nam ca sỹ thường xuyên về Việt Nam trong mỗi chuyến lưu diễn. Và có lẽ trong những chuyến đi đó, anh đã làm quen và nảy sinh tình cảm với Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh. Dù đã trải qua một đời vợ, có 3 đứa con trai cùng sự chênh lệch nhau đến 11 tuổi, nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Không ít đồn đoán rằng Bằng Kiều sẽ rước Dương Mỹ Linh về sống chung nhà trong một thời gian không xa.


Nam danh ca hải ngoại cùng Hoa hậu Dương Mỹ Linh
đang có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau

Tú Dưa - Thúy Hiền

Tú Dưa là một trong những người đàn ông đào hoa nhất showbiz Việt. Trước khi cưới cựu vận động viên Wushu Thúy Hiền, anh đã từng trải qua một mối tình tuyệt đẹp thời trai trẻ. Cả hai cũng đã kịp có với nhau một cô con gái. Khi gặp Thúy Hiền, anh đã trúng "tiếng sét ái tình" và hai người nên duyên vợ chồng.


Gia đình hạnh phúc một thời của Tú Dưa và Thúy Hiền

Thúy Hiền rút khỏi thi đấu, chọn con đường làm Huấn luyện viên. Riêng Anh Tú đầu quân vào Nhà hát Tuổi trẻ vì Quả Dưa Hấu tan rã. Cuộc hôn nhân tràn ngập niềm vui kéo dài gần 10 năm với sự ra đời của hai nàng công chúa. Thế nhưng, đến một ngày, họ nói lời chia tay vì nhiều nguyên nhân mà trong đó phần lớn lỗi là từ Anh Tú.


Tú Dưa và vợ 3 hiện tại - Lam Trang

Sau khi chia tay Thúy Hiền, Tú Dưa vội vàng kết hôn với ca sĩ Phương Hà. Nhưng cuộc hôn nhân cũng không trọn vẹn, hai người chia tay không lâu sau đó. Hiện tại, cựu thành viên Quả Dưa Hấu đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên vợ 3 Lam Trang. Và cô vợ 3 trẻ đẹp vừa hạ sinh cho nhạc sĩ "Nắm lấy tay anh" một cậu quý tử. Trái ngược với cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Tú Dưa, Thúy Hiền vẫn một mình nuôi con và rất ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Thành Trung - Thu Phượng

Cặp đôi Thu PhượngThành Trung kết hôn vào năm 2009. Nhưng sau ba năm chung sống, họ quyết định đường ai nấy đi dù đã có với nhau một cô công chúa. Sau khi ly hôn, Thành Trung tìm được hạnh phúc mới bên cô bạn gái xinh đẹp làm tiếp viên hàng không, đồng thời anh sống và làm việc chủ yếu tại Hà Nội. Còn Thu Phượng một mình nuôi con ở TP.HCM.


Thành Trung và vợ Thu Phượng ngày còn bên nhau

Dù đã "đường ai nấy đi", nhưng MC Thành Trung với vợ cũ vẫn không ít lần khiến công chúng xôn xao bởi những hình ảnh và chia sẻ của họ trên facebook cá nhân. Đặc biệt, khi có sự tham gia của cô bạn gái mới, câu chuyện giữa ba người nhiều lúc càng trở nên phức tạp.


MC Thành Trung và cô bạn gái mới là nữ tiếp viên hàng không

Công Lý - Thảo Vân

Sau khi ly hôn người vợ đầu tiên, danh hài Công Lý gần như rơi vào khủng hoảng. Như MC Thảo Vân nhớ lại, thì thời gian đó, Công Lý thường xuyên đứng một mình với tâm trạng bần thần, buồn bã. Có lẽ, sự đổ vỡ trong hôn nhân đã khiến anh trở nên suy sụp, mất đi niềm vui sống dù trên sân khấu anh vẫn mang đến tiếng cười cho mọi người.


Gia đình Công Lý - Thảo Vân thời mặn nồng


Hậu ly hôn, Thảo Vân sống cuộc đời của bà mẹ đơn thân

Cảm nhận được những rạn nứt trong trái tim chàng trai kém tuổi, Thảo Vân đã đến bên, an ủi, chia sẻ cùng anh cho vơi đi nỗi buồn. Cũng chính điều này đã đưa hai trái tim xa lạ xích lại gần nhau. Tình yêu đến với họ lúc nào không hay, chỉ biết rằng, cả hai nhận ra mình không thể sống thiếu người kia được nữa. Tháng 12/2004, Công Lý và Thảo Vân kết hôn. Hết lời khen ngợi Thảo Vân, Công Lý từng chia sẻ hạnh phúc vì có một người vợ đảm đang, biết vun vén, chăm lo cho gia đình.


Công Lý đã tìm được tình yêu mới sau khi chia tay Thảo Vân

Những tưởng cuộc hôn nhân sau bao nhiêu sóng gió ấy sẽ hạnh phúc viên mãn, nhưng sau 5 năm gắn bó họ lại bất ngờ ly hôn. Dư luận đồn đoán lý do chia tay là vì có sự xuất hiện của người thứ ba. Hậu ly hôn, Thảo Vân một mình nuôi cậu con trai chung của hai người. Công Lý đã tìm được người bạn đời mới và dự định sẽ kết hôn trong thời gian không xa.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý