Sao Việt kẻ khóc, người cười với giá cát-sê hậu scandal

mesu mesu @mesu

Sao Việt kẻ khóc, người cười với giá cát-sê hậu scandal

Scandal giống như con dao hai lưỡi, có thể giúp người ta lên đời nhưng cũng có thể dìm họ xuống địa ngục.

21/07/2014 11:50 AM
11,338

Tâm Tít - Cát-sê rớt thê thảm sau scandal tình tiền

Sau mỗi scandal, các sao Việt được công chúng và báo chí quan tâm đặc biệt, chính vì thế giá cát-sê của họ tăng vọt là chuyện bình thường. Tuy nhiên, có lẽ Tâm Tít là một trong số rất ít những sao Việt kém may mắn lại bị tụt giá quảng cáo sau khi dính scandal tình ái với anh trai ca sĩ Bảo Thy.


Tâm Tít và Thế Bảo lúc yêu nhau

Sau những lời tố cáo và bằng chứng không mấy thuật lợi cho Tâm Tít trong chuyện tình với Thế Bảo, cô hotgirl này dường như đã mất đi sự trong sáng và không còn được nhiều người yêu mến như trước. Chính điều này đã khiến Tâm Tít không còn là gương mặt hot để các thương hiệu lựa chọn. Theo nhiều nguồn tin, Tâm Tít đang gặp áp lực rất lớn với danh tiếng của mình khi các nhãn hàng giờ đây dường như không còn mặn mà với hình ảnh đại diện của cô.


Hiện tại Tâm Tít không được các nhãn hàng yêu thích nữa

Trước đó, Tâm Tít được biết đến là một hotgirl sở hữu gương mặt đẹp, trong sáng và đã được các đạo diễn, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm và cả điện tử tiêu dùng 'chọn mặt gửi vàng'.

Anh Thúy - Cát-sê 1200 USD sau scandal The X-Factor

Vắng bóng trên sân khấu một thời gian dài và dường như đã bị mọi người lãng quên, tên tuổi Anh Thúy chỉ thực sự được 'đánh bóng' trở lại khi cô bị giả danh Huyền Minh để tham gia cuộc thi The X-Factor. Bị phát hiện và lên án, Anh Thúy xin lỗi khán giả nhưng cô cũng mong có một cơ hội để được trở lại sân khấu sau thời gian dài không xuất hiện.


Anh Thúy đeo mặt nạ trên sân khấu The X-Factor

Sau scandal này, Anh Thúy tiếp tục gây chú ý khi đi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Xuất hiện ở mỗi sự kiện, cô đều lộ khuôn mặt cứng đơ như tượng sáp, nhưng điều này vẫn không đủ để làm giảm đi sức nóng của Anh Thúy. Chia sẻ về giá cát-sê sau lùm xùm, Anh Thúy cho biết: 'Cát-sê thấp nhất của tôi là các chương trình từ thiện, tôi không lấy tiền. Còn nhiều nhất là tham dự sự kiện với 1.200 USD. Nói chung trước giờ tôi không kén show. Tùy nơi, tùy chỗ có những mức giá khác nhau phù hợp để mình có thể cân nhắc, lấy đúng với công sức mà mình bỏ ra. Tôi không muốn làm khó cho chương trình'.


Hiện tại khuôn mặt cô cứng đơ vì thẩm mỹ nhưng vẫn rất đắt show

Như vậy, với việc giả danh Huyền Minh, Anh Thúy đã trở lại sân khấu sau một thời gian dài vắng bóng khá thành công, đặc biệt là về khoản thu nhập, cô đang là một cái tên gây sự chú ý trong một số sự kiện.

Cao Hữu Thiên - Cát-sê cao gấp 15 lần

Một trong những nghệ sỹ trẻ cũng 'lên đời' cát-sê ngay sau scandal đó là Cao Hữu Thiên. Được nhận là con nuôi của Hoài Linh, nhưng Cao Hữu Thiên là một cái tên được ít người biết đến. Thế nhưng, chỉ sau 5 phút xuất hiện trong đêm gala chung kết "Gương mặt thân quen" vừa qua, Cao Hữu Thiên đã trở thành người được bàn tán nhiều nhất, chỉ sau quán quân Hoài Lâm bởi giọng hát được cho là không lọt tai của mình.


Cao Hữu Thiên trên sân khấu trong đêm gala chung kết "Gương mặt thân quen"

Tuy nhiên, song song với sự phẫn nộ của cư dân mạng, đó là Cao Hữu Thiên được nhiều báo nhắc đến, mời phỏng vấn liên tục. Đồng thời, con nuôi Hoài Linh cũng tiết lộ, cát-sê của anh đã tăng... 15 lần sau khi bị 'ném đá': "Có một bầu show đã mời Thiên tham gia chương trình với mức cát-sê cao gấp 15 lần so với mức cũ. Ai cũng khuyên nhận show ấy, nhưng Thiên nói thật, tâm trạng rối bời, Thiên đâu có dám, sợ khi lên sân khấu khán giả ném đá Thiên chết sao. Có lẽ đầu tháng 7 Thiên mới lên sân khấu lại".


Cát-sê của anh hiện tại cao gấp 15 lần so với trước

Triệu Thị Hà - Cát-sê tăng vọt lên 2000 USD sau khi trả vương miện

Một trong những cái tên gây sốt cách đây không lâu là Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011 Triệu Thị Hà. Trước khi dính phải scandal trả vương miện, dường như không ai biết rằng trong showbiz có một người tên là Triệu Thị Hà. Sau scandal, cái tên ấy, gương mặt ấy bỗng phủ khắp các mặt báo giấy cũng như các trang báo mạng về “Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đòi trả vương miện”.


Triệu Thị Hà đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011

Nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến hơn nên cát-sê của Hà cũng tăng lên đáng kể. Cô cho biết, sau scandal trả vương miện, cô có nhận được một lời mời đóng phim và một số chương trình khác. Giá cát-sê của Hà cũng tăng lên và đỉnh điểm là 2000 USD (hơn 40 triệu đồng) cho một ngày biểu diễn.


Người đẹp được trả cát-sê rất cao sau khi trả vương miện

Angela Phương Trinh - Cát-sê tăng vọt sau scandal cấm diễn

Nổi tiếng ngay từ nhỏ với những vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhưng cát-sê của “bà mẹ nhí” cũng chỉ dừng lại ở mức đủ sống. Khi trưởng thành, cô bắt đầu thay đổi hình tượng, lấn sân ca hát và mức thù lao cũng tăng dần theo độ hở của trang phục.


Phương Trinh mặc phản cảm, múa cột trong bar nên bị cấm diễn

Sau một lần biểu diễn múa cột ở bar với trang phục hết sức phản cảm, Phương Trinh đã bị cấm diễn. Và sau scandal đó cô cho biết: “Tôi chưa bao giờ ra giá cát-sê, các bầu show gọi điện và tự đưa giá diễn. Họ trả tôi 50 triệu đồng một đêm diễn, bao cả chi phí đi lại, ăn ở. Có nhiều bar ở Hà Nội thích tôi diễn, sẵn sàng trả 60 triệu để tôi hủy show ở Sài Gòn. Tôi mới đi hát, chưa có nhiều sản phẩm âm nhạc nên cũng khá ngại”.


Sau scandal cát-sê của Phương Trinh tăng một cách bất ngờ

Angela Phương Trinh cũng chia sẻ, sau khi bị cấm diễn, cô lại nhận được nhiều lời mời biểu diễn hơn. Nhiều nơi còn mời cô diễn liên tục trong 1 tuần, đây là điều hiếm có bởi thường ca sĩ ít nhất phải 2 tuần mới hát trở lại tại một địa điểm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý