Sao Việt kinh ngạc với những bản sao giống y như đúc

mesu mesu @mesu

Sao Việt kinh ngạc với những bản sao giống y như đúc

Từ ông hoàng nhạc Việt Mr Đàm, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cho tới nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đều có bản sao giống mình như tạc.

19/09/2014 03:03 PM
13,507
 

Mới đây, giọng ca Đôi mắt người xưa thích thú chia sẻ bức ảnh so sánh anh với "cậu bé mắt hí" Mai Chí Công trên trang cá nhân. Anh viết: "Thật ko thể tin vào mắt mình, Lê đã trố mắt to kinh ngạc khi thấy bé Mai Chí Công trong tấm hình này và Lê thật giống nhau. Các bạn thấy như thế nào? Hay đó chỉ là nhận xét của Lê mà thôi". Đông đảo khán giả đã bình luận bên dưới bức ảnh, thể hiện sự đồng tình khi giọng ca nhí của The Voice Kids giống Quang Lê như tạc.

Mai Chí Công (12 tuổi) là thí sinh thuộc đội The Voice Kids của huấn luyện viên Cẩm Ly. Cậu bé đến từ Lai Châu được khán giả ưu ái gọi với cái tên "hot boy mắt hí". Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, hiện Mai Chí Công là một trong 2 thí sinh còn trụ lại của đội Cẩm Ly. Ngay từ lần đầu tiên khi cậu bé này bước lên sân khấu Giọng hát Việt nhí đã có một số khán giả nhận xét, gương mặt Chí Công có nhiều nét giống ca sĩ Quang Lê.

Ngọc Trinh cũng từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh của một cô bé sở hữu gương mặt đáng yêu, đôi môi cong dễ thương, đôi mắt to tròn đen láy, gương mặt bầu bĩnh giống hệt cô. Thậm chí, ngay cả cách tạo dáng giơ tay chữ V của cô bé này cũng giống "nữ hoàng nội y".

"Nữ hoàng nội y" rất thích thú với "bản sao nhí" của mình và đố cư dân mạng: "Tìm điểm khác nhau xem nào?". Thay vì chỉ ra những điểm khác biệt, đông đảo các fan đều để lại bình luận khen cô bé có đôi mắt đen láy, cái mũi nhỏ xinh và làn da mịn màng, trắng sáng không tỳ vết giống Ngọc Trinh. Bức ảnh nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau.

Nhiều người không tiếc lời khen có cánh cho bản sao nhí vô cùng dễ thương của Ngọc Trinh và đều nhận xét cô bé hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Giọng ca Con đường mưa cũng từng "choáng váng" khi tìm được bản sao nhí của mình - một cậu bé giống anh như đúc. Nhiều đồng nghiệp và khán giả đã bình luận trêu Cao Thái Sơn vào nhận "con trai rơi". Trên thực tế, theo quản lý của nam ca sĩ, anh và bản sao không có bất cứ mối quan hệ ruột thịt nào.

Bản sao của Issac là một cậu bé 11 tuổi có tên là An Bình - một người chơi của gameshow truyền hình gần đây.

Ngay khi những tấm hình của An Bình lên fanpage chính thức của chương trình, Isaac cũng không thể tin được và quyết tâm gặp cho bằng được cậu bé này để khoe ảnh trên trang cá nhân.

Thanh Bùi cũng từng bất ngờ vì VĐV bắn cung giống hệt mình. Cựu giám khảo Giọng hát Việt nhí chia sẻ: "Hello cung thủ Trọng Kiên, rất vui được biết bạn! Các bạn thấy Thanh và Trọng Kiên có giống nhau thật không? Thú vị thật". Sau dòng chia sẻ của Thanh Bùi trên trang cá nhân, hơn 6.000 lượt người hâm mộ đã bấm like và để lại bình luận trái chiều về nhan sắc của giọng ca Lặng thầm một tình yêu và bản sao. Đa số mọi người đều cảm thấy bất ngờ khi cung thủ Trọng Kiên rất giống Thanh Bùi. Tuy nhiên, vẫn có không ít fan cho rằng, do góc máy nên VĐV này mới có nét hao hao nam ca sĩ.

“Bản sao nhí của Mr Đàm” là một bé trai khoảng 10 tuổi với phong cách, giọng hát và kiểu tóc gần như y hệt Đàm Vĩnh Hưng. Cậu bé từng gây xôn xao khi xuất hiện trong show nhạc của Đàm Vĩnh Hưng và được nam ca sĩ này giới thiệu tên Đàm Vĩnh Phúc.

Hâm mộ ông hoàng nhạc Việt, Vĩnh Phúc đã học tập Đàm Vĩnh Hưng từ kiểu tóc, gu ăn mặc tới phong thái trình diễn trên sân khấu. Khi hai người cùng song ca, khán giả dễ dàng nhận thấy sự hao hao đến lạ của bản sao và bản chính. Ngay cả Mr. Đàm cũng phải bất ngờ vì độ giống nhau giữa hai người.

Nhắc tới những sao Việt có nhiều bản sao, không thể bỏ qua Hồ Ngọc Hà. Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau ảnh một cô bé 3 tuổi có khuôn mặt và thần thái giống hệt Hồ Ngọc Hà. Cũng đôi mắt biết nói, hàng lông mày rậm và khuôn miệng rộng, bản sao nhí nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ giọng ca Xin hãy thứ tha.

Cuối năm 2013, dân mạng xôn xao vì phát hiện cậu bé có gương mặt giống Hồ Ngọc Hà như tạc. Chỉ cần nhìn thoáng qua, khán giả có thể nhận ngay ra những nét tương đồng của chàng trai cùng nữ ca sĩ nổi tiếng như đôi lông mày dày đậm, đôi môi quyến rũ cùng cặp chân mày xếch. Ban đầu, khán giả cho rằng đây là một sản phẩm của photoshop. Tuy nhiên, sau một hồi "điều tra", fan của Hồ Ngọc Hà kinh ngạc khi biết bản sao của cô hiện đang sinh sống tại TP.HCM.

NTK chuyển giới Franky Nguyễn cũng từng gây chấn động khi hóa thân thành Hà Hồ và công khai chụp bộ ảnh với các kiểu tạo dáng y hệt nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ để mọi người so sánh. Franky Nguyễn tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương, sinh năm 1988, là nhà thiết kế ở TP HCM. Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật chuyển giới, Franky Nguyễn đã sở hữu hình hài của một cô gái. Điều thú vị là gương mặt sau khi chuyển giới của Franky có khá nhiều điểm giống với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhất là đôi môi quyến rũ.

Bản sao nhỏ của hot girl đình đám Chi Pu là một bé gái tầm 4, 5 tuổi. Bức hình em bé được cư dân mạng lan truyền khiến không ít người ngỡ ngàng trước sự giống nhau của hai người. Cô bé sở hữu gương mặt giống hệt Chi Pu từ ánh mắt, mũi, nụ cười cho đến cả hàm răng thưa. Nhiều người nhận xét, "mỹ nhân nhí" này khi lớn lên cũng sẽ "đốn tim" nhiều người giống như diễn viên 5S online.

Nguyễn Khánh Huyền cũng từng khiến không ít cư dân mạng sôi sục khi có khuôn mặt giống Chi Pu.

Bản sao của Minh Hằng là một 8X có tên Trần Huyền Trang từng tốt nghiệp trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

Tammy Trần tên thật là Trần Mai Anh, sinh năm 1992, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Aerospace Engineer tại Richland College, Dallas, Texas, Mỹ. Cô nàng không chỉ gây ấn tượng với vai nữ chính trong serie phim ngắn 7 love game mà còn trở thành hot girl nhờ gương mặt hao hao Phạm Quỳnh Anh.

Mới đây, những khán giả yêu mến Hoa hậu Diễm Hương cũng sôi sục khi tìm ra bản sao xinh đẹp không kém của cô - một nữ sinh của trường báo. "Bản sao" này sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi cùng chiếc má lúm đồng tiền rất duyên và cũng từng giành được nhiều giải thưởng nhan sắc lớn nhỏ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý