Sao Việt làm đồng nghiệp tổn thương vì dùng vũ lực

msstit msstit @msstit

Sao Việt làm đồng nghiệp tổn thương vì dùng vũ lực

Tags

20/10/2014 05:35 PM
2,045

 

Mới đây, người mẫu ngoại quốc Venera Pratova đang sống và làm việc tại Việt Nam bất ngờ chia sẻ thông tin: “Thứ bảy tuần trước là một ngày đen tối đối với tôi khi ở Việt Nam. Cánh tay của tôi đã bị gãy bởi một người được cho là nổi tiếng ở Việt Nam, Võ Hoàng Yến". Trước lời buộc tội, Hoàng Yến đã đứng ra xin lỗi Venera.

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến cũng tâm sự trên trang cá nhân rằng, sự việc tưởng chừng dễ giải quyết lại bị người mẫu ngoại quốc làm lớn chuyện.

Và Võ Hoàng Yến đã tố ngược lại Venera rằng người mẫu ngoại quốc là người làm việc thiếu chuyên nghiệp, không có tinh thần hợp tác, đang dựa vào tên tuổi cô để nổi tiếng.

Trong năm 2013, những hình ảnh Yanbi túm tóc và đánh rồi chửi bới Andrea Aybar trên con phố Hàng Trống, Hà Nội được cộng đồng mạng share với tốc độ chóng mặt. Không hề né tránh, cả hai nhân vật chính nhanh chóng thừa nhận thông tin này khi giới truyền thông điện thoại hỏi thăm.

Dù chia tay ngay sau vụ việc trên nhưng Yanbi và Andrea vẫn thường xuyên gặp gỡ và duy trì mối quan hệ tình bạn với nhau. Giọng ca Thu cuối cũng vướng thêm nhiều scandal như phân biệt giới tính, hát tục trên sân kháu, làm MV nhảm nhí, bị cảnh sát giao thông "hỏi thăm"...

Trong 1 lần ngẫm nghĩ về những chuyện đã qua, Nini Khanh bất ngờ lật lại câu chuyện cũ trên trang cá nhân. Cô miêu tả Phương Thanh là người có cách hành xử rất giang hồ. Để dẫn chứng cho lời cáo buộc, Nini Khanh cho biết Phương Thanh từng tát cô thẳng tay trước mặt nhiều người 10 năm về trước.

Trước vụ việc trên, Phương Thanh chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất mắc cười vì Nini Khanh đang chuẩn bị dọn đường trở lại ca hát nên mới làm trò. Chính vì thế Phương Thanh chọn cách im lặng, chờ xem phản ứng của dư luận thế nào. Cuối cùng vụ việc cũng trôi qua và dư luận cũng chẳng mấy quan tâm đến những chuyện quá cũ như vậy.

Năm 2011, Diễm Châu bị tố cáo rằng cô đã dùng vũ lực tát Bảo Trúc trên phim trường Cột mốc 23. Bảo Trúc cho rằng Diễm Châu lái xe hơi đụng vào xe của cô khi tới trường quay nhưng lại chối cãi. Dù là người có lỗi nhưng Diễm Châu vẫn hung hăng đánh lén Bảo Trúc khi cô đang ngủ trên phim trường.

Khi bị tố cáo, Diễm Châu cũng không hề phủ nhận thông tin này nhưng lại từ chối giải thích rõ ràng mọi tình tiết vì cô không muốn khán giả chỉ nhìn thấy những scandal trong giới nghệ sĩ trên mặt báo.

Năm 2011, Quách Ngọc Ngoan bị tố cáo đánh đồng nghiệp nữ đang mang thai. Trong lúc đóng phim cùng nhau, Quách Ngọc Ngoan và cô gái đã xảy ra xích mích dẫn đến ẩu đả, đánh nhau ngay trên phim trường. Trước tình hình căng thẳng, người trong đoàn phim đã phải chạy tới can ngăn hai người.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho rằng đấy chỉ là hành động đùa giỡn. Tuy nhiên lời giải thích này không thuyết phục được mọi người.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý