Sao Việt làm gì để vượt qua 'bão' scandal

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt làm gì để vượt qua 'bão' scandal

Để vượt qua bão scandal, có nghệ sỹ chọn cách im lặng nhưng cũng có không ít người tỏ ra khó chịu và phản ứng gay gắt trước những tin đồn đó.

30/07/2014 12:03 PM
5,387

 

Cuộc sống showbiz không chỉ đem đến những hào quang, lộng lẫy mà nó cò đi kèm biết bao scandal “trời ơi, đất hỡi”. Đó là những lời đàm tếu của dư luận, sự “quan tâm” đặc biệt đến từng câu nói và hành động của mỗi nghệ sỹ. Để vượt qua những khó khăn đó, các nghệ sỹ Việt luôn tự tìm cho những cách giải quyết riêng. Người thì chọn cách bỏ ngoài tai, người lại không thể kiềm chế và thể hiện rõ thái độ của họ trước những tin đồn nhảm nhí đó.

“Im lặng là vàng”

Tăng Thanh Hà

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà là một trong những cái tên hiếm hoi khi tạo dựng sự nghiệp bằng chính tài năng thực sự của mình. Mặc dù luôn cố gắng né tránh và nói không với scandal nhưng người phụ nữ “sở hữu nụ cười đẹp nhất showbiz” cũng đôi lần bị vướng vào scandal, và mới đây nhất là lời nhận xét về thí sinh trong chương trình Vua đầu bếp. Dù đang nhận không ít ‘gạch đá’ với vai trò giám khảo khách, Tăng Thanh Hà vẫn giữ sự im lặng và thoải mái vui vẻ với bạn bè.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Tăng Thanh Hà trong vai trò giám khảo Vua đầu bếp 2014 và bị "ném đá" vì cư xử
không khéo với thí sinh.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Nhưng cô vẫn thoải mái, vui vẻ với bạn bè vượt qua “tâm bão”.

Tâm Tít

Với scandal tình – tiền cùng Thế Bảo (anh trai ca sỹ Bảo Thy), Tâm Tít cũng học theo cách của các đàn chị, chọn "im lặng là vàng". Mãi cho đến khi những lời ủng hộ công khai của các hotgirl khác, những “tâm thư” của hai anh em Bảo Thy liên tiếp được đưa ra, Tâm Tít mới phản hồi lại: "Tôi không quan tâm tới chuyện tình yêu trên và không muốn nói nhiều”.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Scandal tình - tiền lùm xùm của Tâm Tít và anh trai Bảo Thy

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Tâm Tít phớt lờ và vẫn vui vẻ đi bar cùng với bạn bè

Maya

Gần 2 tháng trở lại đây, Maya dường như vắng bóng tại tất cả mọi sự kiện của showbiz, cô cũng không nhận diễn show như trước nữa. Chỉ đến khi một vài hình ảnh bạn bè Maya chia sẻ cho thấy cô tăng cân khá nhiều và thường xuyên mặc váy suông thì người hâm mộ mới rõ, Maya đang mang bầu.

Nữ diễn viên Scandal là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô cũng chưa một lần cô lên tiếng xác nhận trên truyền thông. Và đứng trước thông tin mới nhất này, Maya vẫn không trả lời cũng như bình luận gì về việc mình đang mang thai.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Maya trong bữa tiệc sinh nhật của mình, cô mặc váy suông để che đi bụng bầu.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Cô vẫn chọn cách im lặng trước thông tin này

Hồ Ngọc Hà

Tin đồn Hồ Ngọc Hà và Cường đô la ly hôn cũng rộ lên trong thời gian gần đây. Thông tin này được bắt nguồn từ mảnh đất Gia Lai của đại gia phố núi Cường đô la. Và đặc biệt tin đồn này càng khiến mọi người tin hơn bởi trong thời gian gần đây, cặp đôi này rất ít đăng tải những bức ảnh thân thiết bên nhau. Chọn cách im lặng giữa bão scandal, tin đồn cặp đôi này tan vỡ càng khiến mọi người thắc mắc, tò mò hơn nhưng đây là cách tốt nhất để cuộc sống của họ êm đềm.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Tin đồn Hà Hồ và Cường đôla "đường ai nấy đi" khiến nhiều người bất ngờ

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Im lặng trước tin đồn hôn nhân rạn nứt, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chỉ dùng hình ảnh
để thay cho câu trả lời.

Phát biểu lập lờ

Elly Trần

Gần đây xuất hiện một vài thông tin cho rằng hotgirl “ngực khủng” Elly Trần đã bí mật lấy chồng và sinh con. Trước những nghi vấn có con được đặt ra, thay vì phủ nhận hoàn toàn, Elly Trần lại phát biểu lập lờ. Elly Trần chia sẻ: "Tôi nghĩ những vấn đề như người yêu, kết hôn hay sinh con rất bình thường, sớm hay muộn cũng sẽ tới nên không muốn nói nữa". Dường như chính cách trả lời không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận của Elly Trần càng khiến công chúng tò mò hơn bao giờ hết.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Những tin đồn "người đẹp ngực khủng" mang bầu đang rộ lên trong thời gian gần đây.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Mặc dù không gay gắt phản đối nhưng Elly Trần lại đưa ra những câu trả lời khá lập lờ.

Lương Bích Hữu

Mặc áo rộng thùng thình đến chúc mừng sinh nhật bạn thân Lâm Chi Khanh cùng với “bạn trai tin đồn” Khánh Đơn, “cô gái Trung Hoa” Lương Bích Hữu ngay lập tức dính nghi án có bầu với nam nhạc sĩ này.

Trước tin đồn đó, Lương Bích Hữu không khẳng định cũng như phủ nhận thông tin này. Đáp lại sự tò mò của mọi người là những câu trả lời "nước đôi": “Tôi không biết trả lời thế nào”, “Hãy cứ để thời gian trôi qua thì sẽ biết kết quả thế nào”, “Tôi rất ngại nói về những vấn đề riêng tư".

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Vòng 2 to bất thường của “Cô gái Trung Hoa”.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Cô cũng khiến mọi người bán tín, bán nghi vì thường xuyên chia sẻ những cảm xúc
và bức ảnh về các em bé.

Diễm Hương

Thời gian gần đây, cái tên Diễm Hương đã đánh mất đi hình ảnh đẹp mà cô xây dựng bao lâu nay trong mắt người hâm mộ. Hàng loạt những scandal không hay lên tiếp như nói dối chuyện lập gia đình khi đi thi hoa hậu thế giới, tố cáo chồng cũ bạo hành, bị mẹ đẻ chỉ trích trước truyền thông và mới đây nhất là tin đồn Hoa hậu Diễm Hương đã mang thai 4 tháng.

Không đưa ra câu trả lời chính xác về tin đồn này, cô lại thoải mái vui vẻ tung bức ảnh bikini mới chụp không chỉ để khoe vòng eo thon gọn và đồng thời, chia sẻ rất nhiều bức ảnh về trẻ con khiến mọi người thêm hoài nghi.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Diễm Hương khoe ảnh mặc bikini khoe vòng 2 trước bãi biển như ngầm dập tan tin đồn.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Đồng thời, cô cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh các em nhỏ khiến mọi người
thêm hoài nghi.

Phân trần, tỏ rõ thái độ

Yasuy

Ya Suy là quán quân của chương trình Vietnam Idol 2012. Dù giọng hát chưa thực sự nổi bật, nhưng Ya Suy lại gây được ấn tượng nhờ bản tính chân chất, thật thà và khuôn mặt hiền lành. Thế nhưng, vào hôm 22/7, trên mạng xuất hiện thông tin một nam ca sĩ đã "ăn cơm trước kẻng" với bạn gái. Sau đó, cô gái này mang bầu và sinh con, nhưng nam ca sĩ lại chối bỏ trách nghiệm làm cha đứa bé.

Đứng trước thông tin này, Ya Suy phân trần: "Trong thời gian thi Vietnam Idol, tôi gặp rất nhiều áp lực nên muốn tập trung toàn bộ tâm sức vào cuộc thi và không hẹn hò với bất kì ai". Anh cũng khẳng định: "Những tin đồn là do họ bịa ra và chưa phải chắc chắn là sự thật. Nếu mình không làm thì mình cũng không sợ".

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Yasuy bị đồn đại là có con rơi

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Nhưng anh cũng lên tiếng phủ nhận ngay thông tin này

Tuấn Hưng

Đầu tháng 7, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng gặp phải thông tin từ trên trời rơi xuống làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của anh và vợ, rằng anh đang có “bồ nhí”. Tuấn Hưng không kìm nén được sự bình tĩnh và đã thể hiện bức xúc ngay trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng thẳng thắn: Nếu mà có bạn nào đủ bản lĩnh phỏng vấn Hưng như vậy mà không bị Hưng tát cho vài phát vào mặt mới là lạ". Dù có phần gay gắt nhưng có vẻ nam ca sĩ muốn rõ ràng trắng đen, không có chuyện anh ngoại tình như tin đồn.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Thời gian trước, có những thông tin cho rằng, nam ca sĩ điển trai bỏ vợ và đang có bồ nhí

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Anh tỏ ra bức xúc trước tin đồn quái ác này

Đàm Vĩnh Hưng

Hồi đầu năm 2014, nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng dính phải tin đồn độc địa rằng anh đã qua đời. Sau khi đọc được tin, nam ca sĩ vô cùng tức giận và viết trên trang cá nhân: “Tôi biết và tôi nói thẳng, rất nhiều người muốn chờ cái chết của Đàm Vĩnh Hưng, xem tôi chết thế nào, xâu xé tôi, tùng xẻo tôi. Nhưng đáng tiếc là tôi không cho họ có cơ hội xem cái chết của tôi, không bao giờ có điều đó. Tôi tự chọn con đường của mình, sẽ biến mất trước khi vinh quang vụt tắt”.

Sao Việt làm gì để vượt qua bão scandal
Ông hoàng nhạc Việt cũng tỏ ra khó chịu với tin đồn độc địa này.

Scandal của sao Việt có nhiều loại. Đôi lúc họ mượn scandal để đạt được một mục đích nào đó. Cũng có lúc họ là nạn nhân của các tin đồn. Hiển nhiên, cách xử lý im lặng, lập lờ hay phản đối gay gắt của sao Việt tùy thuộc vào nguyên nhân mà scandal đó xuất hiện.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý