Sao Việt lệch lạc tinh thần thời thơ ấu vì gia đình tan vỡ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt lệch lạc tinh thần thời thơ ấu vì gia đình tan vỡ

(Giải trí) Nhìn những nụ cười hạnh phúc của các sao bây giờ, ít ai biết rằng họ đã trải qua một tuổi thơ thiếu hụt yêu thương vì cha mẹ ly hôn.

10/10/2014 08:30 PM
2,741

Minh Hằng

minh hằng

Từng có một gia đình khá giả và toàn vẹn, Minh Hằng đã phải trải qua cú sốc lớn khi bố mẹ cô nảy sinh mâu thuẫn nặng và li hôn. Lúc đó, Minh Hằng mới 12 tuổi. Cô đã từng rất đau khổ dằn vặt bản thân vì một trong những nguyên nhân mà bố mẹ cô chia tay nhau chính là con đường sự nghiệp của cô. Trong khi mẹ ủng hộ nhiệt tình việc Minh Hằng theo đuổi nghệ thuật thì bố cô lại phản đối kịch liệt. Không dung hòa được, mẹ cô đã quyết định li hôn để bảo vệ con cái, thậm chí chấp nhận bắt đầu từ tay trắng, mở tiệm cơm để nuôi con.

Tuy vậy, Minh Hằng cũng xem đó là động lực để nỗ lực hết mình, chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn cũng như không phụ lòng của mẹ.

Hồng Nhung

hồng nhung

Nữ ca sĩ Bống Hồng Nhung không may mắn khi bố mẹ cô li hôn lúc cô chưa đầy 2 tuổi. Ở với bà nội, Hồng Nhung trải dài qua tuổi thơ thiếu thốn bàn tay chăm sóc của mẹ. Đến năm 10 tuổi, bà nội mất, cô Bống gần như hẫng hụt vì chính thức phải tự lo cho mình.

Nữ ca sĩ không trách giận mẹ, cũng không vì tuổi thơ bất hạnh mà đau khổ. Ngay từ bé, cô đã rất lạc quan và luôn tìm thấy niềm vui cho mình. Sau này, cô cũng may mắn có được người mẹ kế hết lòng tận tụy chăm sóc cho cô đến tận bây giờ, dù mẹ kế và bố cô cũng đã chia tay.

Khởi My

khởi my

Khởi My có một tuổi thơ thiếu may mắn và nghèo khổ cùng cực. Ba phụ bạc mẹ bỏ đi, mình mẹ cô ốm yếu phải chăm con gái bé bỏng trong thiếu thốn. Đó là lí do mà Khởi My yêu mẹ hết lòng và đi đâu cũng không thể thiếu mẹ. Khi mới lên 10 tuổi, Khởi My đã ý thức rõ ràng về việc phải nỗ lực học hành và phấn đấu để bù đắp cho mẹ một cuộc sống sung túc, đủ đầy, hạnh phúc.

Kết quả, sau 7 năm ca hát, Khởi My đã mua cho mẹ một căn nhà khang trang tại Sài Gòn và sự nghiệp ngày càng rực rỡ.

Trước đây, Khởi My rất giận bố đã bỏ rơi hai mẹ con. Nhưng giờ cô đã tha thứ cho bố.

Nguyên Khang

nguyên khang

MC đắt xô từng khiến công chúng rơi nước mắt khi tiết lộ về tuổi thơ cơ cực của mình. Nguyên Khang từng phải lang thang với mẹ và 3 em sống tạm bợ trong những khu trọ nhà lá ven kênh hôi hám, sau đó ba anh bỏ vợ con ra đi. Nguyên Khang vừa đi học vừa đi làm để phụ mẹ nuôi các em khôn lớn. Nhờ thế mà anh mới có nghị lực mạnh mẽ để thành công như hôm nay.

Tuy vậy, Nguyên Khang cho hay anh chưa bao giờ giận bố. "Tôi vẫn rất thương ông. Ông cũng vậy, thi thoảng lại nhắn cho tôi: Sao dạo này ba ít thấy con trên tivi, có chuyện gì không. Với tôi, thế là đủ." - Nguyên Khang chia sẻ.

Miu Lê

miu lê

Mặc dù gia đình khá giả và được mẹ chăm chút chu đáo, nhưng nữ diễn viên của Tối nay 8 giờ từ bé đã sống thiếu tình cảm của cha. Ba mẹ cô vì không hợp nhau nên không thể sống cùng nhau. Ba cô sang Canada định cư còn mẹ ở Việt Nam nuôi cô. Một năm Miu Lê chỉ gặp bố đôi ba bận nên lúc nào cô cũng khao khát sự chăm sóc của cả ba lẫn mẹ. 

Kim Hiền

kim hiền

Nữ diễn viên Dốc tình đã trải qua một tuổi thơ thiếu thốn tình cảm y như con trai Sonic của cô. 13 tuổi, bố mẹ Kim Hiền chia tay khiến Kim Hiền bị hụt hẫng một thời gian dài. Cô luôn tự nhủ sau này sẽ giữ gia đình toàn vẹn cho con cái, song chính cô cũng không làm được.

Trải nghiệm của bản thân giúp Kim Hiền làm mẹ đơn thân tốt hơn. Cô làm tất cả để bù đắp cho sự thiếu hụt tình cảm của con trai Sonic khi không có người đàn ông bên cạnh.

Hương Tràm xăm mình để báo hiếu?
(Giải trí) - Hương Tràm dường như muốn hoàn thiện danh hiệu "gái hư" khi vừa "sắm" cho mình một hình xăm trên tay sau sự cố bị ném đá vì ăn mặc hở hang.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý