Sao Việt mạnh dạn chuyện cưới xin vãn hồi tiền-danh tiếng

msstit msstit @msstit

Sao Việt mạnh dạn chuyện cưới xin vãn hồi tiền-danh tiếng

Hết lộ hàng, khoe hàng hiệu, chuyện nhà cửa, con cái ra để tạo scandal...thì gần đây sao Việt lại mang chuyện cưới xin ra để hâm nóng tên tuổi của mình.

26/06/2013 07:12 AM
5,657

Phương Thanh từng 3 lần cưới hụt

 

Trong một sự kiện mới đây, ca sĩ Phương Thanh rất hồ hởi chia sẻ với báo chí dự định lấy chồng của mình.

 

Chị cho biết, năm 39 tuổi có người thúc "ép" làm đám cưới nhưng chị không chịu vì chưa đến lúc mà Phương Thanh vốn tin vào số mệnh.

 

Chị Chanh cũng tiết lộ, chị mong muốn có một đám cưới thật lãng mạn trên biển, cô dâu sẽ mặc bikini, áo bà ba thay vì áo cưới như thường lệ.

 

 

 

Mặc dù hồ hởi tiết lộ về dự định cưới như vậy nhưng khi được hỏi về người đàn ông của đời mình, Phương Thanh xin phép được giữ bí mật.

 

Trước đây, Phương Thanh từng tiết lộ sự thật bất ngờ về cuộc sống riêng tư của cô với công chúng: "Sự thật là tôi từng 3 lần cưới hụt rồi nhé. Chẳng hiểu sao nữa, cứ tới “giờ G” tôi lại trở thành cô dâu chạy trốn. Trong 3 lần cưới hụt này, có một lần tôi cố ý kết hôn giả để tìm đường sang Mỹ. Thời đó tôi chán lắm, chẳng muốn ở Việt Nam nên thích sang Mỹ sinh sống. Khi mọi thứ đã chuẩn bị xong, chỉ chờ tôi ký vào giấy kết hôn với người ta là cứ thế ra đi, nhưng tới phút chót lại đột ngột chạy trốn và quyết định ở lại sinh con gái luôn."

 

Trong lần tiết lộ về kế hoạch đám cưới này, Phương Thanh có vẻ rất tự tin và tin tưởng vào hạnh phúc viên mãn ở tuổi 40 của mình với kế hoạch đám cưới độc đáo ở bãi biển. Người hâm mộ cũng vui mừng thay cho "người mẹ đơn thân" của showbiz Việt và hi vọng cô sẽ không là cô dâu chạy trốn như những lần cưới hụt trước đây.
 

Kỳ Duyên tá hỏa vì tin đồn tái hôn lần 3

 

Sau hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn và nhiều ồn ào, chuyện tình cảm và cưới xin của Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn là một đề tài nóng hổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

 

Gần đây, chuyện cô công khai mối quan hệ của mình với David cũng làm dấy lên vô số lời đồn về một đám cưới ấm áp và hạnh phúc. Thậm chí, sau một bài phỏng vấn có nội dung về mối quan hệ giữa cô và David, thông tin "Kỳ Duyên chuẩn bị kết hôn lần 3" đã được khẳng định "chắc nịch" thông qua lời tâm sự của chính cô.

 

Kỳ Duyên và bạn trai

Kỳ Duyên và bạn trai

 

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Kỳ Duyên lại tá hỏa lên vì hoàn toàn chẳng biết gì về đám cưới của chính mình. 

 

Cô chia sẻ: "Mới gần đây nhất, một nhà báo phỏng vấn hỏi tôi có định lấy chồng lần nữa không? Tôi trả lời là "Never say never" (không bao giờ nói không bao giờ), và hiện tại tôi không có lý do gì để lấy chồng. Tôi không muốn có con nữa. Hơn nữa tôi và bạn trai đều từng có vợ có chồng trước đây, từng làm đám cưới, chụp hình, đãi tiệc... Đã đi qua hết rồi và ở tuổi này, ở thời điểm này nói chung là tôi không có nhu cầu lấy chồng".

 

Vốn là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư của mình và rất ít khi xuất hiện trên mặt báo. Nhưng trước những thông tin về đám cưới gần đây của mình thì cái tên Kỳ Duyên lại xuất hiện trên các phương tiện truyền thông khá rầm rộ.

 

Hiệp gà vui vẻ bên tình mới và đám cưới sẽ diễn ra vào cuối năm
 

Hiệp Gà cho biết, hiện tại, anh và bạn gái đang trong chuyến công tác ở Thanh Hóa.

Hiệp Gà nói, anh chỉ chia sẻ chuyện riêng với bạn bè thân thiết, tin tưởng. Dù thời gian qua có nhiều thông tin về anh không tốt trên báo chí, nhưng anh rất vui vì trong số nhiều người "ném đá", vẫn còn rất đông đảo khán giả yêu thương và quan tâm. Điều đó làm động lực để anh tiếp tục làm việc để lấy lại lòng tin trong lòng khán giả. 

 

Hiệp Gà và bạn gái

Hiệp Gà và bạn gái

 

 

Chia sẻ về đám cưới có khả năng diễn ra vào cuối năm, nam danh hài tâm sự, dù việc thuyết phục gia đình Phượng - bạn gái mới của anh - đã khá ổn, tuy nhiên, mọi thứ đang là dự tính và chưa có kế hoạch cụ thể. Khi nào chụp ảnh cưới, anh sẽ công bố chính thức về hôn lễ ở đâu và như thế nào. Anh còn hài hước nói thêm: "Biết đâu, có thể tôi chỉ luộc 100 quả trứng gà và mời gia đình hai họ".

 

Tuy nhiên, trong quãng thời gian yêu, Hiệp Gà và bạn gái thường xuyên bên nhau, đi du lịch và lưu diễn cùng nhau. Hình ảnh thân mật, gần gũi và những kế hoạch của 2 người được chia sẻ một cách đều đặn, công khai trên mạng xã hội với những lời lẽ tràn ngập tình yêu của Hiệp Gà dành cho người yêu. Mới đây, chia sẻ với phóng viên, Phượng cho biết, có khả năng cuối năm nay, hai người sẽ làm đám cưới.

 

Scandal là chuyện rất đỗi bình thường trong nghệ thuật, song có vẻ như việc đem chuyện cưới xin của mình chia sẻ trên các phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây đã được các sao tận dụng triệt để nhằm gây sự chú ý và đánh bóng tên tuổi của mình trong làng giải trí.

 

  • Tươi Pháp (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý