Sao Việt múa cột: người sang trọng kẻ dung tục

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt múa cột: người sang trọng kẻ dung tục

Sexy dance đang làm mưa làm bão trong showbiz Viêt, nhưng điêu luyện quyến rũ như Hà Hồ, Ngân Khánh thì hiếm mà dung tục như Maya lại nhiều.

14/09/2014 01:32 PM
9,308

 

Hồ Ngọc Hà

Bà mẹ một con không hổ danh là nữ hoàng nhạc dance với phong cách thời trang quyến rũ và những vũ đạo không chê vào đâu được. Nhưng dù biết Hà Hồ là số 1 về vũ đạo trong làng nhạc Việt, công chúng vẫn ngỡ ngàng khi xem cô múa cột. Trước đó, thông tin cô sẽ múa cột trong Đêm hội chân dài đã làm nức lòng nhiều người, song vì lý do bí ẩn mà tiết mục đó bị hủy. Hà Hồ đã bù đắp cho khán giả bằng một màn sexy dance trong chương trình khác của riêng cô.

Thay vì diện những trang phục cắt xẻ rách rưới hay đầm khiêu vũ khoe ba vòng tuyệt đối, Hà Hồ chọn một bộ jumsuit phong cách công sở kín như bưng. Nhưng chỉ cần cô uốn lượn cơ thể không xương với những tạo hình quá đẹp mắt và điêu luyện, khán giả đã phải reo hò phấn khích. Hà Hồ ngay khi múa cột vẫn rất sang trọng, tập trung vào kỹ thuật của thể loại sexy dance chứ không cố ý khiêu khích, khêu gợi như một số ca sĩ khác đã làm. Cô ý thức hơn ai hết về việc đang trình diễn trên sân khấu nghệ thuật chứ không phải múa trong quán bar.

hồ ngọc hà

Hà Hồ trong phòng tập với quần jeans và áo crop-top dài tay vừa đủ gợi cảm

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

Hà Hồ và những hình ảnh không thể quyến rũ và sang trọng hơn

Ngân Khánh

Ngân Khánh xứng đáng với ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ bởi tài năng vũ đạo đặc biệt của cô. Cũng giống như Hà Hồ, Ngân Khánh luôn ý thức về việc tôn vinh các điệu nhảy thay vì mượn nó để khoe ngực, khoe eo, khoe vòng 3. Bài nhảy đương đại với chất liệu chính là múa cột của Ngân Khánh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ đã khiến hàng nghìn khán giả xem truyền hình phải trầm trồ. Trái với mặc định của nhiều người rằng múa cột là phải lắc hông, lắc ngực, phải tạo dáng gợi cảm khiêu khích, Ngân Khánh đã biến thành một cô gái yêu kiều đầy biểu cảm với thứ cảm xúc thanh cao khi biểu diễn với cây cột tai tiếng. Những động tác vũ đạo của Ngân Khánh không thể dùng từ nào khác ngoài: điêu luyện và tuyệt vời.

ngân khánh

ngân khánh

ngân khánh

ngân khánh

Ngân Khánh và màn múa cột điêu luyện với biểu cảm thanh cao

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh học múa từ nhỏ nên việc cô nhảy đẹp hơn cả các vũ công không có gì đáng ngạc nhiên. Nhưng nếu tài năng vũ đạo của Hoàng Thùy Linh xuất sắc bao nhiêu, người ta càng tiếc cho những màn múa cột của cô bấy nhiêu. Với kỹ thuật múa cột điêu luyện của mình, Hoàng Thùy Linh hoàn toàn có thể học Hà Hồ cách biểu cảm sao cho sang trọng, quyến rũ và ấn tượng mà không làm mất đi chất dance. Ngược lại, cô thường xuyên có những màn múa cột bỏng mắt vì quá nóng, thiếu sang trọng và hơi rẻ tiền khi cố bẻ cong người khêu gợi hay để mái tóc rũ ra ướt nhòe phản cảm. 

hoàng thùy linh

ngân khánh

hoàng thùy linh

hoàng thùy linh

Hoàng Thùy Linh và những màn múa cột không xứng với tài năng

Maya

Maya nổi tiếng là một ca sĩ gợi cảm bởi vóc dáng sexy nóng bỏng. Vì thế, nếu múa cột, Maya nên tiết chế vẻ sexy của mình bằng trang phục kín đáo hơn, sang trọng hơn. Thế nhưng, nữ ca sĩ lại diện bộ đầm kiểu tankini đen đẩy ngực quá đà khiến sự nóng bỏng trở nên phô trương, nhức mắt. Những động tác của cô bên cột cũng chủ yếu là bẻ người tạo dáng chứ không phô bày kỹ thuật cần có vốn làm nên sức hấp dẫn của thể loại múa này trên toàn thế giới. Nhiều người cho rằng cô chỉ khoe đường cong bên cột chứ không phải múa cột.

maya

maya

maya

maya

Maya và những động tác phản cảm bên cột

Angela Phương Trinh

Cô gái lắm chiêu đã từng bị cấm diễn 6 tháng vì màn múa cột phản cảm trong trang phục xuyên thấu phô bày 90% cơ thể. Mặc dù là múa cột trong bar và cần sự nóng bỏng, nhưng Angela Phương Trinh quên mất mình là ca sĩ chứ không phải vũ nữ. Trang phục quá khiêu khích cộng thêm những tạo dáng dung tục với cột khiến Phương Trinh bị khán giả la ó. Ý định làm nghệ thuật nghiêm túc của cô cũng bị người ta nghi ngờ.

phương trinh

phương trinh

Phương Trinh hạ thấp giá trị người làm nghệ thuật bằng tiết mục múa cột phản cảm trong quán bar

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý