Sao Việt nghẹn ngào khi biết người mẫu Duy Nhân bị ung thư

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt nghẹn ngào khi biết người mẫu Duy Nhân bị ung thư

Tags

26/10/2014 10:46 AM
20,990

Những ngày qua người mẫu Duy Nhân và gia đình đang rất lo lắng khi phát hiện anh mắc bệnh ung thư vòm họng. Được biết, ban đầu Duy Nhân chỉ bị đau họng và khó thở, anh đã đi khám bác sĩ và nhiều lần được chẩn đoán là bị viêm amidan. Dù về nhà uống thuốc đều đặn nhưng anh cảm thấy không đỡ và bệnh ngày một nghiêm trọng hơn, thậm chí còn bị nổi hạch hai bên cổ sau đó chạy xuống ngực. Duy Nhân lại tiếp tục tới bệnh viện thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết và kết quả anh mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng.


Người mẫu Duy Nhân bị mắc căn bệnh quái ác ung thư vòm họng.

Ban đầu Duy Nhân như sụp đổ trước tất cả nhưng vì nghĩ tới gia đình, người thân và vợ mới cưới nên anh đã cố gắng "đối đầu" với bệnh tật. Việc điều trị cũng khá tốn kém khiến anh và gia đình hiện đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Duy Nhân cũng tỏ ra lạc quan khi bày tỏ trên trang cá nhân: "Hôm nay ngủ dậy cảm thấy khoẻ hơn, đã bớt đau hơn, ăn uống cũng dễ dàng hơn chút. Hạch trên cổ cũng bớt đau và sưng nên cũng không còn hành mình sốt nữa. Cảm thấy vui lên được chút. Thấy anh em cô chú quan tâm hỏi thăm mà cũng lạc quan hơn. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu mến và bên cạnh mình những lúc khó khăn nhất".


Những lời bày tỏ trên trang cá nhân của Duy Nhân.


Duy Nhân vừa kết hôn hồi tháng 6 vừa qua.

Duy Nhân sinh năm 1986, sở hữu gương mặt nam tính, chiều cao lý tưởng 1,81m. Anh từng đoạt giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Ngoài việc làm siêu mẫu, anh còn tham gia một số vai diễn trong các bộ phim như "Tiểu thư lọ lem"; "Siêu mẫu xì trum"; "Hồ sơ đen"; "Cô nàng bất đắc dĩ"... Duy Nhân cũng vừa kết hôn với cô dâu sinh năm 1991 hồi tháng 6/2014.

Sau khi nghe tin Duy Nhân gặp căn bệnh hiểm nghèo, các ngôi sao Việt như Khánh My, Lan Hương, Trang Khàn, Tuấn Hưng... đều lên tiếng bày tỏ sự cảm thông, lời khen ngợi về Duy Nhân là con người hiền lành. Họ không quên động viên Duy Nhân cũng như kêu gọi anh em, đồng nghiệp, người hâm mộ... giúp đỡ để anh có kinh phí điều trị bệnh tật.


Siêu mẫu Lan Hương chia sẻ.


Khánh My viết về Duy Nhân.


Trang Khàn đăng ảnh chụp cùng Duy Nhân trong một sự kiện và kêu gọi
mọi người quyên góp tiền ủng hộ, giúp đỡ anh điều trị bệnh.


Mâu Thủy nghẹn ngào như muốn bật khóc.


Vợ sắp cưới của Lam Trường cũng cảm thấy xót xa.


Hứa Vĩ Văn và Tường Vi buồn bã trước thông tin Duy Nhân gặp bệnh hiểm nghèo.


Đinh Phương Ánh dù không quá thân thiết với Duy Nhân
nhưng cũng bàng hoàng khi nghe về bệnh của anh


Tuấn Hưng sẽ cố gắng làm điều gì có ích cho Duy Nhân.


Dương Yến Ngọc rất thương Duy Nhân.


Quách Tuấn Du và Lê Tú Vi mong mọi người hãy giúp đỡ Duy Nhân
cũng như cầu nguyện cho anh vượt qua căn bệnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý