'Sao' Việt ngoài 30 giàu và giỏi nhưng vẫn lẻ bóng

msstit msstit @msstit

'Sao' Việt ngoài 30 giàu và giỏi nhưng vẫn lẻ bóng

23/10/2014 11:04 AM
9,570

 

Ca sĩ Mỹ Tâm

Ca sĩ Mỹ Tâm năm nay đã 32 tuổi nhưng bất kì thông tin gì về một nửa của mình cũng được Mỹ Tâm giấu kín, người hâm mộ luôn tò mò và đôi phần lo lắng cho tình trạng lẻ bóng của Mỹ Tâm hiện tại. Mỹ Tâm được xem như ca sĩ hàng đầu của Việt Nam hiện nay khi cô luôn cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Ngoài khoản thu nhập từ việc đi hát Mỹ Tâm còn sở hữu một khối tài sản đồ sộ từ việc kinh doanh của mình.

Vào thời điểm mới “chân ướt chân ráo” vào nghề, Mỹ Tâm vẫn còn khá xuề xòa trong phong cách ăn mặc, tuy nhiên “họa mi tóc nâu” ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ rất nhiều. Tuổi tác ngày càng tăng nhưng Mỹ Tâm luôn vẫn rạng rỡ mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Ngoài việc tập trung cho việc ca hát, kinh doanh, Mỹ Tâm còn là một ca sĩ có những hoạt động thiện nguyện hết mình. Có nhiều khán giả đùa vui rằng chắc có lẽ do bận rộn với công việc và hoạt động xã hội mà Mỹ Tâm "chểnh mảng" trong chuyện tìm nửa kia cho mình.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Từ ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 11 năm trước tới vị trí siêu mẫu, từ vai diễn truyền hình thiếu cảm xúc tới vai nữ chính trong các phim điện ảnh ăn khách, Thanh Hằng vẫn luôn giữ được sức nóng và vị trí không thể thay thế cả trong nghề lẫn giới truyền thông. Cô là 1 siêu mẫu có cát-sê cao nhất trong giới người mẫu, một nữ diễn viên có thực lực.

Thanh Hằng cũng là đại gia “ngầm”. Cô sở hữu bộ sưu tập thời trang hàng hiệu hàng đầu showbiz với những túi xách, trang phục, trang sức đắt tiền bậc nhất. Dù vướng nghi án tình cảm với nhiều người nổi tiếng song Thanh Hằng chưa một lần công khai người yêu.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương cũng là một trong những ca sĩ rất thành công trên con đường nghệ thuật và kinh doanh nhưng lại vướng phận muộn chồng. Với ngoại hình và nhan sắc hiện nay cô dường như trẻ hơn trước rất nhiều tuổi mặc cho những lời đàm tiếu về phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc tình với Hà Dũng cũng được xem là cuộc tình đầu tiên và cuối cùng mà khán giả biết đến. Từ ngày chia tay Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương chọn cách sống trầm lặng hơn trước, có những lần cô còn định rút khỏi showbiz. Hiện tại, cô đã lấy lại được cân bằng khi cho ra đời những sản phẩm âm nhạc và vừa hoàn thành vai trò HLV chương trình "Nhân tố bí ẩn". Hy vọng trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ nhận được tin vui từ vị HLV tận tình Hồ Quỳnh Hương.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ là một người đẹp đa tài khi vừa là diễn viên, người mẫu, vừa là bà chủ của một thương hiệu kim cương và showroom thời trang xa hoa bậc nhất Sài thành. Nhiều lần thừa nhận có bạn trai song Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ công khai “một nửa”. Hiện tại số tài sản của Lý Nhã Kỳ đã lên tới con số nhiều tỷ, và có thể khẳng định, cô là một đại gia thứ thiệt chứ không chỉ đơn thuần hoạt động trong vai trò một nghệ sĩ. Người ta đa phần thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong các tuần lễ thời trang, hay những sự kiện quan trọng, những buổi làm từ thiện trong Nam, ngoài Bắc, chứ ít thấy cô làm nghề như một công việc kiếm tiền.

Trước đây có thông tin Lý Nhã Kỳ sắp kết hôn khi cô "khóa môi" một chàng trai lạ nhưng sau đó cô đã phủ nhận. Hiện tại, cô vẫn sống một mình bên cạnh khối tài sản khổng lồ. Lý Nhã Kỳ cũng là người có nhiều mối quan hệ quyền lực, khi cô là con gái nuôi và em gái nuôi của những nhân vật máu mặt tại châu Á. Việc gặp gỡ những ngôi sao hàng đầu từ lâu đã trở thành điều đơn giản của cô, nhưng chuyện tình duyên hiện tại vẫn là chủ đề bỏ ngỏ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý