Sao Việt nói gì khi cầu từ thiện vợ chồng Thủy Tiên bị chê là chiêu trò PR?

sakura1 sakura1 @sakura1

Sao Việt nói gì khi cầu từ thiện vợ chồng Thủy Tiên bị chê là chiêu trò PR?

Khi việc xây cầu từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên bị chê trách thì nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực. Các sao Việt cho rằng đây là hành động đáng được khen ngợi.

28/07/2016 09:17 PM
3,484

Sau khi chia sẻ loạt ảnh về buổi khánh thành cây cầu từ thiện ở Kiên Giang, vợ chồng Thủy Tiên bị nhiều anti - fan "ném đá". Những người này chê cây cầu cặp vợ chồng nổi tiếng tài trợ tạm bợ, không đúng kỹ thuật và cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR.

Sao Việt bênh vực vợ chồng Thủy Tiên  3

Nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực vợ chồng Thủy Tiên
trước những ý kiến chê trách

Sao Việt bênh vực vợ chồng Thủy Tiên  4

Cây cầu vợ chồng Thủy Tiên xây cho bà con nghèo bị cho là chiêu trò PR

Những ý kiến trái chiều trên không chỉ bị các "fan ruột" của Thủy Tiên đáp trả mà mới đây nhiều sao Việt cũng lên tiếng bênh vực.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa cho rằng vợ chồng Thủy Tiên đã quá nổi tiếng rồi nên không cần dùng việc này để PR tên tuổi nữa. Cùng với đó, anh cho rằng hành động ý nghĩa này nên được ca ngợi và ủng hộ thay vì bới móc, săm soi.

Sao Việt bênh vực vợ chồng Thủy Tiên  0

Nguyên văn đoạn chia sẻ của nghệ sĩ Đại Nghĩa

Sao Việt bênh vực vợ chồng Thủy Tiên  1

Ca sĩ Nam Cường và Tuấn Hưng cũng đồng ý với quan điểm của nghệ sĩ Đại Nghĩa
khi nói về hành động đẹp của vợ chồng Thủy Tiên

Nam ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc thay vợ chồng Thủy Tiên trước bình luận ác ý của nhiều "anh hùng bàn phím": "Hãy xét cái tâm của người thực hiện được ý nguyện của bà con có cây cầu an toàn qua lại đã.Tiếp theo nhìn vào sự thật đó là thái độ của bà con khi thay cầu mới cho cầu cũ. Các "thánh" cứ ngồi gõ gõ mà chê. Có góp được viên gạch nào không mà cứ bình với chả luận. Không xây dựng và khen người ta 1 câu thì thôi. Thật nhiều lúc không thể hiểu nổi sao lại tồn tại trên đời này những người có suy nghĩ kỳ lạ như vậy".

Sao Việt bênh vực vợ chồng Thủy Tiên  6

Ca sĩ Tuấn Hưng

Theo Nam Cường thì việc vợ chồng Thủy Tiên xây cầu đáng được động viên, khích lệ: "Không cần biết bằng động cơ nào, cách thức gì, nhưng đã làm được những việc tốt giúp đỡ cho nhiều người khác đã là điều đáng tự hào, ngưỡng mộ. Hãy lên tiếng khi bản thân mình làm được bằng hoặc hơn người khác nếu không thì nên cổ vũ để họ có thêm động lực những cái sau làm tốt hơn cái trước. Như vậy có phải tốt không? Văn hóa chỉ trích ngày một lên cao đè bẹp đi văn hóa động viên, khích lệ. Buồn!".

Sao Việt bênh vực vợ chồng Thủy Tiên  5

Sao Việt bênh vực vợ chồng Thủy Tiên  8

Nam Cường cho rằng hành động của vợ chồng Thủy Tiên cần được động viên, khích lệ

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái bày tỏ sự bất bình đến những khán giả đang lên tiếng chỉ trích cây cầu từ thiện mà vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vừa xây. Cô viết: "Nếu các bạn góp ý chân thành thì chắc chắn sẽ được đón nhận vì người nghệ sĩ ai cũng cần được góp ý để họ làm tốt hơn. Còn với mấy bạn thích săm soi và chê trách thì nên coi lại nha, không biết mấy bạn có ý tốt thế nào chứ ai đi làm từ thiện mà nghe mấy bạn nói xong người ta có muốn đi làm từ thiện tiếp cũng nản và sợ đó các bạn. Thương chị Tiên".

Sao Việt bênh vực vợ chồng Thủy Tiên  2

Sao Việt bênh vực vợ chồng Thủy Tiên  9

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cảm thấy thương Thủy Tiên vì làm phúc mà vẫn bị chê trách

>> Vợ chồng Thủy Tiên bị ném đá vì xây cầu từ thiện

Xem thêm

  • Cầu từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên bị 'chê lên, chê xuống'Cầu từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên bị 'chê lên, chê xuống'
  • Quá khứ rơi nước mắt của vợ chồng Thủy Tiên, Công VinhQuá khứ rơi nước mắt của vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh
  • Những thực đơn trong đám cưới sao Việt 'khiến nhiều người sốc'Những thực đơn trong đám cưới sao Việt 'khiến nhiều người sốc'
  • Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh thưởng thức rau củ tự tay trồng đượcVợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh thưởng thức rau củ tự tay trồng được
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý