Sao Việt nói gì sau tập 6 The Face?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sao Việt nói gì sau tập 6 The Face?

Sau tập 6 The Face gây tranh cãi, bộ 3 HLV và nhiều sao Việt đã đưa ra quan điểm riêng của mình. Chia sẻ của các sao Việt là nhân tố giúp chương trình thêm hấp dẫn.

25/07/2016 12:16 PM
1,311

"The Face - Gương mặt thương hiệu" là một trong những chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình nhất hiện nay. Không chỉ có dàn thí sinh đẹp, đồng đều mà sự cạnh tranh và chiến thuật của bộ 3 HLV: Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Phạm Hương cũng làm nên sự hấp dẫn của chương trình.

Sao Việt The Face tập 6  8

Bộ 3 sao Việt: Phạm Hương - Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê làm HLV
trong chương trình The Face

Sao Việt The Face tập 6  5

Lan Khuê khóc nấc khi liên tục bị Phạm Hương loại đi chiến binh của đội mình

Sao Việt The Face tập 6  6

Sự đối đầu căng thẳng của bộ 3 HLV cũng là yếu tố làm nên
sức hấp dẫn của chương trình The Face

Sau tập 6 The Face đã có nhiều ý kiến cho rằng cả thí sinh và HLV đang diễn tròn vai của mình. Điều này bắt nguồn từ việc khán giả đã soi ra một số chi tiết không trùng khớp của chương trình. Cụ thể là kiểu tóc của Lan Khuê khi ôm thí sinh khóc khác so với lúc cô bước ra xe, rời khỏi địa điểm quay hình. Hay việc Hương Tràm nhận xét đội Lan Khuê catwalk tốt nhưng lại chọn đội của Hồ Ngọc Hà. Trước những luồng ý kiến tranh cãi, nhiều sao Việt trong đó có cả bộ 3 HLV của chương trình đã lên tiếng.

Sao Việt The Face tập 6  7

Diễn viên Tú Vi đã có những phân tích về "vai" của các HLV
nếu nhìn theo góc độ điện ảnh

Khi xem tập 6 The Face, diễn viên Tú Vi có cảm giác giống như mình đang xem một bộ phim truyền hình dài tập. Nhìn theo góc độ điện ảnh thì vai diễn của Phạm Hương khiến Tú Vi sợ, đối với Lan Khuê là sự nghẹn ngào, còn Hồ Ngọc Hà thì được yêu vì đóng vai trò là người chị cả. Cuối cùng, Tú Vi khuyên mọi người đừng quan trọng hóa vấn đề dù là phim hay show thì mục đích cuối cùng hướng đến vẫn là giải trí.

Sao Việt The Face tập 6  0

Trang Trần khuyên mọi người không vì những câu nói bị cắt ghép
mà "ném đá" Phạm Hương

Là một ngươi mẫu lâu năm và cũng từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Trang Trần đã có cuộc giao lưu với khán giả để bàn về những vấn đề gây tranh cãi trong The Face. Trong đó, Trang Trần khẳng định một thực tế rằng: "Tất cả huấn luyện viên hay thí sinh đều chỉ là quân cờ của nhà sản xuất thôi, không bao giờ có chuyện mình có thể đi ngược lại ý muốn của nhà tài trợ cũng như quy luật của showbiz: có tiền là có quyền, đẹp là có quyền, có nhiều mối quan hệ là có quyền".

Ngoài ra, chân dài Trang Trần còn dành nhiều lời khen đến Hà Hồ bởi sự khôn khéo và thông minh trong cách ứng xử học trò. Lan Khuê được Trang Trần đánh giá là người rất có tâm với nghề. Riêng về Phạm Hương, Trang Trần mong mọi người đừng chỉ nhìn vào những câu nói bị cắt ghép trên sóng mà ghét bỏ cô. Bởi có thể trước đó, Hoa hậu trình bày một câu nói dài với ý kiến đầy đủ nhưng không được sử dụng hết mà biên tập chỉ đưa vào những câu nói trọng tâm khiến tình huống lúc đó thêm nặng nề. Trang Trần còn khuyên nhiều người xem nên vui vẻ, thoải mái vì kết quả phụ thuộc rất nhiều vào nhà sản xuất và đôi khi, các HLV cũng không thể làm gì khác được.

Sao Việt The Face tập 6  1

Sao Việt The Face tập 6  0

Hương Tràm lên tiếng kêu oan vì bị chỉ trích khi làm giám khảo khách mời The Face

Hương Tràm là một trong 30 vị giám khảo khách mời trong tập 6 The Face. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ nhận phải nhiều lời chê trách vì bị cho là không công tâm. Cụ thể, Hương Tràm đã nói rằng: “Team Lan Khuê sở hữu nhiều gương mặt catwalk tốt nhất và ấn tượng nhất" nhưng cuối cùng Hương Tràm lại vote cho đội Hà Hồ vì: "Tràm là fan của đội chị Hồ Ngọc Hà".

Khi bị "ném đá" Hương Tràm đã "khóc tiếng Mán" và lên tiếng kêu oan cho mình. Hương Tràm cho biết, cô hoàn toàn không phát ngôn theo ý thiên vị như vậy mà chỉ là do khâu cắt ghép của chương trình. Sau đó, nữ ca sĩ đã gọi điện trực tiếp cho đơn vị sản xuất chương trình và nhận được sự xin lỗi của các bạn biên tập.

Sao Việt The Face tập 6  2

Một người trong ê -kíp cũng giải thích về mái tóc của Lan Khuê

Ngoài các sao Việt thì 3 HLV trong chương trình The Face đã lên tiếng. Trong đó, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ trung lập khi lên tiếng bảo vệ cả Phạm Hương, Lan Khuê và tự cho mình là người hiền nhất. Trong khi đó, Lan Khuê đã có một bài chia sẻ khá dài khi đánh mất đi một thí sinh tài năng. Riêng Phạm Hương, cô vẫn vui vẻ dù bị nhiều người "ném đá".

Sao Việt The Face tập 6  4

Hồ Ngọc Hà lên tiếng bênh vực Lan Khuê

Sao Việt The Face tập 6  3

Lan Khuê tỏ ra tiếc nuối khi phải chia tay thí sinh tài năng của đội mình

Sao Việt The Face tập 6  9

Hồ Ngọc Hà nhận xét Khuê và Hương dữ, còn mình là hiền nhất

Sao Việt The Face tập 6  10

Sao Việt The Face tập 6  11

Phạm Hương tỏ ra rất bình thản khi bị chê trách

Hồ Ngọc Hà tự nhận mình là người hiền nhất trong chương trình The Face

Xem thêm

  • Hương Tràm kêu oan vì bị 'ném đá' khi làm giám khảo khách mời The FaceHương Tràm kêu oan vì bị 'ném đá' khi làm giám khảo khách mời The Face
  • Dân mạng nghi Lan Khuê bật khóc là chiêu trò dàn dựng của The Face?Dân mạng nghi Lan Khuê bật khóc là chiêu trò dàn dựng của The Face?
  • Hồ Ngọc Hà: 'Khuê với Hương dữ, chị là hiền nhất'Hồ Ngọc Hà: 'Khuê với Hương dữ, chị là hiền nhất'
  • Lan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhấtLan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhất
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý