Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình

Các sao Việt có năm sinh 1992 đều có những áp lực, lo lắng và hồi hộp khi chuẩn bị bước vào năm tuổi.

07/02/2016 08:47 AM
41

Huỳnh Anh

Dù là năm tuổi nhưng Huỳnh Anh không mấy lo sợ. Huỳnh Anh luôn tin tưởng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Thế nên Huỳnh Anh nghĩ là chỉ cần mình sống tốt, làm điều có ích cho cộng đồng, xã hội là đã cảm thấy thanh thản rồi.

Vì không đặt nặng áp lực là sẽ bị xui xẻo trong năm tuổi nên Huỳnh Anh cũng không kiêng cữ điều gì. Định luật hấp dẫn có nói là nếu mình cứ nghĩ về điều gì mãi thì nó sẽ đến với mình. Thế nên Huỳnh Anh không kiêng cữ hay sợ hãi điều xui xẻo, vì có thể mình nghĩ về nó nhiều quá nó sẽ đến với mình thật đấy (Cười).

Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình 0

Sao Việt Huỳnh Anh khá thoải mái khi bước vào năm tuổi

Một kỉ niệm Tết xưa đáng nhớ đó là ngày mồng 2 Tết, khi Huỳnh Anh hẹn hò Hoàng Oanh lần đầu. Lúc đó, Huỳnh Anh còn ngại ngùng, chỉ dám đi dạo, nói chuyện nhẹ nhàng với Oanh thôi. Ngờ đâu, cô nàng chủ động nắm tay Huỳnh Anh luôn. Vừa vui vừa bất ngờ, Huỳnh Anh cứ nghĩ cô Hoàng Oanh này phải dịu dàng lắm, ngờ đâu bạo quá trời. Giờ nghĩ lại vẫn thấy vui. Quen biết và yêu Hoàng Oanh là một trong những điều tuyệt vời nhất đời Huỳnh Anh.

Trong năm tuổi, Huỳnh Anh sẽ tập trung thời gian cho điện ảnh, tham gia các bộ phim hấp dẫn ở cả mảng truyền hình lẫn chiếu rạp. Bên cạnh đó, cũng có 1 vài dự án nho nhỏ thực hiện cùng Hoàng Oanh và các anh em, bạn bè thân thiết. Nhưng bây giờ cụ thể kế hoạch như thế nào thì Huỳnh Anh chưa thể bật mí đâu nhé (Cười).

Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình 0

Hiện tại, cả Huỳnh Anh lẫn Hoàng Oanh đều tập trung cho sự nghiệp. Tình cảm hai đứa vẫn rất tốt, không có biến động gì. Nhưng Huỳnh Anh nghĩ, mình cần phải cố gắng hơn, làm việc chăm chỉ, đến thời điểm thích hợp Huỳnh Anh sẽ công bố chuyện đính hôn và cưới cho mọi người. Xin hãy cho Huỳnh Anh - Hoàng Oanh thêm thời gian nhé.

Minh Tú

Gia đình Tú cũng có hay nói về năm tuổi. Theo Tú, Tú muốn năm tuổi là một năm đột phá và khẳng định bản thân. Tú theo hơi hướng phóng khoáng tất nhiên cũng sẽ kiêng cữ nhưng cũng không kiêng nể gì lắm nên cố gắng đi làm việc.

Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình 2

Một kỉ niệm Tết xưa đáng nhớ với Tú là cách đây rất lâu rồi khoảng mười mấy năm do Tú là người Sài Gòn không có quê. Có một năm được về quê bà con chơi được gói bánh chưng, tắm sông, chèo xuồng và đi bắt ốc. Ngày đó chỉ có duy nhất một lần nên Tú hy vọng sẽ được dịp đi chơi gameshow hoặc có bạn bè để trải nghiệm lại những kỉ niệm đó.

Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình 1

Trong năm tuổi của mình, Minh Tú muốn thay đổi hình ảnh theo hướng sexy, body hiện đại. Minh Tú muốn mình là người mẫu có body đẹp nhất Việt Nam.

Lại Thanh Hương

Lại Thanh Hương là người rất mê tín nên cảm thấy khá lo lắng khi sắp đến năm tuổi nhưng Lại Thanh Hương có nghe nói tuổi 24 thường rất tốt và gặp may mắn nên cũng đỡ lo. Giờ cũng chỉ hy vọng mọi thứ yên ổn và được bình an.

Trong những ngày năm mới, Lại Thanh Hương rất kiêng cãi nhau mặc dù mình là người rất nóng và thẳng tính.

Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình 3

Một kỉ niệm Tết xưa đáng nhớ với Lại Thanh Hương là cách đây khoảng 3 - 4 năm, năm ấy bố Lại Thanh Hương đi làm xa không về, gia đình năm ấy nhiều người thân mất nên Tết rất buồn khi cả nhà chỉ nghĩ về người đã khuất.

Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình 4

Tuy là năm tuổi nhưng ở độ tuổi 24 rất đẹp nên Hương sẽ phát triển mạnh hơn trong công việc DJ. Còn về chuyện tình cảm Lại Thanh Hương - Vũ Mạnh Hiệp sẽ đính hôn và cưới vào cuối năm nay.

Hà Thu

Đúng là mọi người thường quan niệm năm tuổi không tốt cho vận may và công việc. Nói về lo lắng thì Thu cũng có một chút lo lắng về năm tuổi của mình.

Trở về từ cuộc thi Thu có nhiều dự định, kế hoạch cho tương lai nhưng không thể vì năm tuổi mà dừng lại công việc 1 năm để đợi sang năm sau được. Bản thân Thu nghĩ chỉ cần cố gắng và hết mình trong công việc, cẩn thận từng chút một thì kết quả của Thu sẽ được đền đáp xứng đáng.

Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình 5

Thật ra gia đình Thu theo đạo phật nên Tết có những điều kiêng kị như đầu năm phải tràn ngập tiếng cười, vui vẻ đó là điều quan trọng nhất trong năm mới. Còn kiêng cữ thì nhiều lắm không kể hết được.

Tết đáng nhớ của Thu là vào những năm còn bé khi đó Thu còn rất con nít, Tết mẹ đưa đi sắm đồ là phải sắm cho được 3 bộ và xếp vào tủ ghi rõ bộ nào ngày 1 sẽ mặc, bộ nào ngày 2, ngày 3 mặc đi đâu. Hồi nhỏ Thu cảm nhận cái Tết lớn lao, hạnh phúc còn bây giờ công việc, bề bộn nhiều nên cảm nhận về Tết không còn như xưa nữa.

Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình 6

Năm nay Thu đón Tết ở TP.HCM vì vừa mở nhà hàng trong giai đoạn đầu nên phải ở lại chăm sóc không có dịp về quê cũng có chút buồn. Thu nghĩ mình còn trẻ nên còn phải phấn đấu, nhiều người vượt qua được thì mình cũng sẽ vượt qua được.

Minh Trung

Năm 2016 tuy là năm tuổi nhưng theo tử vi nói thì năm Tuổi nhưng lại không xấu. Mọi điều bình ổn và công việc thì lại có phần tiến triển hơn năm cũ.

Những ngày đầu năm thì Trung cũng chỉ kiêng cữ những điều mà từ trước đến nay ông bà ta vẫn nói. Đó là chuyện chọn người xông đất, 3 ngày đầu năm không quét nhà xua tài lộc và không nói những điều không tốt vào ngày đầu năm mới.

Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình 7

Một kỷ niệm Tết đáng nhớ đó là 2 năm trước, vì bận rộn với công việc và chạy show ngày cuối năm mà đến tận tối 30 tết Trung mới xong việc để về nhà ở Vũng Tàu đón Tết với gia đình. Do một số trục trặc nên khi xong việc cũng sắp giao thừa. Trung vội chạy về nghĩ trong lòng là không kịp. Nhưng vừa chạy về đến thấy nhà thì pháo hoa vừa bắn. Đó là một kỷ niệm đáng nhớ vì Trung vừa có thể hoàn thành công việc mà vừa kịp về đón năm mới với gia đình.

Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình 8

Kế hoạch trong năm mới thì Trung sẽ tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc sau khi cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” kết thúc. Đặc biệt năm 2016 khi về ngôi nhà mới Venus cũng là một niềm vui vì công ty sẽ hỗ trợ Trung mọi mặt để phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Hy vọng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ.

Xem thêm Dàn sao hàng đầu showbiz mong ước gì trong năm 2016

Xem thêm

  • Nhóc tì nhà sao Việt đáng yêu khi mặc áo dài đón TếtNhóc tì nhà sao Việt đáng yêu khi mặc áo dài đón Tết
  • Sao Việt dính nghi án yêu nhau để PR cho phim Sao Việt dính nghi án yêu nhau để PR cho phim
  • Dàn sao hàng đầu showbiz mong ước gì trong năm 2016Dàn sao hàng đầu showbiz mong ước gì trong năm 2016
  • Thời trang đời thường 'gây sốt' của sao Việt tuần qua (P102)Thời trang đời thường 'gây sốt' của sao Việt tuần qua (P102)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý