Sao Việt nói gì về phim 'Hiệp sĩ mù' của Đàm Vĩnh Hưng?

biettuot biettuot @biettuot

Sao Việt nói gì về phim 'Hiệp sĩ mù' của Đàm Vĩnh Hưng?

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã thưởng thức trọn vẹn bộ phim “Hiệp sĩ mù” và chia sẻ suy nghĩ của bản thân về bộ phim đầu tay của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.

02/10/2014 09:32 PM
6,313

Dù mới ra mắt được ít ngày, song “Hiệp sĩ mù” đang trở thành bộ phim “hiện tượng” khiến cho mọi rạp chiếu phim trên cả nước “cháy vé” ở nhiều khung giờ.

Không chỉ được đánh giá cao về nội dung đặc sắc, đậm chất nhân văn, “Hiệp sĩ mù” còn khiến cho nhiều người mãn nhãn vì những cảnh quay đẹp, những pha võ thuật chân thực bên cạnh việc sử dụng công nghệ âm thanh, kĩ xảo phù hợp và đầy tinh tế.

 - Ảnh 1

Không chỉ chúc mừng “ông hoàng nhạc Việt” ra mắt phim đầu tay, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng còn thưởng thức trọn vẹn bộ phim “Hiệp sĩ mù” và chia sẻ suy nghĩ của bản thân về bộ phim này lên mạng xã hội.

Rất hiếm hoi xuất hiện ở rạp chiếu phim vì công việc vô cùng bận rộn, song Hồ Ngọc Hà cũng sắp xếp thời gian để thưởng thức bộ phim đang được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Ấn tượng với những lời thoại ở trong phim, Hà Hồ đã trích nguyên câu nói: “Tha thứ để quên đi hận thù” để đăng tải lên trang facebook cá nhân.

Giống như Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo cũng là một nghệ sĩ có lịch làm việc vô cùng dày đặc. Tuy nhiên, ngoài tình cảm dành cho Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo cũng khá quan tâm đến thông tin của bộ phim “Hiệp sĩ mù”. “Cuốn hút, hoành tráng, công phu” là những gì mà “búp bê” Thanh Thảo đánh giá về bộ phim “Hiệp sĩ mù”.

 - Ảnh 2

Từng nhận được giải Mai Vàng trong hạng mục “Diễn viên truyền hình và điện ảnh được khán giả yêu thích nhất”, vì thế người mẫu Trang Trần rất quan tâm đến các sản phẩm điện ảnh được ra mắt trong thời gian qua. Khá thiện cảm và đánh giá cao về khả năng diễn xuất của diễn viên Ngọc Thanh Tâm sau khi xem trailer “Hiệp sĩ mù” và cập nhật thông tin hậu trường, Trang Trần đã gấp rút hoàn thành công việc ở Hà Nội và có mặt tại TP.HCM đúng ngày 25/9 để cùng với hơn 100 nghệ sĩ thưởng thức bộ phim đặc sắc này.

Liên tục chia sẻ những dòng trạng thái với nhiều lời khen “có cánh” cho nữ diễn viên chính “Hiệp sĩ mù”, Trang Trần còn quay một clip ngắn để kêu gọi fan đi xem bộ phim mới nhất của đạo diễn họ Lưu và Mr Đàm.

 - Ảnh 3

Dù phải đi dự sự kiện và xem phim trong lúc trời đang đổ mưa lớn, nhưng hoa hậu quý bà Thu Hoài và diễn viên Hiếu Nguyễn vẫn nhận thấy rõ sự hoành tráng, ý nghĩa của bộ phim được đầu tư gần 18 tỷ và phải ấp ủ thực hiện trong một năm rưỡi của cả một ê kíp lớn.

Là một tín đồ của phim ảnh, ca sĩ trẻ Phạm Hồng Phước còn đăng tải hình ảnh bắt chước “giang hồ khét tiếng” Cường “chột” của phim “Hiệp sĩ mù” lên mạng xã hội. Phạm Hồng Phước cũng đánh giá đây là bộ phim có tính giải trí cao, hiệu ứng hình ảnh tốt và cảnh quay võ thuật hoành tráng.

Bằng cách kể chuyện mới mẻ, đan xen các yếu tố hành động, hài hước và cả tâm linh, bộ phim gửi gắm đến khán giả một thông điệp không bao giờ cũ: nợ máu không thể trả bằng tiền bạc, tình yêu thương giữa con người cũng không thể bị mua chuộc bằng hiện vật. Tiền bạc không làm nên giá trị của con người. Chỉ có khối óc và trái tim mới giúp định hình nên nhân cách của mỗi cá nhân.

Sau khi giới thiệu và ra mắt ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, vừa qua giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm và dàn diễn viên tham gia “Hiệp sĩ mù” đã tham gia một tour gặp gỡ, giao lưu với khán giả ở một số cụm rạp lớn trên toàn quốc.

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn diễn viên “Hiệp sĩ mù” làm “náo loạn” ở các cụm rạp và gây chú ý cho rất nhiều khán giả đang đến rạp để thưởng thức các bộ phim “bom tấn”.

Không chỉ trò chuyện, giao lưu và chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm hợp tác của đạo diễn Lưu Huỳnh và Mr Đàm, “Ông hoàng nhạc Việt”, diễn viên Ngọc Thanh Tâm… còn đại diện đoàn làm phim gửi lời cám ơn cũng như tặng những món quà đặc biệt cho các khán giả đã đến ủng hộ phim “Hiệp sĩ mù” trong những ngày đầu ra mắt.

 - Ảnh 4

Bất ngờ lớn nhất đó là dù mới lần đầu tham gia diễn xuất, song diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm lại được công chúng ấn tượng, mến mộ vai Linh trong “Hiệp sĩ mù”. Cùng với Mr Đàm, Ngọc Thanh Tâm là diễn viên được nhiều khán giả quan tâm và “săn đón” nhiều nhất ở các cụm rạp.

Nhằm tri ân tình cảm mà tất cả mọi người đã dành cho bộ phim đầu tay của mình, sắp tới, khi khán giả đến rạp mua một cặp vé xem “Hiệp sĩ mù” sẽ được tặng một sản phẩm của Vua biển – thương hiệu cá sạch mang chất lượng quốc tế của Đàm Vĩnh Hưng.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim “Hiệp sĩ mù” đang là sản phẩm điện ảnh “nóng” nhất và được nhiều khán giả lựa chọn để thưởng thức nhất khi đến rạp chiếu phim. Sức hút của “Hiệp sĩ mù” cũng là điều dễ hiểu khi bộ phim này được đầu tư gần 18 tỷ đồng với chất lượng âm thanh, hình ảnh mang đẳng cấp quốc tế, nội dung hấp dẫn và đậm chất nhân văn đến tận phút cuối cùng sự tham gia của dàn diễn viên lần đầu diễn xuất như: Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm, Thuý Vinh…

Nguyên Vũ

Xem thêm video clip : Nguyễn Thiện Nhân hát live 'Mẹ yêu' cực hay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý