Sao Việt sở hữu nốt ruồi thị phi

msstit msstit @msstit

Sao Việt sở hữu nốt ruồi thị phi

(Giải trí) Là nghệ sĩ thì ai cũng phải chịu điều tiếng, nhưng với những ngôi sao có nốt ruồi trên khóe miệng, họ phải gánh thị phi hơn người khác.

30/08/2014 10:30 AM
15,093

Hồ Ngọc Hà

Nốt ruồi duyên trên khóe môi của Hà Hồ là một điểm nhấn giúp gương mặt của nữ ca sĩ tỏa sáng. Nhưng đó cũng lại là nốt ruồi thị phi khiến cô thường xuyên phải đối mặt với những đàm tiếu, điều tiếng, gièm pha suốt cuộc đời.

hồ ngọc hà

Từ khi đặt chân vào làng giải trí đến giờ, Hồ Ngọc Hà quả thực liên tục vấp phải những thị phi. Từ chuyện người ta không chịu thừa nhận một cô người mẫu lấn sân ca hát đến chuyện cô yêu Cường Đô La vì tiền, chuyện cô từng kết hôn năm 17 tuổi khi còn ở Hà Nội hay chuyện cô ghê gớm dám đối đáp đàn chị Thanh Lam một cách thiếu lễ độ... Từ những tin đồn trời ơi đất hỡi đến những phán xét từng lời nói, hành động, Hà Hồ đều phải trải qua.

hồ ngọc hà

Nhưng có lẽ, Hà Hồ cũng hiểu rất rõ cuộc đời thị phi của mình. Cô ngày càng điềm tĩnh hơn, khôn ngoan hơn và bình thản hơn trước những điều tiếng gièm pha để sống hạnh phúc bên chồng con với một sự nghiệp ngày càng rực rỡ.

Linh Nga

linh nga

Chim công làng múa có một gương mặt đài các kiêu sa hiếm có. Và nốt ruồi trên khóe miệng là một điểm nhấn khiến ai cũng bị cuốn hút vào vẻ đẹp rực rỡ của cô.

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, rồi du học ở Quảng Châu cho đến lúc trưởng thành mới về Việt Nam phát triển sự nghiệp, những tưởng cuộc sống của Linh Nga cũng sẽ êm ả như bao nghệ sĩ múa khác. Nhưng với sắc đẹp, tài năng và sự nổi tiếng hơn người, Linh Nga cũng phải chịu không ít thị phi. 

linh nga

Đầu tiên là tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa Linh Nga và Hà Dũng nên đại gia này mới chi nhiều tiền cho cô làm hẳn một liveshow múa đầu tiên của Việt Nam. Rồi chuyện cô lấy chồng vì tiền bạc và danh tiếng nhà chồng. Hay tin đồn cô không thể múa được như trước nữa do lười tập luyện và chăm chạy show.

Nhưng mặc tin đồn, với bản lĩnh của một cô gái múa, Linh Nga vẫn mỉm cười kiêu hãnh.

Phương Thanh

phương thanh

Cô nàng ngổ ngáo của làng nhạc Việt có lẽ không thua kém gì Hà Hồ về mức độ thi phi phải gánh trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật. Nổi tiếng thẳng thắn, nhưng ghê gớm, "đầu gấu", sẵn sàng ẩu đả nếu ai đó động đến mình và người thân, bạn bè mình, Phương Thanh vì thế nhiều người yêu nhưng cũng nhiều người ghét. Do vậy, chuyện thị phi với cô là đương nhiên. Từ việc cô không lấy chồng mà sinh con đến những mâu thuẫn với đồng nghiệp, chuyện lợi dụng scandal của Siu Black để trục lợi, đánh bóng tên tuổi hay chuyện chơi ngải với Đàm Vĩnh Hưng... 

phương thanh

Sau tất cả, Phương Thanh ngày càng nền nã hơn. Cô cũng đi tu, đọc kinh để kiềm chế nóng giận và để lòng bình thản đối diện thị phi.

Mai Phương Thúy

mai phương thúy

Mai Phương Thúy ngay sau khi đăng quang đã phải đối diện với thị phi, đó là bị chê xấu. Sau Ngọc Khánh, Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam thứ 2 bị chê kém sắc. Cô đã phải chỉnh sửa khá nhiều hàm răng để có nụ cười tươi sáng hơn. Hoa hậu cũng bị đồn là dao kéo vòng 1 khiến vòng 1 lớn bất thường và sau đó thì liên tục thay đổi kích cỡ.

Khi Hoa hậu bị phát hiện đang yêu Benny Ng, doanh nhân đại diện cho một thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam, người ta đồn ầm lên cô cặp đại gia để trục lợi...

mai phương thúy

Chưa hết, chỉ vì một cuộc nói chuyện hơi gay gắt với một nhân viên bảo vệ mà cô bị điều tiếng là văn hóa lùn, không có phép tắc và không biết cách ứng xử.

Gần đây, Hoa hậu tuyên bố rút lui khỏi showbiz để tập trung cho các kế hoạch riêng. Có lẽ, với hành động này, những thị phi may ra mới chấm dứt bám đuổi Mai Phương Thúy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý