"Sao" Việt tâm sự đầy day dứt sau hôn nhân đổ vỡ

mesu mesu @mesu

"Sao" Việt tâm sự đầy day dứt sau hôn nhân đổ vỡ

Bước vào cuộc sống hôn nhân họ đều muốn nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời, nhưng khi sóng gió ập đến, họ vẫn phải tự động viên mình chấp nhận số phận để vượt qua khó khăn.

23/09/2014 09:58 AM
41,549
Người mẫu Thân Thúy Hà

"Sao" Việt tâm sự đầy day dứt sau hôn nhân đổ vỡ 1
 
Cũng như bao phụ nữ khác, nữ diễn viên Scandal 2 Thân Thúy Hà gặp chút khó khăn khi ly hôn chồng và 1 mình nuôi con. Cô không chỉ làm người mẫu mà còn chuyển sang đóng phim, thu nhập từ các vai diễn đem lại cho hai mẹ con chị cuộc sống thoải mái hơn. Thân Thúy Hà chia sẻ: "Tôi có chút vất vả thời gian đầu sau ly hôn. Đang sống với cả gia đình lớn, nay chỉ có hai mẹ con, tôi vừa phải lo đi diễn, vừa phải chăm con. Nhiều lúc công việc rối tung khiến tôi căng thẳng. Một mình tôi không thể đảm đương hết mọi việc, phải nhờ đến sự giúp đỡ của người dì. Hiện sống cùng nhà với tôi còn có em gái và các cháu trai nữa nên tôi được hỗ trợ nhiều hơn.

Tôi không né tránh mỗi khi Duy Anh - con trai tôi - hỏi, tại sao bố mẹ không sống cùng nhau. Lúc đầu khi bé hỏi, tôi có chút không thoải mái. Sau này tôi đã thay đổi. Tại sao phải né nếu như sau này, càng lớn, bé càng hiểu hơn sự thật? Chi bằng tôi nói thẳng với con ngay từ đầu".


Ca sĩ Thu Phượng

"Sao" Việt tâm sự đầy day dứt sau hôn nhân đổ vỡ 2

Sau khi ly hôn, giải nhì Sao mai 2007 Thu Phượng đã quyết định phải tự đứng lên và vào TP HCM lập nghiệp cùng con gái, khi ấy mới 2 tuổi. Sau 5 năm ngừng ca hát, vợ cũ của Thành Trung đã chính thức trở lại sân khấu.

Thu Phượng nhớ về thời gian khó khi chia tay Thành Trung: "Thời gian đầu, Phượng thuê một căn phòng 30m2 khép kín và hai mẹ con sống với nhau. Để có thể trở lại với công việc ca hát sau một thời gian rời xa sân khấu, Phượng chấp nhận hát phòng trà để lấy lại cảm giác. Lúc đó, Phượng chỉ muốn hát mà thôi, bởi thù lao thì rất thấp. Phượng đã bắt đầu lại từ còn số 0 như vậy trong 1 năm trời.

"Sao" Việt tâm sự đầy day dứt sau hôn nhân đổ vỡ 3

Rồi sau đó, khi cảm thấy mọi thứ đã dần trở lại, Phượng nghỉ hát phòng trà và bắt đầu liên hệ để làm những show nhỏ hơn cùng các ca sĩ từng cùng thi Sao Mai như Dương Hoàng Yến, Ngọc Vũ… Từ cuối năm ngoái đến nửa năm nay, Phượng và các bạn vẫn tiếp tục như vậy".


Diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

"Sao" Việt tâm sự đầy day dứt sau hôn nhân đổ vỡ 4
 
Cuộc chia ly của cặp đôi "trai tài gái sắc" Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh từng khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa tiếc nuối cho một mối tình từng được ví "đẹp nhất showbiz Việt" này.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân đổ vỡ: "Mọi thứ đến như một điều không mong đợi nhưng tôi đã chấp nhận nó. Nói là không buồn thì không đúng đâu nhưng tôi đã cố gắng vững vàng và cân bằng lại mọi thứ. Tôi có điểm tựa là gia đình, con cái và công việc".

"Sao" Việt tâm sự đầy day dứt sau hôn nhân đổ vỡ 5
 
Trần Bảo Sơn cũng chia sẻ trong 1 cuộc phỏng vấn: "Sau cuộc chia tay nào, nhất là trong hôn nhân, cảm giác trống vắng, hụt hẫng, buồn cũng khó tránh khỏi. Đó là những cảm xúc bất kỳ ai cũng có thể gặp khi trải qua những thời khắc khó khăn. Cuộc đời nói chung không thể lúc nào cũng êm đềm. Nhưng tôi biết mình phải vững vàng để vượt qua tất cả".

Diễn viên Việt Anh

"Sao" Việt tâm sự đầy day dứt sau hôn nhân đổ vỡ 6
 
Từ sau cuộc đổ vỡ hôn nhân cách đây 4 năm, dù vẫn đóng phim thường xuyên nhưng Việt Anh sống khép kín với giới truyền thông. Mới đây, nam diễn viên lần đầu chia sẻ, thời điểm đổ vỡ hôn nhân cũng là lúc việc kinh doanh thất bại và anh trở thành kẻ trắng tay.

Việt Anh: "Thời điểm đó, mọi chuyện xảy ra với tôi quá bất ngờ, scandal với Lý Nhã Kỳ khi đóng phim Gió nghịch mùa, công ty xảy ra tranh chấp đến mức phải ra tòa án giải quyết. Ngoài ra, còn có những mâu thuẫn trong hôn nhân. Đó cũng là quãng thời gian khủng khiếp nhất trong cuộc đời tôi. Lúc tôi mất gia đình, sự nghiệp, thậm chí cũng không có tiền, cuộc sống trở về con số 0 tròn trĩnh. Tôi bị dồn vào chân tường, chạm tới sự tận cùng của nỗi đau nhưng tôi không chấp nhận đầu hàng. Tôi tin rằng, sẽ có một cánh cửa mở ra cho mình.

Thời điểm khủng hoảng, tôi xấu hổ đến mức không dám nhìn mặt bố mẹ. Tôi đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều trước khi đưa ra quyết định trở lại Hà Nội. Quay về Hà Nội đồng nghĩa với với việc tôi thừa nhận sự thất bại, còn nếu không về, tôi cũng không biết mình sẽ mắc sai lầm nào khác"
.
 
MC Thảo Vân

"Sao" Việt tâm sự đầy day dứt sau hôn nhân đổ vỡ 7

Sau 4 năm kết thúc cuộc hôn nhân với Công Lý trong im lặng, MC Thảo Vân giờ đã tạm hài lòng với cuộc sống hạnh phúc giản dị bên tình yêu bé nhỏ là cậu con trai đáng yêu của 2 người. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Thảo Vân thoải mái hơn khi chia sẻ về cuộc chia ly của 2 người: "Hôn nhân tan vỡ dẫn tới việc ly hôn là điều không ai mong muốn. Từ lúc quyết định cần phải ly hôn cho tới khi chính thức thực hiện việc ly hôn diễn ra trong một thời gian khá dài, phải suy nghĩ nhiều.

"Sao" Việt tâm sự đầy day dứt sau hôn nhân đổ vỡ 8

Đó là thời gian dũng cảm và đầy khó khăn nhất là đối với một người được công chúng biết đến. Vì khi ra quyết định không phải quyết định cho riêng mình mà còn có nhiều người nhìn vào, dư luận sẽ đánh giá thế này thế kia.

Bất kể ai khi bước vào hôn nhân đều muốn nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời, nhưng không ai trong chúng ta có thể lường trước được điều gì. Chúng ta cũng không thể biết được chúng ta sẽ đi được đến đâu. Nói cho cùng thì việc ly hôn chỉ là sự không may mắn. Khi mình xác định được và rõ ràng điều đó tốt cho hai người và tốt cho cả con cái nữa thì mình sẽ cảm thấy đỡ đau đớn hơn rất nhiều”.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý