Sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời

Thu Minh, Dương Triệu Vũ,…không khỏi bàng hoàng, thương tiếc trước sự ra đi của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu Con chim vàng của nền âm nhạc Việt Nam.

29/06/2015 11:42 PM
3,633

   - Ảnh 1

Sự ra đi của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu là mất mát quá lớn đối với nền âm nhạc Việt Nam.

Thông tin nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời lúc 10h15 ngày 29/6, hưởng thọ 91 tuổi khiến gia đình, bạn bè, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, thương tiếc. Không ít sao Việt đã bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi của người nhạc sĩ được mệnh danh là ‘Con chim vàng của nền âm nhạc Việt Nam’.

   - Ảnh 2

Ca sĩ Thu Minh chia sẻ kỷ niệm khó quên với nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ kỷ niệm khó quên với cố nhạc sĩ và bày tỏ sự thương tiếc khi vị nhạc sĩ đáng kính từ biệt cõi trần.

Thu Minh viết: ‘Cháu vẫn nhớ mãi cái bắt tay, xoa đầu thật ấm áp và đầy tình cảm, động viên cháu khi cháu bị loại ở Tiếng hát truyền hình 1992 vì không đủ tuổi thi... Với lời khích lệ và bài hát "Bóng cây Kơ-nia" của bác mà cháu đã bắt đầu con đường ca hát của mình để có được một sự nghiệp như ngày hôm nay... Xin gửi lời chia buồn đến gia đình và vô vàn thương tiếc nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu’.

   - Ảnh 3

MC Quỳnh Hương bàng hoàng, thương tiếc trước sự ra đi của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu.

MC Quỳnh Hương không giấu nổi sự bàng hoàng, xót xa bởi trước đó cô cùng ekip của chương trình ‘Tiếng hát mãi xanh’ vừa mới đến thăm nhạc sĩ. Khi đó, tác giả bài hát ‘Cuộc đời vẫn đẹp sao’ còn tươi cười trò chuyện với đoàn. Cô còn đăng kèm một tấm hình mà cả đoàn ekip cùng chụp chung với nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu như bày tỏ sự thương xót.

MC Quỳnh Hương chia sẻ: ‘Bác Điểu ơi, đêm thứ năm nhóm Tiếng hát mãi xanh chúng con còn đến ghé nhà thăm bác, bác còn tươi cười nắm tay chúng con. Tụi con còn hát cùng ca khúc “Cuộc đời vẫn đẹp sao" tặng bác… Vậy mà bác đã ra đi rồi. Vừa đi lúc 10h15 sáng nay, tại bệnh viện Thống Nhất. Có một sự bàng hoàng không diễn tả được thành lời...’.

   - Ảnh 4

Dương Triệu Vũ: Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu luôn sống mãi trong lòng người yêu nhạc.

Là ca sĩ trẻ rất yêu thích những tác phẩm của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, Dương Triệu Vũ chia sẻ niềm tiếc nuối trước sự ra đi của cây đại thụ âm nhạc cách mạng Việt Nam. Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ chia sẻ: ‘Nghe với tiếc nuối sự ra đi của một cây đại thụ trong làng nhạc Việt. Mong bác Phan Huỳnh Điểu được an nghỉ bên kia thế giới... và sống mãi trong lòng người yêu nhạc...’.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý