Sao Việt tiết lộ... ‘Chuyện ấy là chuyện nhỏ’ trên VTV2

msstit msstit @msstit

Sao Việt tiết lộ... ‘Chuyện ấy là chuyện nhỏ’ trên VTV2

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Trang Trần và ca sĩ Trương Quỳnh Anh sẽ là 3 khách mời đầu tiên của talkshow “Chuyện ấy là chuyện nhỏ” sắp được lên sóng trên VTV2.

01/11/2014 07:39 AM
5,065

Như đã đưa tin, kênh VTV2 sẽ có một khung giờ đặc biệt dành cho “phim người lớn”. Được biết, bộ phim mở màn cho khung giờ này sẽ là bộ phim “Sex and the city”- bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại về đề tài tình yêu, tình dục. Mỗi tập sẽ dài 30 phút phát sóng vào 23h.

 - Ảnh 1

Hình ảnh trong phim Sex and the city.

Đây là một ý tưởng mới và hay nhằm bày tỏ, phân tích những câu chuyện nhạy cảm một cách trực diện, thẳng thắn chứ không phải nói chung chung, giáo điều. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn rất e dè, lo ngại về bộ phim sắp được phát sóng trong khung giờ đặc biệt này. Và để tránh sự e ngại của mọi người khi Sex and the city động chạm đến vấn để tế nhị, khó nói, ê kip làm chương trình đã thực hiện một talkshow Chuyện ấy là chuyện nhỏ đồng hành ở mỗi tập phim.

Trong đó, người dẫn dắt chương trình này được giao cho nhà báo Trác Thúy Miêu. Diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Trang Trần và ca sĩ Trương Quỳnh Anh sẽ là 3 khách mời đầu tiên của talkshow “Chuyện ấy là chuyện nhỏ” sắp được lên sóng trên VTV2 trong tháng 11.

Xem thêm video Mr. Bim cover hit Sơn Tùng M-TP trên nền nhạc 'Because I Miss You'

Được biết, trong tập 1, diễn viên Trương Ngọc Ánh lần đầu tiên tiết lộ về cuộc ly hôn giữa cô và nam diễn viên Trần Bảo Sơn, về cuộc sống tự do lần 2 và công cuộc tìm kiếm bạn tình mới cho mình.

 - Ảnh 2

Còn Trang Trần ở tập 2 với chủ đề “Đàn ông muốn gì”, cô đem đến nhiều tiếng cười khi chế giễu, vạch mặt những “con cáo đeo nơ” đi tìm đại gia, tự trao cả chính bản thân mình khi được những anh chàng theo đuổi và đi sâu vào phân tích tính dục của những đấng mày râu.

Đối với Trương Quỳnh Anh trong talkshow Chuyện ấy là chuyện nhỏ sẽ chia sẻ những day dứt trước khi bước vào cuộc hôn nhân với ca sĩ Tim, cảm xúc, áp lực của Trương Quỳnh Anh khi sắp đón một sinh linh chào đời.

Chương trình talkshow này có thời lượng là 15 phút với chủ đề liên quan tới những vấn đề mà tập phim Sex and the city trước đó đề cập. Mỗi tập talkshow là một cuộc trò chuyện cởi mở của Trác Thúy Miêu và người nổi tiếng trong giới showbiz.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý