Sao Việt trút nỗi lòng ngày Valentine

mesu mesu @mesu

Sao Việt trút nỗi lòng ngày Valentine

Lắng nghe tâm sự của hoa hậu Kỳ Duyên, Giang Hồng Ngọc, Hương Tràm, Hương Giang Idol... về tình yêu nhân lễ Tình nhân 14/2.

14/02/2016 04:18 PM
41

Không phải nghệ sĩ nào cũng háo hức chờ đón ngày Valentine. Hãy cùng lắng nghe tâm sự của hoa hậu Kỳ Duyên, Giang Hồng Ngọc, Hương Tràm, Hương Giang Idol... về tình yêu nhân lễ Tình nhân 14/2.

Giang Hồng Ngọc

Sao Việt trút nỗi lòng ngày Valentine - Ảnh 1Phóng to

Thật sự thì Ngọc không có quan niệm về ngày Valentine vì vào ngày này, cuộc sống của Ngọc vẫn trôi qua lặng lẽ. Hy vọng năm nay sẽ có điều gì đó khác khác. Nhưng đặc biệt, ngày này Ngọc lại nhận được rất nhiều chocolate và hoa của khán giả và cả những người tặng bí mật.

Theo quan điểm của Ngọc, tình yêu đích thực là hai người cùng yêu nhau thật nhiều và dù có đi đến đâu, trái tim của họ cũng chỉ hướng về nhau. Điều này nghe thì dễ nhưng với xã hội ngày nay và nhất là với nghệ sĩ thì rất khó tìm. Nhưng Ngọc tin không gì là không thể nếu mình hết lòng và có niềm tin.

MC Thành Trung

Sao Việt trút nỗi lòng ngày Valentine - Ảnh 2Phóng to

Dù Valentine không phải là một ngày lễ truyền thống của Việt Nam nhưng với việc hội nhập và giao lưu văn hoá, đây là một ngày được các bạn trẻ và những người đang yêu chờ đợi. Và tôi nhớ nhất món quà mà tôi nhận được trong ngày này là một thanh chocolate và một buổi tối nắm tay nhau đi bộ...

Trong tình yêu, yêu thôi chưa đủ mà phải biết cách yêu. Khi biết yêu, chúng ta sẽ biết người mình yêu muốn gì, trân trọng điều gì và lo lắng điều gì. Khi người mình yêu hạnh phúc đó chính là hạnh phúc của mình. Không gì là mãi mãi, kể cả đó là tình yêu. Và cũng giống như vạn vật trong vũ trụ, tình yêu sẽ có những sự phát triển và biến đổi để phù hợp với thời gian, hoàn cảnh và tâm tư của mỗi người. Valentine năm nay, tôi dự định sẽ dành tất cả thời gian trong ngày cho người mình yêu, đến nơi cả hai muốn đến và ăn những món cả hai thích, cùng nắm tay nhau trong cái se lạnh của Hà Nội.

Hương Tràm

Sao Việt trút nỗi lòng ngày Valentine - Ảnh 3Phóng to

Không như mọi năm, Valentine năm nay Tràm không đón chờ lắm, vì thật sự đến thời điểm này Tràm không yêu ai cả, còn ai đó yêu Tràm mà không nói ra thì Tràm không biết.

Thời gian này, Tràm đang dồn tâm sức cho những dự án âm nhạc của năm 2016. Tính của Tràm kỳ lắm, nếu Tràm yêu thì rất dễ bị chi phối bởi những vui buồn trong tình yêu nên công việc cũng không trọn vẹn. Nhưng nhắc đến ngày Valentine, Tràm không thể quên được món quà là chiếc vòng cổ của người yêu ở Hà Nội, đó là người khiến Tràm yêu nhất, nhớ nhất và có nhiều kỷ niệm nhất. Valentine năm nay, Tràm có lịch diễn tại Sài Gòn, chính vì vậy khán giả chính là món quà ý nghĩa nhất với Tràm trong ngày này năm nay.

Hiếu Nguyễn

Sao Việt trút nỗi lòng ngày Valentine - Ảnh 4Phóng to

Valentine là ngày các cô gái luôn muốn người yêu mình thể hiện tình yêu bằng hành động và được quan tâm đặc biệt trong ngày này. Với Hiếu thì ngày Valentine là ngày quan tâm chăm sóc, chiều chuộng người yêu của mình. Dù có bận thế nào thì Hiếu cũng sẽ dành cho cô ấy một ngày trọn vẹn với những niềm vui, để cô ấy biết rằng anh chỉ có mình em và muốn em luôn vui vẻ chứ không phải hôm nay anh bận, máy anh hết pin hay bất cứ lý do nào.

Món quà đáng nhớ nhất với Hiếu vào ngày Valentine cũng là món quà đầu tiên và duy nhất Hiếu được nhận vào dịp này. Một hộp chocolate kèm theo một bức thư tay tỏ tình của một bạn gái vào đúng năm đầu tiên bước vào cấp 3. Khi đó vừa xấu hổ vì các bạn trêu, nhưng thấy vui, hạnh phúc không thể tả nổi. Hiếu đọc đi đọc lại bức thư cả chục lần, thuộc làu làu tất cả dấu chấm, dấu phẩy.

Với một người đang ế như Hiếu bây giờ thì Valentine quả là một ngày khá phức tạp với các cảm xúc lẫn lộn. Việc ngắm nhìn các đôi tình nhân thể hiện tình cảm quả là một điều "chạnh lòng không hề nhẹ" với Hiếu. Hiếu rất thèm cảm giác được quan tâm một ai đó, tặng một bó hoa và tự tay viết thiệp chúc mừng tình yêu. Hy vọng năm sau Hiếu sẽ có được điều này.

Hương Giang Idol

Sao Việt trút nỗi lòng ngày Valentine - Ảnh 5Phóng to

Lễ Tình nhân là một dịp đặc biệt để thể hiện tình yêu với nhau như là tỏ tình, tặng quà kỷ niệm, hâm nóng tỉnh cảm, thậm chí là cầu hôn. Valentine đầu tiên mà Giang có người yêu, người ấy tặng Giang một bông hồng làm bằng vàng khiến Giang vô cùng thích thú.

Theo Hương Giang, tình yêu đích thực là hai người thực sự mong muốn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, muốn ở bên nhau và chăm sóc quan tâm nhau. Họ phải cảm thấy thích và có hứng thú với việc chịu đựng nhau. Giang không tin lắm vào tình yêu vĩnh cửu, vì cuộc đời quá dài mà cảm xúc của con người quá ngắn. Tình yêu vĩnh cửu thực chất là không tồn tại. Tuy nhiên đến một thời điểm nào đó, tình yêu sẽ trở thành tình nghĩa hay tình cảm gia đình, miễn là cả hai lựa chọn ở cạnh chăm sóc cho nhau đến cuối đời thì đó là tình yêu vĩnh cửu.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Sao Việt trút nỗi lòng ngày Valentine - Ảnh 6Phóng to

Thật sự thì Duyên chưa quan tâm lắm đến lễ Tình nhân, vì Duyên chưa chính thức yêu ai, các mối quan hệ mới chỉ dừng ở cảm mến. Valentine năm nay, Duyên lựa chọn chuyến đi du xuân cùng với những người bạn của mình, cũng là dịp để thoải mái đầu óc sau một năm học tập vất vả.

Bản thân Kỳ Duyên thấy ngày này là một nét văn hóa vui đối với giới trẻ, nhất là những cặp đôi yêu nhau. Nếu Kỳ Duyên có một tình yêu đẹp, chắc chắn Kỳ Duyên cũng sẽ đón nhận và mong chờ ngày này.

Duyên còn trẻ và mơ mộng nên Duyên mong năm mới, mình sẽ gặp một người đàn ông tốt, yêu thương mình và hiểu mình. Và Duyên vẫn tin vào một tình yêu vĩnh cửu, như tình yêu của bố dành cho mẹ hiện giờ (cười)!

Theo Thanhnien.vn

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý