Sao Việt tự hào lên chức cha, mẹ năm 2014

biettuot biettuot @biettuot

Sao Việt tự hào lên chức cha, mẹ năm 2014

Cũng giống như bao ông bố, bà mẹ bình thường khác, nhiều sao Việt đang ngập tràn hạnh phúc khi đã và sắp được bế thiên thần nhỏ của mình.

06/12/2014 10:40 AM
14,454

Cách đây hơn 1 tháng, bà xã Tuấn Hưng hạ sinh cho anh một quý tử, bé tên Nguyễn An Khánh (tên ở nhà là Su Hào). Tối ngày 25/11 vừa qua, giọng ca “Nắm lấy tay anh” cùng gia đình tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho bé. Khi nựng con trai đầu lòng trên tay, khuôn mặt anh không giấu nổi hạnh phúc. Nhiều fan tỏ ra thích thú khi thấy “tiểu Tuấn Hưng” có đôi môi rất giống bố.

Trùng hợp là cũng vào ngày 25/11 khi vợ chồng Tuấn Hưng mở đại tiệc đón đầy tháng bé Su Hào thì cô nàng Trà Mi Idol đã đón thiên thần nhỏ đầu lòng tại bệnh viện Việt Pháp, bé trai nặng 3kg, “mẹ tròn con vuông”. Hai ngày sau khi sinh, giọng ca “cần lắm” chia sẻ trên trang cá nhân: “Muốn khoe bé Hy với mọi người quá nhưng nghĩ lại thì tốt nhất nên giữ niềm hạnh phúc nhỏ bé này ở bên cạnh mình thôi. Vì ngoài đời rộng lớn nên không phải ai cũng dành tình yêu như ba mẹ dành cho con Hy nhỉ?”.

Trái ngược với thái độ im lặng trước nghi vấn mang thai của nhiều mỹ nhân Việt, dù khẳng định là mang thai thật song người đẹp Elly Trần lại bị chỉ trích vì mượn tin đồn này để PR tên tuổi. Sinh con được 2 tháng, Elly Trần bất ngờ công bố ảnh con gái xinh đẹp tựa thiên thần gây xôn xao Vbiz. Được biết con gái hot girl chào đời vào tháng 7 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Cô thường xuyên khoe ảnh con gái lên trang cá nhân, ai cũng tấm tắc khen bé Mộc Trà sau này sẽ xinh đẹp không kém mẹ.

Không giấu nổi hạnh phúc khi đón cậu quý tử đầu tiên, vào ngày 4/9 vừa qua, nam ca sỹ Anh Tú (Tú Dưa) – cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu đã chia sẻ ảnh baby lên trang cá nhân. Bà xã anh – ca sỹ Lam Trang đã hạ sinh cho anh một bé trai bụ bẫm, đáng yêu, tên ở nhà là Susu.

Vào ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, "giáo sư Cù Trọng Xoay" bất ngờ khoe ảnh cậu con trai đầu lòng đang say giấc nồng trong lòng mẹ - MC Hồng Nga. Không chỉ là người hài hước, trong cuộc sống “giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng khá cưng chiều vợ. Tính đến hiện nay, con trai anh đã được 6 tháng tuổi.

Sinh hạ một bé trai kháu khỉnh, bụ bẫm vào ngày 22/10 vừa qua, đến nay baby của MC Thanh Thảo Hugo đã được hơn một tháng tuổi. Thanh Thảo cho biết em bé rất ngoan, chịu ăn chịu ngủ mà lại không hay khóc. Nhóc tỳ này ở nhà được gọi bằng cái tên vô cùng dễ thương là Bòn Bon.

Một năm sau khi sinh cô công chúa Cherry, bà xã xinh đẹp của Lý Hải lại tiếp tục mang bầu lần thứ 3. Gia đình nam ca sỹ “Trọn đời bên em” đang vô cùng hạnh phúc chờ đón cô công chúa thứ 2 sắp chào đời. Cặp vợ chồng nghệ sĩ này dự định sẽ đặt tên baby là Nguyễn Hà Hải My. Bụng Minh Hà đã rất lớn, được biết thời gian cô chuẩn bị lâm bồn chỉ còn đếm trên đầu ngón tay.

Hơn một năm sau khi sinh quý tử đầu lòng, mới đây ca sỹ Mỹ Dung lại vui vẻ tiết lộ cô đã có “tin vui” mới. Khi cùng chồng đi dự sự kiện bụng nữ ca sỹ đã to lên trông thấy. Đến nay, cô đã mang bầu được gần 5 tháng. Trước khi lấy chồng, nữ ca sỹ đã rút lui vào hậu trường. Với cô, chăm sóc gia đình và con cái mới là niềm vui lớn nhất.

Một tháng trước, sau lễ ăn hỏi, nữ diễn viên Trang Nhung đã thông báo tin mừng với người hâm mộ rằng cô đã có bầu 3 tháng. Vị hôn phu của cô tên Nguyễn Hoàng Duy, hiện là một doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên Trang Nhung vẫn chưa công bố ngày cưới của mình, cô chỉ tiết lộ rằng sẽ lên “xe hoa” vào thời gian sắp tới.

Tháng 9 vừa qua Ốc Thanh Vân không chỉ khiến khán giả bất ngờ khi biết tin cô có bầu lần 3 mà ngay cả bản thân cô cũng “sốc” khi biết mình có baby. Cô hạnh phúc chia sẻ đó là đứa bé do Chúa ban cho vợ chồng cô. Dù có bầu hơn 6 tháng song cô vẫn năng nổ tham gia nhiều hoạt động, đặc biệt là chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Trước nghi án mang thai, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương chọn cách im lặng. Nhưng sau khi được bạn trai cầu hôn, cô tự tin khoe bụng bầu và người mẫu Xuân Lan còn vô tình bật mí baby của cô là bé trai. Khoảng 2 tháng nữa Diễm Hương sẽ chính thức được làm mẹ.

Sau 9 tháng kết hôn, vợ chồng nghệ sỹ Quốc Thuận vui mừng thông báo đã có “tin vui”. Vợ anh đã có bầu được gần 7 tháng, Quốc Thuận chia sẻ anh thích con gái để làm điệu cho con, tuy nhiên dù là trai hay gái anh đều yêu thương như nhau.

Dù không trực tiếp khẳng định với fan rằng mình đang mang bầu, song nữ ca sỹ “Đồng xanh” đã bóng gió khẳng định trên trang cá nhân rằng cô đang tăng cân và bác sỹ khen “bé khỏe bé ngoan”. Sau đó không lâu cô càng cho fan thêm cơ sở khẳng định khi nữ ca sỹ chia sẻ sẽ sang Mỹ đoàn tụ với người yêu. Mọi người rất chắc chắn rằng cô sang đó để an thai và baby của Vy Oanh sẽ được chào đời trên đất Mỹ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý