Sao Việt từ vịt bầu thành thiên nga nhờ đổi dáng lông mày

msstit msstit @msstit

Sao Việt từ vịt bầu thành thiên nga nhờ đổi dáng lông mày

(Giải trí) Chỉ một thay đổi tưởng chừng rất nhỏ là hình dáng lông mày, các sao nữ Việt vụt trở thành mỹ nhân một cách kinh ngạc.

26/10/2014 07:00 PM
14,258

Ngọc Trinh

Khi tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam năm 2007, không ai biết Ngọc Trinh là ai bởi cô lẫn vào hàng trăm người đẹp khác. Lông mày của Ngọc Trinh khi ấy được tỉa tót kỹ lưỡng với phần chân mày sát góc mắt và phần đuôi vừa ngắn, vừa mỏng. Cặp mày khiến gương mặt của Ngọc Trinh vốn quê lại càng quê, lại không tôn được cặp mắt tròn đen láy của cô.

ngọc trinh

ngọc trinh

Nữ hoàng nội y chỉ thực sự đổi đời khi cô để kiểu lông mày đậm và cong nhẹ tự nhiên, kéo dài đuôi mày về hai phía thái dương. Dáng cặp mày mới mang đến cho Ngọc Trinh vẻ mơ màng, trong sáng đầy ngây thơ mà nay đã trở thành thương hiệu.

ngọc trinh

ngọc trinh

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà thời Hoa cỏ may hay 39 độ yêu vẫn chưa phải là một mỹ nhân của làng giải trí. Vẻ đẹp lai của cô khi ấy chỉ được đánh giá là lạ mắt. Cũng như bao cô gái của thập niên đầu 2000, Hồ Ngọc Hà tỉa lông mày mỏng dáng chữ V xếch ngược. Dáng mày được xem là mốt nhất khi ấy phá vỡ những đường nét đậm trên gương mặt cô, đồng thời tạo ra nét dữ dằn, thiếu vẻ quyến rũ mềm mại.

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

Chỉ đến khi cô chuyển sang dáng mày rậm với nét V mềm mại, tinh tế chiều theo đường cong tự nhiên, gương mặt của Hà Hồ mới bừng sáng. Cặp mày ấn tượng tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt quyền lực khiến Hà Hồ trở thành mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

Thanh Hằng

Giống như cô bạn thân Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng cũng từng sai lầm nghiêm trọng trong tạo dáng chân mày. Vốn không có đường lông mày đẹp tự nhiên, Thanh Hằng kẻ đậm mày nhưng lại chuốt mỏng ở cuối, chặn ngắn lông mày ở vị trí đuôi mắt và kéo xếch lên cao. Do đó, đôi mắt của cô trở nên thiếu hài hòa.

thanh hằng

thanh hằng

Song, Thanh Hằng thực sự lột xác khi chuyển sang lối trang điểm "mày ngài". Cô nhấn đậm lông mày hơn, tán dài lông mày bằng chì nâu sẫm, phủ thần thái sống động, sắc sảo lên gương mặt vedette.

thanh hằng

thanh hằng

Minh Hằng

Minh Hằng tỏ ra đón đầu xu hướng mày đậm của showbiz khi từ năm 2006, cô đã trung thành với lối trang điểm này. Tuy nhiên, Minh Hằng thường dùng phấn tán lông mày nâu tán đậm ở phần đầu và chặn ngắn ở phần đuôi nên mắt cô đã bé lại càng bé hơn. Cặp mày cũng không giúp cải thiện gương mặt tròn trĩnh và hơi ngắn của cô.

minh hằng

minh hằng

Minh Hằng đã nhận ra sai lầm vào năm 2012 và quyết định kéo dài đuôi lông mày qua đuôi mắt. Cặp mày vẫn trung thành với màu nâu sẫm và cong dài như lá lúa mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo cho nàng Đông Dương của Bỗng dưng muốn khóc.

minh hằng

minh hằng

Mai Phương Thúy

Khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, rất ít người khen Mai Phương Thúy xinh đẹp. Lúc này, chuyên gia trang điểm của cô đã không giúp cô làm nổi bật những đường nét hài hòa, thanh tú, thậm chí còn làm cho gương mặt hoa hậu trở nên quê kiểng. Một trong những sai lầm đó là cặp mày mỏng dính và xếch nhẹ vô duyên. Lông mày của Mai Phương Thúy vốn nhạt và mỏng, nên khi dùng bút kẻ mày màu nâu thì lớp chân mày tự nhiên gần như biến mất khiến đường lông mày nhìn như đi săm. 

mai phương thúy

mai phương thúy

Mai Phương Thúy chỉ thực sự lột xác khi cô thực hiện hàng loạt điều chỉnh nhan sắc như tắm trắng, gọt cằm và nhất là thay đổi dáng lông mày từ dáng xếch sang dáng ngang và chọn tông nâu sẫm pha đen.

mai phương thúy

mai phương thúy

5 cặp mắt nhấn chìm đàn ông của mỹ nữ Việt
(Giải trí) - Hà Hồ, Hà Tăng, Ngọc Thúy, Trương Ngọc Ánh và Huỳnh Bích Phương là những mỹ nhân sở hữu cặp mắt đủ sức nhấn chìm bất kỳ người đàn ông nào.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý