Sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz

remember1 remember1 @remember1

Sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz

Hồ Quỳnh Hương, Á hậu Ngọc Oanh, Lan Khuê, Hoàng Bách, Minh Quân,…là những sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz.

08/02/2016 11:49 AM
144
  Sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz - Ảnh 1

Sinh năm 1980, tên tuổi của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương gắn liền với nhiều bản hit đình đám được khán giả yêu thích. Nữ ca sĩ cũng từng gây nhiều tranh cãi khi nhiều lần "phẫu thuật thẩm mỹ" để hoàn thiện vẻ đẹp bản thân. Tuy nhiên không thể phủ nhận Hồ Quỳnh Hương đã đẹp lên nhiều so với thưở mới vào nghề.

Xinh đẹp, tài giỏi nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn là mỹ nhân "chưa chồng" của showbiz Việt. Một thời gian cô bị đồn thổi là người tình của đại gia Hà Dũng nhưng đến nay giọng ca gốc Quảng Ninh vẫn chưa tiết lộ về “một nửa” của mình.

  Sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz - Ảnh 2

BTV Hoài Anh (tên thật là Nguyễn Thị Hoài Anh), là MC nói giọng miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin thời sự 19 giờ của VTV1. Với giọng nói ngọt ngào và truyền cảm, biên tập viên sinh năm 1980 ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Không chỉ thành công trong công việc, BTV Hoài Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một tổ ẩm hạnh phúc. Cô lên xe hoa vào năm 2010 và đã có một bé gái dễ thương tên là Kỳ Uyên.

  Sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz - Ảnh 3

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng nhan sắc rạng ngời, tươi tắn của Ngọc Oanh vẫn khiến không ít các cô gái trẻ phải ngưỡng mộ. Ngoài vai trò MC và diễn viên, Á hậu Ngọc Oanh là một trong những người đẹp đắt show của làng giải trí Việt.

Xinh đẹp, tài năng, giàu có nhưng hiện nay cô gái tuổi Thân này vẫn được xếp vào diện "độc thân vui tính".

  Sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz - Ảnh 4

Sinh năm 1980, nam ca sĩ Phan Đinh Tùng từng là thành viên của nhóm nhạc MTV rồi tách ra solo. Trải qua nhiều thăng trầm nhưng anh vẫn gặt hái được không ít thành công trên con đường âm nhạc. Ngoài giọng hát phù hợp với nhiều thể loại như pop, Rn'B... nam ca sĩ còn có khả năng sáng tác. Phan Đinh Tùng lên xe hoa với ca sĩ Thái Ngọc Bích kém anh 12 tuổi vào cuối năm 2011.

  Sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz - Ảnh 5

Hoàng Bách từng được biết đên là ca sĩ chủ chốt của nhóm nhạc AC&M nổi tiếng. Sau khi tác ra từ nhóm, nam ca sĩ sinh năm 1980 phát triển sự nghiệp solo và đã tạo dựng được chỗ đứng trong lòng khán giả.

Hoàng Bách từng gây tiếc nuối cho nhiều fan nữ khi tuyên bố kết hôn sớm vào năm 2006. Hiện tại, gia đình anh sống hạnh phúc cùng hai con. Nam ca sĩ cũng được khán giả biết đến và yêu thích khi tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? cùng con trai - bé Tê Giác trong mùa đầu tiên.

  Sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz - Ảnh 6

Ca sĩ Minh Quân sinh năm 1980 là một tên tuổi quen thuộc với nhiều thể loại nhạc pop và dance của làng nhạc Việt. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều ca khúc nổi tiếng như: Nếu phải xa nhau, Mùa thu vàng, Dẫu có lỗi lầm,...

Hiện tại chàng ca sĩ có răng khểnh này vẫn chưa chịu "yên bề gia thất" dù đã 36 tuổi.

  Sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz - Ảnh 7

Sinh năm 1992, Trần Ngọc Lan Khuê đang là sao Việt nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Sở hữu chiều cao lý tưởng của một người mẫu 1,76 m cùng vẻ đẹp hiện đại, vầng trán cao, khuôn miệng rộng, đôi mắt biết nói và nụ cười tỏa nắng, Lan Khuê xuất sắc lọt Top 11 Hoa hậu thế giới 2015. Trước đó, cô từng đoạt Hoa khôi Áo dài VN 2014, top 3 Siêu mẫu châu Á 2012 và giải vàng Siêu mẫu VN 2013.

Hiện người đẹp đang theo học khoa tiếng Đức, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM.

  Sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz - Ảnh 8

Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1m76 là gương mặt sang giá trong làng mẫu Việt. Trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model năm 2011, cái tên Hoàng Thùy càng trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Cô gái sinh năm 1992 luôn biết cách chinh phục khán giả bằng lối tạo hình góc cạnh cá tính, ấn tượng.

  Sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz - Ảnh 9

Nổi bật với giọng hát đẹp và đầy nội lực, Hoàng Quyên được xem là "của hiếm" làng nhạc Việt. 24 tuổi, Hoàng Quyên đã “tậu” về cho mình khá nhiều thành tích trong âm nhạc như là Á quân Vietnam Idol 2012, lọt vào vòng chung kết Sao Mai 2009,...

Nhận được nhiều lời khen "có cánh" từ giới chuyên môn là các nhạc sĩ, ca sĩ, Hoàng Quyên ngày càng vững bước trên con đường âm nhạc của mình.

  Sao Việt tuổi Thân ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz - Ảnh 10

Chàng trai sinh năm 1992 Huỳnh Anh được ví như “Lee Min Ho của Việt Nam” với ngoại hình không kém tài tử Hàn Quốc. Anh chàng luôn cuốn hút người đối diện bởi gương mặt thư sinh, nam tính và chiều cao nổi bật 1m78. Huỳnh Anh cũng ghi dấu ấn với khán giả qua các vai diễn trong các phim điện ảnh như Bi, đừng sợ, Hương ga, Không nói được,...

Chuyện tình "chị - em" của Huỳnh Anh và người mẫu Hoàng Oanh hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Tiểu Thư (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý