Sao Việt và câu chuyện 'yêu nhiệt tình, chia tay bất thình lình'

msstit msstit @msstit

Sao Việt và câu chuyện 'yêu nhiệt tình, chia tay bất thình lình'

Câu chuyện tình yêu hợp tan của sao Việt luôn nhận được sự chú ý lớn từ dư luận cũng như người hâm mộ.

03/05/2015 11:31 AM
11,715

Cặp đôi trai tài gái sắc Trấn Thành và Mai Hồ không chỉ tương xứng về gia cảnh, ngoại hình, cả hai còn thường xuyên chia sẻ nhiều tình cảm thân mật, sự quan tâm đối phương trước mặt công chúng. Nhưng sau 2 năm cuộc tình bất ngờ tan vỡ, các fan không khỏi tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Tuy nhiên, khi trước đó vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm bên nhau thì bỗng "một ngày đẹp trời", cặp đôi khiến người hâm mộ "ngã ngửa" vì tuyên bố đã "mỗi người một nơi".

Thông tin Trấn Thành, Mai Hồ "mỗi người một nơi" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Theo Mai Hồ, lý do chia tay là vì cô và Trấn Thành có quá nhiều tính cách không phù hợp với nhau nên cả hai đã quyết định dừng lại.

Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Văn Mai Hương - Lê Hiếu nằm trong đề cử Cặp đôi của năm 2012. Họ quen nhau trước đó một năm, sau khi Văn Mai Hương đoạt ngôi Á quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2010. Dịp Valentine 2012, Văn Mai Hương - Lê Hiếu quyết định công khai mối quan hệ khi nữ ca sĩ ra mắt MV Ngày chung đôi có Lê Hiêu đóng vai nam chính.

Văn Mai Hương và Lê Hiếu từng có một tình yêu mặn nồng trước khi chia tay.

Suốt một thời gian dài, Lê Hiếu - Văn Mai Hương ngập tràn hạnh phúc, thường xuyên đưa đón nhau đi hát hay dự sự kiện. Thế nhưng, đúng dịp Valentine 2014, Văn Mai Hương chia sẻ, cô và Lê Hiếu đã chia tay được một thời gian khiến không ít người "mắt chữ A, mồm chữ O".

Ngọc Lan - Đoàn Thanh Tài

Có thể nói, việc chia tay của Đoàn Thanh Tài và Ngọc Lan là một trong những tin sốc và bất ngờ nhất trong showbiz năm qua. Bởi đây được xem là một trong những cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt. Không chỉ vậy, sau khi bị lộ hình ảnh hẹn hò, Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài nhiều lần sánh đôi rất hạnh phúc. Ngọc Lan thậm chí còn úp mở về việc sẽ kết hôn giữa hai người vào cuối năm.

Tuy nhiên, trong sự kiện ra mắt phim Đại náo võ đường của đạo diễn Hồ Việt Trung diễn ra giữa tháng 9, diễn viên Đoàn Thanh Tài đã bị bắt gặp tay trong tay với một cô gái lạ mặt thay vì xuất hiện cùng vợ sắp cưới Ngọc Lan như thường thấy.

Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài đã dự định tổ chức đám cưới nhưng lại bất ngờ chia tay.

Ngay khi hình ảnh của Thanh Tài thoải mái tình tứ bên nữ người mẫu trẻ được đăng tải trên mặt báo, cũng là lúc “giọt nước làm tràn ly”. Trong khi Ngọc Lan tỏ ra bất ngờ xen lẫn sự bực bội, từ chối bình luận về hành động của bạn trai thì Thanh Tài lại khẳng định, cô gái lạ đi cùng chính là bạn gái mới của anh. Anh cũng cho biết anh và Ngọc Lan đã đường ai nấy đi được khoảng nửa tháng nay. Dù vậy, việc công khai bạn gái mới ngay sau khi chia tay 15 ngày cũng khiến khán giả rất phẫn nộ.

Baggio - Andrea

Baggio và Andrea từng được xem là cặp đôi hotboy - hotgirl nổi nhất trong làng showbiz Việt. Bên cạnh cả 2 sở hữu vóc dáng của siêu mẫu, gương mặt đẹp kiểu Tây rất riêng và đặc biệt là tài năng nghệ thuật đã được công nhận, kiểm chứng.

Có thể nói đây là một trong những cặp đôi "cân tài cân sức" nhất trong giới boy - girl Việt. Ai nấy cũng đều trầm trồ, xuýt xoa lẫn ghen tỵ trước họ và đều mong cho họ có một cái kết đẹp.

Baggio và Andrea từng có khoảng thời gian vô cùng gắn bó trước khi
"đường ai nấy đi" và "khẩu chiến" trên mặt báo.

Ấy vậy mà tin 2 người chia tay khiến ai nấy cũng không khỏi ngỡ ngàng. Hậu đường ai nấy đi, Baggio hiện đang hạnh phúc bên mái ấm với người vợ Quỳnh Trâm còn Andrea sau mối tình ồn ào đầy tai tiếng với Yanbi hiện vẫn "đi về lẻ bóng".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý