Sao Việt và những khoảnh khắc khiến fan rơi nước mắt

mesu mesu @mesu

Sao Việt và những khoảnh khắc khiến fan rơi nước mắt

Đằng sau ánh hào quang là một sự lao động miệt mài đến kiệt sức, thậm chí không ít sao Việt phải o ép mình vào lịch làm việc dày đặc, đến cả thời gian ăn, ngủ cũng không có.

29/03/2017 04:48 PM
534

Đằng sau ánh hào quang là một sự lao động miệt mài đến kiệt sức, thậm chí không ít sao Việt phải o ép mình vào lịch làm việc dày đặc, đến cả thời gian ăn, ngủ cũng không có.

Vì công việc, vì người hâm mộ nhiều sao Việt bỏ mặc sức khỏe để làm việc, để rạng rỡ tươi cười trên sân khấu với khán giả nhưng phía sau cánh gà là sự bơ phờ, mệt mỏi đến mức kiệt sức. Những khoảnh khắc rơi nước mắt của sao Việt dưới đây sẽ cho bạn thấy điều đó.

Bạ đâu ngủ đó

Thời gian ăn đã không có thì thời gian nghỉ ngơi gần như cũng không đối với những sao Việt. Chính vì vậy, nhiều nghệ sỹ luôn trong tình trạng “bạ đâu ngủ đó” để cố lấy lại sức tiếp tục công việc với lịch trình dày.

Sao Việt và những khoảnh khắc khiến fan rơi nước mắt - Ảnh 1

Trấn Thành tranh thủ chợp mắt

Sao Việt và những khoảnh khắc khiến fan rơi nước mắt - Ảnh 2

Hoài Linh ngủ trên bàn làm việc vì lịch trình dày đặc

Khi tham gia các show ghi hình, nhiều nghệ sĩ đã phải tranh thủ thời gian lúc thay đổi bối cảnh sân khấu hoặc lúc trang điểm, làm tóc để ngủ bù. Từ trong xe hơi, trên máy bay, bàn làm việc, sàn tập… đều có thể trở thành nơi chợp mắt lý tưởng của họ.

Hoài Linh, Ông Cao Thắng, Trấn Thành… đã từng bị bắt gặp trong tình trạng nghỉ ngơi kiểu “ăn liền” này.

Ăn uống chớp nhoáng

Với lịch hoạt động, làm việc dày đặc, nhiều sao Việt đều không có quá nhiều thời gian để chăm lo cho bản thân. Chính vì vậy, bữa ăn đầy đủ và thịnh soạn và việc “xa xỉ” với nhiều nghệ sỹ. Thay vào đó, bữa ăn của sao Việt chỉ là ổ bánh mì, gói xôi hay ly mì gói ăn vội trong lúc chờ đợi ghi hình, ra sân khấu.

Sao Việt và những khoảnh khắc khiến fan rơi nước mắt - Ảnh 3

Issac tranh thủ ăn bánh bao trong cánh gà

Sao Việt và những khoảnh khắc khiến fan rơi nước mắt - Ảnh 4

Lê Phương và Quý Bình ăn mì tôm trong lúc chờ ghi hình

Khán giả đã từng bắt gặp những hình ảnh ăn vội, uống vội của các nghệ sỹ như Issa, Hari Won, Quý Bình, Dương Triệu Vũ… và không khỏi xót xa.

Ngất xỉu vì làm việc quá sức

Nhiều sao Việt đã khiến khán giả và người hâm mộ lo lắng vì những lần bất ngờ nhập viện do ngất xỉu.

Sao Việt và những khoảnh khắc khiến fan rơi nước mắt - Ảnh 5

Lịch trình công việc quá dày khiến nam ca sĩ Issac kiệt sức phải nhập viện

Mới đây nhất, Issac đã phải nhập viện vì không chịu được thời tiết lạnh giá của xứ Hàn. Theo tiết lộ của trợ lý Issac, thì lịch quay dày, lại kết thúc trễ, cộng với thời tiết giá lạnh đã khiến nam ca sĩ kiệt sức.

Hay vào cuối tháng 12/2015, nSơn Tùng M-TP đã khiến fan xót xa khi chứng kiến anh liên tục phải thở oxy sau mỗi màn trình diễn trong liveshow riêng đầu tiên.

Sao Việt và những khoảnh khắc khiến fan rơi nước mắt - Ảnh 6

Noo Phước Thịnh cũng phải truyền nước vì kiệt sức

Noo Phước Thịnh cũng trong tình trạng không khá khẩm là mấy khi phải nhập viện truyền nước do kiệt sức vì lịch trình làm việc quá dày đặc.

Đối mặt với những tin đồn “dở khóc dở cười”

Giới showbiz hoàn toàn không chỉ có hào quang như nhiều người vẫn nghĩ, thay vào đó các nghệ sỹ phải luôn có tính thần thép để đối diện với những tin đồn thất thiệt, nhất là trong thời đại mạng xã hội "bùng nổ" như hiện nay.

Nhiều kẻ lừa đảo đã vin vào việc này để tung ra những tin đồn không có thực khiến không ít sao Việt mệt mỏi và trong tình trạng “dở khóc dở cười”.

Sao Việt và những khoảnh khắc khiến fan rơi nước mắt - Ảnh 7

Tinna Tình từng dính vào tin đồn nhiễm HIV

Theo đó, trường hợp của nữ nghệ sỹ Tinna Tình là một ví dụ. Năm 2009, cô từng dính vào tin đồn nhiễm HIV và bị mất vai nữ chính trong phim Để mai tính. Mặc dù sau đó cô đi xét nghiệm và minh oan nhưng sự nghiệp và thanh danh của cô bị ảnh hưởng rất nhiều.

Hay trường hợp của ca sĩ Duy Mạnh. Theo đó, tháng 3/2013, nam ca sĩ trở thành nạn nhân của một tin đồn thất thiệt trên mạng internet khi cư dân mạng giả mạo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tung tin nam ca sĩ Kiếp đỏ đen bị giang hồ chém chết ngay trong chuyến lưu diễn tại Đà Nẵng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý