Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại

remember1 remember1 @remember1

Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại

Đã không ít lần nghệ sĩ Việt bị nhận nhầm là sao ngoại khi tham dự các sự kiện quốc tế, thậm chí sự nhầm lẫn này còn xảy ra ở chính báo chí nước nhà.

30/03/2017 02:48 PM
570

Đã không ít lần nghệ sĩ Việt bị nhận nhầm là sao ngoại khi tham dự các sự kiện quốc tế, thậm chí sự nhầm lẫn này còn xảy ra ở chính báo chí nước nhà.

Angela Phương Trinh

Tại LHP Cannes lần thứ 69, bà mẹ nhí Angela Phương Trinh đã gây sốt với báo chí thế giới bởi trang phục in họa tiết tranh Đông Hồ mang đậm văn hóa dân tộc.

Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại - Ảnh 1

Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại - Ảnh 2

Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại - Ảnh 3

Ảnh Angela Phương Trinh trên trang Getty Images được chú thích là "Dương Tử Quỳnh tới dự sự kiện ra mắt phim "Julieta" tại LHP Cannes lần thứ 69.

Không chỉ được mời tham dự buổi ra mắt phim, Angela Phương Trinh còn là diễn viên duy nhất của Việt Nam lần đầu tiên được xuất hiện ở vị trí trang trọng trên thảm đỏ, một đặc quyền chỉ có những diễn viên tham gia phim hoặc thuộc hạng A thế giới mới có được.

Nhưng điều đáng tiếc, là trong loạt ảnh chia sẻ trên trang web Getty Images, Angela Phương Trinh lại bị chú thích nhầm thành Michelle Yeoh - Dương Tử Quỳnh, trong khi các sao khác đều được ghi đúng tên.

Lý Nhã Kỳ

Những năm gần đây, hoạt động của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ thế giới trở nên thường xuyên hơn, thế nhưng việc báo chí thế giới nhầm lẫn cô với nghệ sĩ khác vẫn không thể tránh khỏi.

Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại - Ảnh 4

Lý Nhã Kỳ xuất hiện lộng lẫy tại Liên hoan phim Cannes 2015.

Có mặt tại buổi bế mạc với vẻ đẹp kiều diễm, những hình ảnh cuối cùng của người đẹp tại Cannes đã được ba tờ báo Hoa ngữ là trang QQ, 163 và iFeng cập nhật.

Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại - Ảnh 5

Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại - Ảnh 6

Cả ba tờ báo đều ghi đích danh tên của Lý Nhã Kỳ.

Không bị nhầm về nghệ danh như Angela Phương Trinh nhưng Lý Nhã Kỳ lại bị nhầm về quốc tịch, khi trang 163 và iFeng ghi chú thích là "Sao nữ Hồng Kông Lý Nhã Kỳ diện đầm xanh in hoa lãng mạn". Còn trang QQ thì trịnh trọng ghi chú: “Sao nữ Việt Nam Lý Nhã Kỳ diện đầm xanh in hoa lãng mạn”

Sơn Tùng M-TP

Việc các sao Việt bị nhầm lẫn tên trên báo chí thế giới có thể coi là khá bình thường nhưng bị chính báo chí nước nhà đưa nhầm hình ảnh thì quả thật là hiếm có. Đây chính là trường hợp hi hữu xảy ra với chàng ca sĩ “Nơi này có anh”.

Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại - Ảnh 7

Hình ảnh của Sơn Tùng bị VTV nhầm với trưởng nhóm Big Bang G-Dragon.

Trong chương trình Chuyển động 24h phát sóng ngày 21/8/2016, đã phát video nói về thành tựu 10 năm hoạt động nghệ thuật của nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc - Big Bang. 

Điều đáng nói là ở cuối video, thì nhà đài lại chiếu hình ảnh Sơn Tùng M-TP đang tham gia The Remix 2015. Sự nhầm lẫn này khiến khán giả được dịp “đoán già đoán non” VTV đang nhầm G-Dragon – trưởng nhóm Big Bang với nam ca sĩ người Thái Bình. Về sau, khi bản tin được đưa lên Youtube thì hình ảnh của Sơn Tùng đã được cắt đi.

Ngoài ra, trong sự kiện thời trang quốc tế Seoul Fashion Week 2017, Sơn Tùng đã được các trang tin và báo chí Hàn Quốc đặc biệt ưu ái khi liên tục cập nhật từng hoạt động tới người hâm mộ.

Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại - Ảnh 8

Nếu trang Dispatch dành hẳn một bài viết khá dài về Sơn Tùng M-TP cùng nhiều lời khen hoa mĩ thì tờ báo Xportsnews lại đưa hình ảnh cực chất của nam ca sĩ khi đang ngồi dự show Big Park. Đáng chú ý, Xportsnews đã để chú thích ảnh của nam ca sĩ là “Sơn Tùng: Tôi là G-Dragon ở Việt Nam”.

Ngay sau đó, đại diện của Sơn Tùng đã lên đính chính lại thông tin trên là không xác thực. Được biết, Sơn Tùng không hề trả lời phỏng vấn riêng với bất cứ tờ báo nào tại Seoul Fashion Week. Đồng thời, tờ báo Xportsnews cũng phải gỡ bài theo yêu cầu từ phía đơn vị mời Sơn Tùng tham dự sự kiện.

Minh Hằng

Trong chuyến công tác tại Hàn Quốc vào tháng 9/2016, Minh Hằng khiến khán giả trong nước thích thú với tạo hình mới lạ, vô cùng xinh đẹp trong trang phục Hanbok - trang phục truyền thống của xứ sở kim chi.

Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại - Ảnh 9

Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại - Ảnh 10

Khi thực hiện bộ ảnh ngoài đường phố, người dân Hàn Quốc đã nhầm tưởng Minh Hằng là nghệ sĩ K-Pop nên đã đến xin chữ ký và chụp hình lưu niệm.

Tam Triều Dâng

Là một trong số ít nghệ sĩ Việt được mời tham dự Seoul Fashion Week, Tam Triều Dâng đã gây ấn tượng với báo chí thế giới bởi trang phục cá tính cùng khí chất của một ngôi sao nổi tiếng.

Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành sao ngoại - Ảnh 11

Dù “chọn mặt gửi vàng” đến các thương hiệu bình dân, nhưng chính cách phối đồ thông minh, khéo léo của nữ diễn viên nên ngay từ khi xuất hiện, các nhiếp ảnh gia Hàn Quốc đã nhiệt tình săn đón cô vì nhầm tưởng cô là nghệ sĩ Hàn.

Tam Triều Dâng cho biết, sự nhầm lẫn này đối với cô là một kỉ niệm khá thú vị và cũng là dịp để cô tập ứng biến với những tình huống bất ngờ.

(Tổng hợp)

Nguyễn Phượng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý