Sao Việt và những mối tình vững bền nhất showbiz

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt và những mối tình vững bền nhất showbiz

Mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, trắc trở nhưng những cặp đôi sao Việt này vẫn luôn giữ vững tình cảm yêu thương, trân trọng cho nhau.

18/05/2015 07:35 AM
36,864

Duy Nhân - Kiều Oanh

Là một trong những cặp đôi trai tài - gái sắc của showbiz Việt, Duy Nhân và người vợ trẻ 9x Kiều Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Yêu nhau và có một cái kết với hạnh phúc viên mãn, thế nhưng cuộc tình đẹp như mơ của Duy Nhân – Kiều Oanh sớm chìm trong nước mắt khi anh ra đi vì căn bệnh ung thư quái ác.

   - Ảnh 1

Cặp đôi Duy Nhân và Kiều Oanh kết hôn sau 4 năm tìm hiểu.

Thế nhưng, bạo bệnh không làm Kiều Oanh đánh mất tình yêu dành cho chồng. Khi biết ông xã có bệnh, Kiều Oanh tâm sự: "Em buồn lắm. Mọi thứ đến nhanh và bất ngờ quá, em cũng khóc nhiều. Nhưng sau khi lau nước mắt, em lại nhắc mình phải mạnh mẽ hơn".

Phải gồng mình gánh trên vai những trách nhiệm nặng nề, mệt mỏi là vậy song Kiều Oanh chưa từng một lần hối hận khi hy sinh sự nghiệp để cưới Duy Nhân: "Em chưa từng nghĩ đến việc hối hận. Từ khi anh Nhân bệnh, lúc nào 2 đứa em cũng động viên nhau mạnh mẽ, cố gắng vượt qua bệnh tật khó khăn. Em chỉ buồn, thương chứ chưa từng hối hận khi đã cưới anh Nhân".

   - Ảnh 2

Tình cảm đẹp giữa hai người luôn được dư luận trân trọng và ngưỡng mộ.

Tình cảm chân thành. chung thủy và sự hy sinh hết mình vì chồng, gia đình chồng của Kiều Oanh khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh

Cặp đôi bén duyên nhau năm 2011 khi cùng tham gia phim điện ảnh Thiên sứ 99. Tình yêu vừa chớm nở thì họ phải trải qua thử thách lớn khi Ngô Kiến Huy bị tố là gã sở khanh, bỏ rơi mẹ con Thụy Anh, em gái ca sĩ Thanh Thảo. Hệ lụy của tai tiếng này là anh gặp nhiều khó khăn khi phát triển sự nghiệp.

   - Ảnh 3

Khổng Tú Quỳnh luôn gắn bó bên Ngô Kiến Huy dù nhiều ồn ào xảy ra.

Trong thời gian đó, Khổng Tú Quỳnh vẫn ở cạnh người yêu, bất chấp dư luận soi mói, người nhà cô buồn lòng. "Đứng trước sóng gió, tôi càng phải trân trọng tình yêu mà tôi và Kiến Huy đã dày công vun đắp", nữ ca sĩ chia sẻ.

Đan Lê - Khải Anh

Đan Lê và Khải Anh yêu nhau từ thuở cấp 3 nhưng rồi chia tay. Đan Lê đi lấy chồng và chàng đạo diễn có quá nhiều bóng hồng vây quanh. Dẫu vậy, tình yêu và duyên phận đã đưa đôi trai tài gái sắc này trở lại bên nhau. Hôn nhân không hạnh phúc, Đan Lê chia tay chồng một năm sau ngày cưới.

   - Ảnh 4

Đan Lê và Khải Anh trải qua nhiều sóng gió mới đến được bên nhau.

Hơn một năm sau, vào ngày Lễ tình nhân năm 2011, cô lên xe hoa lần nữa với đạo diễn Khải Anh. Thời điểm đó, cặp đôi phải đối mặt với vô vàn thị phi và áp lực từ dư luận. Sau tất cả sóng gió, Khải Anh và Đan Lê đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào. Tổ ấm của họ luôn tràn đầy tiếng cười vì có thêm hai bé trai kháu khỉnh.

Chí Trung – Ngọc Huyền

Ở tuổi 18, nghệ sĩ Chí Trung lần đầu gặp Ngọc Huyền là vợ của anh bây giờ. Khi đó, anh là một chàng trai có ngoại hình bảnh bao, có thể gọi là “mỹ nam” thời bấy giờ. Anh là “mục tiêu” của bao cô gái, nhưng Ngọc Huyền lại không thèm để ý gì đến anh.

Một lần nọ, khi chở Huyền bằng xe đạp đi chơi chung cùng nhóm bạn, anh bị mùi hương từ tóc của Huyền quyến rũ. Đó cũng là lần đầu anh thấy mắt Huyền đẹp, da hồng, càng nhìn càng yêu. Huyền cứ cứ bám tay vào eo anh, khiến anh cảm thấy một chút gì đấy gắn bó, gần gũi như thể không thể tách rời được. Sau chuyến đi đó, Chí Trung với Ngọc Huyền đã đổi từ ghét thành yêu.

   - Ảnh 5

Ảnh cưới của nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền.

Thế nhưng, bố mẹ Huyền lại ngăn cản tình yêu của hai người vì bố mẹ anh chia tay từ khi anh còn bé (ngày đó ly dị là trọng tội), vì anh đẹp trai quá, vì anh làm trong môi trường nghệ thuật, và vì anh nghèo còn Huyền là con nhà tiểu thư. Vậy nên 7 năm yêu nhau là 7 năm cặp đôi này đẫm trong nước mắt.

   - Ảnh 6

Cả hai là cặp đôi bền lâu nhất nhì làng giải trí Việt.

Vượt qua rào cản từ gia đình, Chí Trung – Ngọc Huyền chính thức về một nhà bằng lễ cưới giản dị, chỉ với bánh kẹo, trà và thuốc. Nam danh hài từng chia sẻ, suốt những năm tháng sống chung, chưa một lần vợ hỏi "sao mình nghèo thế?". Cuộc sống vợ chồng nhiều buồn vui, nhưng họ chưa bao giờ cãi nhau quá một ngày.

Hai người cũng chưa từng nghĩ đến ý định buông tay, bởi "khoảng thời gian yêu nhau 7 năm đầy thử thách và những năm tháng nghĩa tình bên nhau không cho phép chúng tôi đưa ra tờ giấy ly hôn". Trong một bức thư gửi vợ, Chí Trung từng khẳng định "…cả cuộc đời này và cho đến hơi thở cuối cùng, anh cũng dành cho em và các con".

Red Bull (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý