Sao Việt và những phát ngôn nổi bật nhất tuần

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt và những phát ngôn nổi bật nhất tuần

(ĐSPL) – Những phát ngôn ấn tượng nhất, nổi bật nhất của sao Việt trong tuần qua được báo Đời sống và Pháp luật tổng hợp.

01/02/2015 10:19 PM
5,690

MC Thanh Bạch: "Tôi cưới Thúy Nga Paris là có mục đích"

Những ngày vừa qua, thông tin MC Thanh Bạch sắp làm “phi công trẻ” cho bà Thúy Nga Paris gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, sau nhiều năm lẻ bóng, MC Thanh Bạch đã biết khôn ngoan, mưu tính để chọn người đàn bà giàu có và “quyền lực” làm ý trung nhân.
Cưới bà Thúy Nga Paris, MC Thanh Bạch sẽ có “quyền lực” tuyệt đối trong giới nghệ thuật, vì người đàn bà này có thể “hóa phép” một người vô danh trở thành nổi tiếng bằng một chương trình.

Tuy nhiên, khi tiết lộ trên báo Một thế giới về chuyện này, MC Thanh Bạch cho biết rõ sự thật và mục đích đám cưới của mình. “Tôi làm đám cưới với chị Thúy Nga Paris, chỉ vì một mục đích duy nhất, là vì anh em nghệ sĩ nghèo. Tất cả chỉ là giả vờ, để mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những anh em nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn”. – MC Thanh Bạch xúc động.

  - Ảnh 1Phóng to

Phạm Anh Khoa: “Không để vợ chịu thiệt thì khó thành công”

Nam ca sĩ thừa nhận, anh vốn chỉ thích bay bổng trên bầu trời nghệ thuật nên đành phải để vợ gồng gánh mọi áp lực từ cuộc sống và gia đình.

“Thuở bé, tôi không được gia đình quan tâm nhiều, chỉ có sự chăm sóc của những người họ hàng nên hay phải chơi một mình. Có lẽ chính vì vậy mà tôi sống có phần hơi vì bản thân. Nhưng tôi nghĩ sự ích kỷ trong cách sống cũng có giá trị riêng của nó. Một tiền đạo trên sân bóng nếu không ích kỷ thì cũng không ghi bàn được.

Ở vị trí hiện tại, tôi buộc phải nghĩ cho cảm xúc riêng của mình để sáng tạo, chấp nhận để những người bên cạnh phải tạm chịu thiệt thòi. Thậm chí, đôi lúc mọi người có thể cảm thấy bức xúc. Nhưng nếu không như vậy, việc gì làm cũng sẽ không thể trôi chảy. Dù vậy, tôi vẫn đang học cách để cân bằng mối quan hệ giữa cá nhân, công việc với mọi người quanh mình.

Nhìn một cách khách quan, tôi nghĩ Trang đang làm rất tốt với vị trí vợ của người nổi tiếng. Cô ấy biết phân biệt những chuyện nặng, nhẹ trong công việc để không gây ức chế tinh thần cho người thân khi trở về gia đình. Nhờ vậy, tôi cũng tránh được sự bức bối không cần thiết để tập trung hơn cho công việc." Ca sĩ Anh Khoa chia sẻ

  - Ảnh 2Phóng to

Chi Pu: “Khó sexy vì số đo ba vòng không chuẩn”

Nữ diễn viên "Chung cư ma" không dám hướng đến hình ảnh sexy, gợi cảm như đồng nghiệp vì số đo cơ thể khiêm tốn.

“Đến một lúc nào đó, mọi người sẽ nhìn nhận tôi như một người phụ nữ trưởng thành với những đường nét quyến rũ, cuốn hút. Còn hiện tại, hai từ quyến rũ, sexy tôi thấy chưa phù hợp với mình lắm.

Với tôi, vẻ đẹp nào cũng đều thu hút cả. Bạn vẫn có thể nhìn ra vẻ nữ tính trên gương mặt một cô gái cá tính, và sự cá tính đằng sau một cô nàng quyến rũ. Thế nên, tôi không đóng đinh mình với một vẻ đẹp cố định mà biết định hình nó một cách đúng đắn, đúng thời điểm, và đúng mục đích.

Tôi không có 3 vòng chuẩn, nhưng nhược điểm ấy lại hóa thành ưu điểm vì nhờ vậy mà tôi phối đồ theo style cá tính rất hợp và dễ dàng. Tự chấm điểm chính mình thì “mang tiếng” thiên vị lắm. Nên thôi, tôi để khán giả làm giám khảo cho khoản này.” Báo Zing.vn dẫn lời diễn viên Chi Pu

  - Ảnh 3Phóng to

Tuấn Hưng: “Cuộc sống của tôi đảo lộn từ khi có con”

Từng được mệnh danh là nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt, nhưng sau khi kết hôn Tuấn Hưng thay đổi khá nhiều. Đặc biệt là sau khi bé Su Hào ra đời, ngoài việc đi diễn và phát hành sản phẩm mới, hầu như thời gian nam ca sĩ chỉ tập trung chăm lo cho gia đình. Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Ngoisao.net, Tuấn Hưng tiết lộ, cậu bé Su Hào đã làm cho anh thay đổi, bớt ham chơi, dành thời gian cho gia đình.

“Mọi người đều biết, tôi là con một nên trước khi lập gia đình, bố mẹ, họ hàng lúc nào cũng quan tâm đến tôi từng chút một. Nhưng từ khi có Su Hào, ông bà nội, ông bà ngoại, thậm chí cả vợ và bạn bè đều dường như "bỏ quên" tôi. Gặp ai, tôi cũng chỉ nhận được câu hỏi “Su Hào thế nào, có khỏe không, ngoan không?…". Những câu hỏi thăm về tôi cứ ngày một ít dần đi.

Su Hào ra đời làm cuộc sống của tôi trở nên bận rộn vô cùng. Song song với chuyện duy trì hoạt động âm nhạc, tôi còn kiêm thêm việc quản lý cửa hàng kinh doanh của vợ. Mỗi tối, sau khi đi hát về, tôi thường ngủ một giấc sâu đến 4 - 5h sáng, sau đó đổi ca trông con để bà xã nghỉ ngơi. Khi nào vợ thức dậy, tôi mới đi ra khỏi nhà và lo công việc riêng của mình. Thời gian tôi dành cho riêng mình cũng vô cùng hạn hẹp. Nhưng điều đó làm tôi hạnh phúc.

Sau khi lấy vợ, tôi trở nên ngoan hơn. Tôi đã thay đổi rất nhiều để làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha.” Nam ca sĩ chia sẻ

  - Ảnh 4Phóng to

Don Nguyễn: “Tôi có một tình yêu không bình thường”

Chủ nhân của những clip hát nhép đình đám trên mạng như: “Bà già Yamaha”, “Teen vọng cổ”… mới đây đã có những chia sẻ trên báo Gia đình và xã hội về mối tình... không bình thường của mình, cũng như những cay đắng khi “rớt” từ thế giới ảo xuống đời thực.

“Nói về tình yêu thì tôi cũng như bao người khác, cũng có hỷ nộ ái ố, cũng khao khát yêu thương. Nhưng tình yêu của tôi trước giờ đều không trọn vẹn. Rào cản lớn nhất chính là định kiến xã hội. Nhiều người cho rằng tôi có một tình yêu không bình thường, nhưng với tôi, đã là tình yêu thì chỉ có một tình yêu duy nhất, làm gì có loại tình yêu bình thường hay ngược lại. Bạn bè, khán giả đều biết tôi như thế nào, tôi yêu ai, như vậy là đủ. Tôi không thích khoe khoang cho mọi người đều biết. Tôi muốn giữ lại sự yên bình cho người tôi yêu.”

  - Ảnh 5Phóng to

DIỆU CHI (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý