Sao Việt và những phát ngôn nổi bật tuần qua

msstit msstit @msstit

Sao Việt và những phát ngôn nổi bật tuần qua

(ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

25/01/2015 08:43 PM
3,415

Trúc Nhân: “Thu Minh không hề dẫn dắt tôi”

Mới đây, trong một đoạn clip phỏng vấn ngay sau khi nhận 2 giải thưởng YAN Vpop 20, Trúc Nhân khiến nhiều fans hâm mộ Thu Minh rất bức xúc khi thẳng thừng phủ nhận sự dìu dắt của “người thẩy”, “người chị” suốt thời gian qua.

Theo đó, khi được hỏi trong năm sau nếu Thu Minh không dìu dắt nữa thì có tự tin chinh phục Vpop, nam ca sĩ “Bốn chữ lắm” bất ngờ phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh và cho rằng nữ ca sĩ "Chuông gió" chỉ là chỗ dựa tinh thần của mình.

Tuy nhiên, ngay sau đó Trúc Nhân đã đăng tải một status khá dài để giải thích về scandal không đáng có này. Anh chia sẻ rằng mình không cố ý phủ nhận công sức của Thu Minh nhưng do cách trả lời không khéo léo nên dẫn đến “vạ miệng” như thế.

“Ai đồn với cả mọi người là trong năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân? Không hề.

Chị Minh là một người luôn nằm trong tinh thần của Trúc Nhân để khi Trúc Nhân nhớ đến chị Thu Minh, Trúc Nhân nhớ đến một điểm tựa và một tấm gương để soi vào.

Chị Minh đã đề nghị giúp đỡ Nhân rất nhiều lần nhưng Nhân đều từ chối tại vì con đường mình đi thật sự không ai dẫn dắt cả. Mình tự dẫn dắt bản thân mình sẽ là con đường thành công nhanh nhất".

Các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân. Điều đó không đúng". Trúc Nhân chia sẻ

 

 - Ảnh 1Phóng to

 

Thúy Nga: “Cuộc đời tôi vốn là chuỗi những sự lạ đời”

Scandal tình – tiền giữa danh hài Thúy Nga và chồng cũ Nguyễn Văn Nam đang gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua. Theo đó, Thuý Nga tố ông Nam đã lừa đảo, chiếm đoạt của cô 350.000 USD và còn lợi dụng danh tiếng đi mượn tiền nhiều người. Sau đó, nữ nghệ sĩ này tiết lộ cô bị “chồng hờ” đánh đập trước ngày cưới. Nữ danh dài tiếp tục gây sóng gió khi họp báo công khai rằng bé Nguyệt Cát không phải con của cô và ông Nam mà là con của cô và chồng hiện tại, ông Huỳnh Lương Nghĩa. Tuy nhiên, trước những cáo buộc của Thúy Nga, ông Nam đã lên lên tiếng phủ nhận hoàn toàn và tuyên bố đang gửi đơn kiện Thúy Nga.

Song danh hài Thúy Nga chia sẻ rằng, sau khi tiết lộ cho thiên hạ biết sự thật về “chồng” mình, chị cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng.

“Thực ra tôi không muốn đem chuyện không hay của mình cho mọi người biết, không muốn bị người khác chửi ngu, thế nhưng nhân nhượng và cho bạn ấy (Nguyễn Văn Nam - PV) nhiều cơ hội mà không được đáp trả. Suốt 3 năm qua tôi sống trong đau khổ, áp lực vừa nghe điều tiếng những người bị anh ta hại, vừa phải kẽo kẹt trả món nợ khổng lồ. Giờ đây, tôi phải lên tiếng để người anh ta hại không tìm tôi đòi nợ và bản thân anh ta cũng không thể làm hại ai nữa. 

Ban đầu tôi sợ nói ra sẽ bị anh ta trả thù, thuê người ám sát nhưng để mãi trong lòng tôi không chịu được. Bất luận sau này có ra sao tôi cũng phải nói và nói xong thì thấy mình nhẹ nhõm vô cùng.

Với mọi người có thể là chuyện lạ, ngược đời nhưng cuộc đời tôi vốn đã là chuỗi sự lạ đời rồi. Đến giờ tôi vẫn cho rằng mình đã quyết định đúng”, Báo Tuổi trẻ và Đời sống dẫn lời danh hài Thúy Nga

 

 - Ảnh 2Phóng to

 

Ngọc Trinh: “Tôi đầu tư gần 18 tỷ đồng cho phim điện ảnh đầu tay”

Mới đây, “nữ hoàng nội y” tiết lộ, cô sẽ kết hợp cùng đạo diễn Cường Ngô tham gia dự án phim điện ảnh đầu tiên mà cô đóng vai chính, đồng thời còn là nhà đầu tư.

Chia sẻ trên báo Vnexpress, Ngọc Trinh cho biết, nội dung phim sẽ xoay quanh một "Cô bé Lọ Lem" bước chân vào thế giới thời trang xa hoa, từng bước khẳng định vị trí của mình đồng thời khắc họa cả những thăng trầm, ước mơ, khát vọng trong cuộc đời cô người mẫu.

Không chỉ tương đồng về hoàn cảnh, bối cảnh, mà "Nữ hoàng nội y" cho hay, nhiều tình tiết trong phim chính là chuyện thật cô từng trải qua trong đời.

“Nội dung phim xoay quanh nhân vật nữ chính do tôi thể hiện - một "cô bé Lọ Lem" từng bước khẳng định mình trong thế giới thời trang. Phim có những bối cảnh xa hoa, hào nhoáng của làng thời trang và cuộc sống thượng lưu đồng thời khắc họa cả những thăng trầm, ước mơ, khát vọng trong cuộc đời cô người mẫu. Nhiều tình tiết từ cuộc đời tôi được chọn đưa vào nhân vật này.

Nhân vật của tôi có chiều sâu nội tâm. Tôi không thích đóng vai hài, tôi thích diễn những nhân vật có chiều sâu, có cảnh khóc. Vì ngoài đời, tôi cũng là người nhạy cảm, tôi có thể cứng rắn trước mặt người khác nhưng khi chỉ có một mình, tôi rất dễ khóc. Vì thế, chắc đạo diễn sẽ không vất vả với tôi nếu phim có cảnh khóc.

Kinh phí dự kiến là khoảng 15-18 tỷ đồng. Có thể khi dự án khởi động, tôi mời thêm vài nhà đầu tư cùng chung sức để phim được tốt hơn.”

 

 - Ảnh 3Phóng to

 

Khương Ngọc: “Tôi thẳng thắn, khác biệt”

Nam diễn viên chia sẻ, trong cuộc sống anh thích sống chung hơn kết hôn. Còn trong nghề, anh sẵn sàng bỏ vai nếu nhân vật không được đoàn phim thay đổi theo ý mình.

“Tôi biết, tính cách thẳng thắn và hay phản biện của mình không được lòng nhiều người. Tôi tự thấy mình là một diễn viên khác thường. Nhiều người đổ thừa cho kịch bản, rằng không có kịch bản hay nên mình cứ diễn mãi một dạng vai quen thuộc. Tôi thì không. Nếu cứ lệ thuộc vào kịch bản, bạn chỉ là một thợ diễn. Với nhân vật nào, tôi cũng cố thuyết phục đạo diễn cho phép mình được sáng tạo để tạo dấu ấn và cá tính của nhân vật đó. Nhiều khi không thuyết phục được, tôi sẽ bỏ vai.

Thật ra, trong nghệ thuật, nghệ sĩ nào cũng có cái tôi rất lớn. Cái khó là nên đặt cái tôi trong hoàn cảnh thích hợp. Nếu cứ thường xuyên bỏ vai, tôi cũng không có thu nhập để trang trải cuộc sống. Trước đây tôi chỉ làm những gì mình thích, thời gian gần đây, tôi cho rằng mình nên dung hòa mọi chuyện để mọi thứ được trôi chảy. Tôi cố gắng tiết chế bớt bản thân trong môi trường làm việc tập thể. Tôi nhận ra, không phải ai cũng thích sự thẳng thắn đến trần trụi của mình. Đôi lúc tính cách đó còn khiến người khác tổn thương hoặc tự ái.” Khương Ngọc chia sẻ trên Vnexpess

 

 - Ảnh 4Phóng to

 

DIỆU CHI (T.H)

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý