Sao Việt và những vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng

msstit msstit @msstit

Sao Việt và những vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng

(Giải trí) Chân dài Võ Hoàng Yến là trường hợp mới nhất của showbiz Việt không may gặp nạn với xế hộp yêu quý. Trước đó, Đan Trường, Nguyên Vũ... cũng từng một phen hú hồn vì tai nạn xe hơi.

05/11/2013 04:38 PM
7,071

Siêu mẫu Hoàng Yến lật xe và đâm vào gốc cây

Sau vụ tai nạn lật xe, Hoàng Yến bị thương nhẹ và đang nằm viện.

Tối 3/1, khoảng hơn 23h, Hoàng Yến cầm lái chiếc BMW 523i màu trắng của siêu mẫu chạy trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và hướng về chợ Bến Thành. Tới gần giao lộ Nguyễn Du (phường Bến Nghé, quận 1), vì né một chiếc xe taxi, xế sang này mất lái nên đã lộn nhào trên không trước khi đâm vào cây cổ thụ bên đường.

Theo lời chia sẻ của Hoàng Yến thì cô không phải là người trực tiếp cầm lái, mà nhiệm vụ này được giao cho một người bạn của cô. Rất may mắn, cả hai đều không gặp thương tích gì nghiêm trọng nhờ túi khí của bảo vệ của xe bung ra kịp thời. Tuy nhiên, theo xác nhận của cơ quan chức năng, người cầm lái chiếc xe bị tai nạn tối qua chính là Hoàng Yến chứ không phải là người bạn như cô khai báo.

Quang Lê - Lam Anh gặp nạn tại cao tốc Mỹ

Xe của Quang Lê lộn nhiều vòng trong đêm.

Hơn một tháng trước tai nạn của Hoàng Yến, ca sĩ Quang Lê và Lam Anh cũng thót tim vì một vụ lật xe trên đường cao tốc của Mỹ. 

Vụ việc xảy ra đúng vào thứ sáu ngày 13, sau khi họ diễn tại lễ hội Trung thu ở San Jose. BTC đã thu xếp chỗ nghỉ và cả vé máy bay để cặp đôi quay về Quận Cam - California vào ngày hôm sau. Nhưng sau show diễn, cả hai lại lên xe của người trợ lý Quang Lê vội vã về Cali ngay trong đêm. 

Xe chạy được nửa đường vấp phải hố và xảy ra tai nạn. Do thắt dây an toàn nên Quang Lê và người trợ lý chỉ bị trầy xước ngoài da. Nhưng Lam Anh đang nằm ở băng ghế sau ngủ thì bị hất văng, dẫn tới trật xương sống và dập phổi. Hiện tại, cô vẫn phải nằm trên giường tĩnh dưỡng, tránh ảnh hưởng tới xương sống. 

Cát Phượng thoát chết sau cú lộn vòng trên không

Cát Phượng may mắn thoát nạn sau tai nạn khá nghiêm trọng.

Năm 2012 là năm chứng kiến khá nhiều vụ tai nạn của các nghệ sĩ Việt. Nữ diễn viên hài Cát Phượng cũng gặp phải trường hợp "mặt cắt không còn hột máu" khi lạc tay lái trên đường đi diễn ở miền Tây. Khi xe chạy đến đoạn đường đang sửa chữa gần thành phố Trà Vinh, Cát Phượng bị lạc tay lái, cả chiếc xe lao xuống bờ đê, lộn một vòng và suýt tông vào nhà dân. 

Nữ diễn viên hài và 2 đồng nghiệp đã thoát chết tuy nhiên, chiếc xe của cô thì bẹp rúm. Cát Phượng bàng hoàng kể lại: "Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt, tôi có cảm giác mình vừa thoát chết trở về".

Ngô Kiến Huy gặp nạn trên đường lưu diễn

Ngô Kiến Huy cũng một phen thót tim vì tai nạn xe cộ vào năm 2010 khi cùng ê-kíp đi từ Hải Phòng về Hà Nội. Vụ việc xảy ra cách Hà Nội khoảng 15km. Do tài xế buồn ngủ nên để lạc tay lái và lao thẳng vào bùng binh ở giữa ngã tư đường. Phần đầu xe nát bét và bốc cháy. 

Tất cả những người có mặt trong xe vào thời điểm đó đều choáng váng và bất tỉnh. Duy chỉ có một mình Ngô Kiến Huy đủ tỉnh táo để mở cửa xe chạy ra ngoài và gọi xe cấp cứu. Chàng Bắp bị chấn thương vùng ngực và lệch quai hàm dưới. Còn quản lý của anh bị khâu tới 3 mũi và phải theo dõi máu tụ từ chấn thương vùng đầu.

Nguyên Vũ lao xe vào nhà dân

Nguyên Vũ có cảm giác "vừa từ cõi chết trở về".

Năm ngoái, trên đường đi quay phim trở về, ca sĩ Nguyên Vũ lái chiếc Mini Cooper của diễn viên Triệu Tú Trâm đến khúc cua bất ngờ lạc tay lái đâm thẳng vào nhà dân.

Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết, vì là đường nội thành nên anh điều khiển xe chạy với tốc độ vừa phải, nhưng khi đi qua khúc cua, thay vì hãm phanh thì mũi giầy của anh vướng vào chân ga khiến anh bị lạc tay lái, chao đảo và lao thẳng vào nhà dân. Toàn bộ cửa kính và các vật dụng trong nhà đều bị hư hại nặng. Cũng may, do gầm xe thấp nên xe bị mắc kẹt tại bậc tam cấp ngôi nhà, không có thiệt hại về người.

Trong lúc gây ra tai nạn, chiếc xe ô tô kéo theo một chiếc xe máy của một đội nam nữ đang lưu thông trên đường, nhưng rất may họ chỉ bị trầy xước. "Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt, tôi và Triệu Tú Trâm có cảm giác mình vừa thoát chết trở về", ca sĩ Nguyên Vũ cho biết.

Lâm Chi Khanh bị cháy xe trên đường lưu diễn

Lâm Chi Khanh và chiếc xe bị bốc cháy.

Sự việc xảy ra vào khoảng tháng 7/2012 khi Lâm Chí Khanh đang đi lưu diễn ở Quảng Bình cùng ê-kíp. Khi đó, giọng ca Trái tim sỏi đá vẫn chưa chuyển giới.

Vụ tai nạn của Lâm Chi Khanh khá hi hữu vì chiếc xe đột ngột mất lái rồi lo thẳng xuống ruộng lúa. Nhưng nó lại tình cờ lướt qua một đống rơm đang cháy nên bị thiêu rụi trong vài phút ít ỏi. May mắn là cả ê-kíp đã kịp lao ra khỏi xe và chạy thoát.

Xe 700 triệu của Lê Khánh bốc cháy

Nữ diễn viên Lê Khánh cũng từng hết hồn với vụ cháy xe năm ngoái của mình. Đang đi trên đường đoạn gần Dinh Thống Nhất, Lê Khánh thấy có người ra hiệu cho cô dừng lại. Cô chỉ kịp cùng người bạn chạy thoát ra khỏi xe, trước khi "em xế" 700 triệu đồng bốc cháy ngùn ngụt. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý